055. Lửa giận

2 0 0
                                    

==================

2009 năm 2 nguyệt, đồng thời xuất hiện hai việc quan Lâm Tinh đại sự.

Hai kiện nàng đặc biệt chú ý sự -- hộp binh khí cùng về hưu, đồng thời có tin tức!

Trước xuất hiện chính là Scepter4 thành viên trên người về tân thanh chi vương tin tức, 3 tháng sau, cũng chính là năm nay 5 tháng, một vị tên là Munakata Reishi thanh niên sẽ ở trở về địa điểm xuất phát Nhật Bản trên phi cơ thức tỉnh vì vương -- trách không được nàng chờ a chờ đợi không được người, nguyên lai tương lai thanh chi vương vẫn luôn ở nước ngoài ngốc a!

Trừ cái này ra, căn cứ số liệu biểu hiện tương lai, Scepter4 thành viên 99% đều sẽ tiếp tục lưu lại nơi này sáng lên nóng lên, quyết định rời chức cũng chỉ có nàng hiền lành điều Gōki hai người thôi, Shiotsu Gen sẽ vinh thăng vì một vị tam triều nguyên lão.

Vì thế Lâm Tinh còn riêng phỏng vấn một chút cái này lập tức 35 tuổi đại thúc: "Zenjō, nếu tân thanh chi vương tiền nhiệm, ngươi còn tính toán tiếp theo làm gì?"

"Đương nhiên không a." Zenjō Gōki đương nhiên mà nói, "Habari sớm không có, ta lại không phải chuyên môn cấp thanh chi vương bán mạng, mấy năm nay lưu tại đây cũng là bởi vì ngươi cùng Shiotsu thôi."

Thì ra là thế. Lâm Tinh anh em tốt mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Chúng ta đây cùng nhau về hưu a?"

Nam nhân lười biếng mà liếc nhìn nàng một cái, "Sau đó lại đi uống hai ly?"

Nàng cợt nhả: "Có thể có thể ~"

Một khác sự kiện đương nhiên chính là! Verde đem nàng hộp binh khí gửi lại đây! Đương nhiên, vì không bị khấu ở hải quan, dùng để đánh yểm trợ vẫn là Lâm Tinh cung cấp đặc chế cái rương, bay qua thiên sơn vạn thủy, trải qua va va đập đập, vẫn là trắng nõn sạch sẽ bị nhân viên chuyển phát nhanh đưa hóa đến môn.

Chuông cửa một vang, Geto Suguru chỉ cảm nhận được một trận gió xẹt qua chính mình bên người, Lâm Tinh đã bay nhanh chạy đến cửa, mở cửa ký nhận liền mạch lưu loát. Hắn đi qua đi xem nàng vẻ mặt hưng phấn mà hủy đi chuyển phát nhanh, hiếu kỳ nói: "Kích động như vậy? Thứ gì a."

"Keng keng --!" Lâm Tinh trên tay phủng một con bàn tay đại hộp vuông đưa cho hắn xem, thủy sắc mang vằn, còn khá xinh đẹp, "Đây là ta hộp binh khí!"

"Hộp binh khí?" Geto Suguru đem cái hộp này lấy ở trên tay đánh giá, "Cái này cái hộp nhỏ?"

Lâm Tinh tâm tình tốt lắm gật gật đầu, đột nhiên nhớ tới chính mình còn không có cùng người khác nói qua tử khí hỏa sự, chạy nhanh cho chính mình phô cái dưới bậc thang: "Suguru! Ta cho ngươi triển lãm một chút nó dùng như thế nào đi?"

Geto Suguru đem hộp còn cho nàng: "Hảo a."

"Khụ khụ." Lâm Tinh thanh thanh yết hầu, đỡ hạ không tồn tại mũ, làm ra một bộ ảo thuật gia bộ tịch tới, "Kế tiếp, ta đem vì ngươi biểu diễn một hồi ngọn lửa ma thuật tú! Vị này soái ca, làm tốt chứng kiến ma pháp chuẩn bị sao!"

"Chuẩn bị tốt ~" thanh niên tóc đen sủng nịch mà cười một chút, nữ nhân ăn mặc phấn nộn nộn quần áo ở nhà, tóc cũng chỉ là đơn giản một vãn, biểu tình cùng dáng vẻ lại làm hắn cảm xúc cũng đi theo kích động lên.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ