==================
2005 năm 4 nguyệt 3 ngày, Chủ Nhật, Tokyo chú thuật cao chuyên tân sinh nhập học ngày.
Lâm Tinh thực may mắn Gojo Satoru bên kia không cần chính mình bồi hắn nhập học, vô cùng cao hứng mà làm Geto Suguru gia trưởng đại biểu bồi hắn cùng nhau nhập học. Hành lý chỉ có một con rương hành lý lớn, Geto Suguru an tĩnh mà ngồi ở trên ghế phụ nghe nàng hừ ca, trong lòng lại nhớ thương một khác kiện đại sự.
-- hắn chuẩn bị ở hôm nay hướng nàng thông báo.
Tokyo chú cao tuy rằng ở Tokyo, nhưng nó trên thực tế tọa lạc với một cái thiên đến thái quá địa phương, tuy rằng có rời xa thường nhân suy tính ở, nhưng Lâm Tinh phi thường hoài nghi bọn họ có phải hay không vì càng tiện nghi giá đất. Buổi sáng ra cửa, tới thời điểm đã sắp giữa trưa, Lâm Tinh tướng xe ngừng ở trụi lủi ngoài cổng trường, cùng Geto Suguru xuống xe đem hành lý kéo ra tới.
"Ác, trường học vẫn là man đại sao." Lâm Tinh đứng ở xe bên cạnh, thói quen tính mà tra xét kiến trúc số liệu. Này trường học thoạt nhìn phổ phổ thông thông, hệ số an toàn lại cực kỳ cao, quả thực so Gojo gia còn muốn canh phòng nghiêm ngặt, biến tướng gợi lên nàng hiếu thắng tâm. Nàng nhẫn nại tính tình một tầng một tầng mà tăng thêm đối nàng bản nhân vô hiệu hóa số liệu, cuối cùng là sờ đến bị chúng nó giấu ở chỗ sâu trong tin tức.
"?!!"
Hoăng tinh cung là thứ gì? "Tengen" lại là cái quỷ gì a?! Lâm Tinh trực tiếp bị Tengen trên người dài đến ngàn năm tin tức lượng vọt tới quá tải, buồn nôn cảm giác một trận một trận dâng lên, đỡ hôn mê đầu thống khổ mà □□ ra tiếng. Geto Suguru bị nàng đột nhiên phản ứng hoảng sợ, vội vàng buông ra rương hành lý hai tay sam trụ nàng, nôn nóng hỏi: "Lâm Tinh?! Ngươi làm sao vậy?"
Đối phương thân thể không chịu khống mà đánh run, cổ cứng đờ mà chống hắn ngực, như là vô lực chống đỡ giống nhau hơi cuộn thân mình. Lâm Tinh cắn chặt răng tiếp thu đến từ "Tengen" tin tức, bị bắt bay nhanh vận chuyển đầu căn bản không rảnh hắn tưởng, trong lúc nhất thời thậm chí hoàn toàn cảm giác không đến ngoại giới sự tình -- loại này đầu nặng chân nhẹ phảng phất máu chảy ngược trạng thái ước chừng giằng co 5 phút, mới theo tiến độ điều kéo đến cuối cùng số liệu đột nhiên tan đi.
"Nôn...... Khụ khụ khụ......"
Lâm Tinh thoát lực mà xụi lơ ở Geto Suguru trong lòng ngực, cảm giác chính mình mệnh đều đi nửa thanh. Nàng như là bị lượng nửa ngày cá giống nhau mồm to thở hổn hển, lòng còn sợ hãi mà tưởng: Cho nên Satoru bảo khi còn nhỏ, mỗi ngày cảm nhận được chính là loại cảm giác này sao......
Thật là thật là đáng sợ, nàng nhưng không có biện pháp cho chính mình chữa trị đầu óc...... Về sau trường cái trí nhớ, không thể lại mù quáng lấy thân thiệp hiểm.
Geto Suguru nghe nàng thở dốc dần dần bình phục xuống dưới, thân thể cũng không có lại run rẩy, lúc này mới không xác định hỏi nàng: "Ngôi sao, không có việc gì sao?" Lâm Tinh giơ tay sờ sờ hắn viên đầu, cười một tiếng trấn an hắn: "Ta không có việc gì, vừa mới dọa đến ngươi sao?"
"...... Ân, dọa đến ta." Geto Suguru cảm giác chính mình tâm suất hiện tại còn không có giáng xuống, nhưng hắn đại khái có thể đoán được đã xảy ra chuyện gì, "Là trong trường học mặt có thứ gì sao?"