047. Xích vương

1 0 0
                                    

==================

3 tháng thời điểm, Mei Mei cùng Iori Utahime từ Tokyo chú cao tốt nghiệp.

Tích cóp tiền cuồng ma Mei Mei chính thức trở thành một người nghề tự do chú thuật sư, vội đến mau học được ảnh phân thân Lâm Tinh cố ý hướng nàng hạ một bút đại đơn tử khởi đầu tốt đẹp làm tốt nghiệp chúc mừng, yên tâm thoải mái mà bắt lấy hợp pháp sức lao động làm việc đi; Iori Utahime ở kế thừa gia nghiệp cùng lưu giáo dạy học chi gian rối rắm nửa ngày, vẫn là muốn lưu giáo, sớm có tin tức Geto Suguru hảo tâm nhắc nhở nàng: "Satoru tiên sinhg năm tốt nghiệp cũng sẽ lưu tại bên này nga, Gojo gia bên kia không cần hắn mỗi ngày trấn tràng."

"Nga, ta đây vẫn là đi Kyoto bên kia đi." Iori Utahime mặt vô biểu tình mà đánh mất chính mình nguyên kế hoạch, "Đa tạ ngươi nhắc nhở ta."

Geto Suguru khoát tay, "Khách khí, bởi vì ngôi sao muốn cải tiến chú thuật giới, đã vội nửa năm, nàng hiện tại lại không có biện pháp hoàn toàn thoát ly Scepter hành động, cho nên phi thường thiếu người. Nếu ngươi có thể lưu giáo dạy học nói thật là không thể tốt hơn, mặc kệ là ở Tokyo vẫn là Kyoto."

Iori Utahime có điểm tò mò, "Ta nghe Mei Mei nhắc tới quá một chút, tỷ tỷ giống như ở nghiên cứu cái gì cao tân chú cụ tài liệu? Tìm nàng hạ rất nhiều lần thị trường điều nghiên đơn tử."

"Đúng vậy, là tài liệu mới." Geto Suguru gật gật đầu, vì nàng giải thích Lâm Tinh ý nghĩ, "Đối chú thuật sư mà nói chú cụ rất quan trọng cũng thực khan hiếm, vật lấy hi vi quý, nàng muốn đánh vỡ cái này cục diện, dùng số liệu cải tạo ra một loại ổn định nhưng trưởng thành hình tài liệu, lúc sau lại cùng quốc gia tiến hành hợp tác, chính thức đem chú thuật sư xếp vào đặc thù sự nghiệp biên chế, muốn dùng hoàn thiện phúc lợi chế độ phương thức tới hạ thấp chú thuật sư chi gian đấu tranh, ân...... Nói tóm lại cùng loại với nước ấm nấu ếch xanh?"

"Oa......" Iori Utahime có điểm mông, "Nàng một người vội đến lại đây sao?"

"Không, không chỉ là nàng một người, ta, Satoru, Shoko, Mei Mei còn có ngươi, còn có Yaga lão sư bọn họ, sau lưng còn có Tengen tọa trấn, mọi người đều ở vì làm thành một việc này mà nỗ lực." Geto Suguru hừ nhẹ một tiếng, tươi cười kiêu ngạo, "Ngôi sao phàm là muốn làm chuyện gì, liền nhất định sẽ đem chuyện này làm thành, đại gia rõ như ban ngày, cho nên đều sẽ đi theo nàng bước chân."

Iori Utahime cũng sảng khoái mà cười rộ lên: "Không sai! Chúng ta chính là ở sáng tạo lịch sử đâu!"

Trên thực tế, trải qua nửa năm nhiều không ngừng thử lỗi cùng cải tiến, Lâm Tinh đã tìm được rồi thích hợp tài liệu, ách, hoặc là nói là cùng người khác hợp tác nghiên cứu chế tạo ra một loại tài liệu?

Tóm lại cảm tạ vạn năng internet, làm nàng ở mênh mang biển người bên trong tìm được rồi một cái đồng dạng ở nghiên cứu "Đặc thù binh khí" đầu đề nhà khoa học, hơn nữa bọn họ hai người còn đều không có phương tiện lộ diện, ở trải qua một tháng ma hợp lúc sau cuối cùng là miễn cưỡng có thể tâm hữu linh tê nhất điểm thông, hợp tác tiến độ cũng đẩy mạnh bay nhanh, đang không ngừng giao lưu tâm đắc kinh nghiệm, bài trừ một cái lại một cái lập hồ sơ lúc sau, chính là ở ngắn ngủn năm tháng nội, thông qua không ngừng số liệu cải tạo hợp ra một loại phù hợp mong muốn hợp lại tài liệu.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ