========================
Khả năng cũng là suy xét đã có chút đồ ăn thích hợp lửa lớn bạo xào, mà có chút đồ ăn thích hợp lửa nhỏ chậm hầm, tóm lại Geto Suguru thế công tạm hoãn, cấp Lâm Tinh lưu ra thở dốc thời gian, làm nàng trong lòng kia đầu nai con không đến mức bởi vì nhảy đến quá thường xuyên mà mệt cố nhịn qua.
Theo hoa anh đào rơi rụng, pháp vụ bộ dưới lầu bồn hoa hoa diên vĩ sôi nổi nở rộ, thời gian thực sắp tiến vào đến tháng 5, độ ấm chậm rãi bay lên, mùa hè lại sắp tới rồi.
Hôm nay cũng là một tuần sáu, thời tiết tình hảo, nhiệt độ không khí thích hợp, thực thích hợp ra ngoài.
Lâm Tinh sáng sớm liền đi Sawada gia, chịu Sawada Nana gửi gắm, cấp Tsuna phụ đạo công khóa -- mấy năm gần đây này đã trở thành nàng mỗi tuần sáu chờ làm hạng mục công việc, tuy rằng nàng vạn phòng sự nghiệp ở gia nhập Scepter4 kia một năm tạm dừng, nhưng mỗi khi quê nhà láng giềng yêu cầu nàng lên sân khấu khi, nàng vẫn là sẽ cung cấp tương ứng trợ giúp, bất quá năm đó 500 yên cũng đổi thành một ít ăn dùng, tóm lại là đại gia một mảnh tâm ý.
Kiểm tra xong thượng chu học tập tình huống, lại đem mỗi môn công khóa trọng chỗ khó nói một lần, thẳng đến Sawada Tsunayoshi có thể sử dụng chính mình nói đem đề mục nói ra sau, hôm nay phụ đạo mới tính hạ màn. Lâm Tinh còn nghĩ đi một chuyến bạc tòa, liền uyển chuyển từ chối Sawada Nana cộng tiến cơm trưa mời, ôm ôm đáng yêu Tsuna liền đánh xe rời đi.
Nàng chuẩn bị cấp Geto Suguru mua một thân tương đối chính thức một chút quần áo. Hắn người này từ nhỏ mặc quần áo liền rất tùy ý, trừ bỏ giáo phục chính là dễ bề vận động quần áo, chỉ cần thoải mái rộng thùng thình liền có thể, cùng Gojo Satoru cái này tiểu chú trọng hoàn toàn bất đồng.
Phóng trước kia, Lâm Tinh chỉ là tỷ tỷ thị giác, cho nên không sao cả...... Nhưng nếu nàng đã bị bắt ( thật vậy chăng ) đem một chân vói vào bể tình, trang điểm một chút chính mình thực tập bạn trai luôn là có thể đi!
Rõ ràng Geto Suguru mặt như vậy đẹp! Dáng người cũng thực cay! Chỉ xuyên vận động trang quả thực lãng phí!
Tới rồi bạc tòa lúc sau, Lâm Tinh thẳng đến nam trang khu, tính toán cấp Geto Suguru chọn một bộ hưu nhàn tây trang, còn phải là cái loại này oversize tây trang, bằng không hắn khẳng định không yêu xuyên.
...... Không biết là nàng bản nhân yêu thích vẫn là chịu Scepter4 hun đúc, đối lập mặt khác kiểu dáng trang phục, Lâm Tinh đối chế phục có đoạn nhai thức cao hảo cảm, nàng chính mình hằng ngày xuyên đáp ( trừ bỏ trời đông giá rét khốc hạ ) cũng cơ bản đều mang điểm chế phục nguyên tố, nếu có một người có thể đem chế phục ăn mặc đẹp, kia nàng đối người này cơ sở phân liền sẽ đề cao một mảng lớn.
Liền tỷ như đã từng Habari Jin, người đẹp, năng lực cường này đó đều là phụ gia đề, năm đó hắn ăn mặc Scepter4 chế phục từ trên trời giáng xuống đến nàng trước mắt kia một khắc, chế phục khống mà không tự biết Lâm Tinh cũng đã cho hắn đánh ra cơ hồ mãn phân hảo cảm phân. Tuy rằng Geto Suguru là một cái cùng Habari Tấn hoàn toàn bất đồng loại hình, nhưng Lâm Tinh thật sự rất tưởng nhìn đến hắn che giấu phản nghịch bị tây trang che giấu khi bộ dáng...... Tây trang tên côn đồ gì đó...... Chỉ cần là tưởng tượng liền nhịn không được tâm động.