035. Say rượu ( hạ )

9 0 0
                                    

========================

Trong lòng ngực ôm thích người, hơn nữa vẫn là không ngừng cọ cọ làm nũng thích người, Geto Suguru cả người nhiệt đến một đoàn hồ nhão, toàn bằng thân thể ký ức đi đường, mãn đầu óc ý tưởng trừ bỏ "Nàng hảo đáng yêu" "Nàng ở ta trong lòng ngực đối ta làm nũng" "Nàng có phải hay không cũng thích ta" ở ngoài, chính là "Còn hảo hôm nay xuyên đại quần đùi".

Thẳng đến hai người đi ra bạc tòa, bị hơi lạnh gió đêm đập vào mặt, hắn lúc này mới lý trí online.

-- Lâm Tinh khẳng định là lái xe tới, nhưng nàng uống đến đủ say; hắn không uống rượu, nhưng là kỵ chú linh tới, hơn nữa không có bằng lái...... Cho nên, bọn họ hai người muốn như thế nào trở về?

Rơi vào đường cùng, Geto Suguru đem trong lòng ngực nữ nhân hướng lên trên lấy một chút, để sát vào hỏi: "Ngôi sao, chúng ta muốn như thế nào trở về?"

"Ân?" Lâm Tinh mê mê hoặc hoặc mà mở mắt ra, thấy được hắn cằm, "Xe...... Toji khai đi rồi...... Xe điện?"

"Hảo, chúng ta ngồi xe điện trở về." Thiếu niên đem nàng ôm hảo, nhấc chân hướng xe điện trạm đi đến, "Ngôi sao ăn mặc thiếu, sẽ lạnh không?"

"Hừ ân ~" nàng đem mặt vùi vào trong lòng ngực hắn, phủ định mà hừ hừ một tiếng.

"Mệt nhọc sao?" Geto Suguru nhẹ giọng hỏi.

"Ân......" Lâm Tinh nhéo hắn áo thun thân mật mà cọ cọ.

Geto Suguru đột Satorut mà ngừng lại, nhẫn nại mà hít sâu vài lần, một tay đem nàng thác ôm dựa vào trên người, duỗi tay đem nàng váy kéo hảo. Lâm Tinh trì độn mà nháy đôi mắt, một bộ tò mò bộ dáng: "Suguru...... Làm sao vậy......"

Ngươi này một thân quả thực là đối ta nhẫn nại lực khảo nghiệm. Geto Suguru biết cùng con ma men phân rõ phải trái không có gì dùng, chỉ là hôn một cái nàng cằm, bất đắc dĩ về phía nàng giải thích: "Buổi tối vẫn là có điểm lãnh, nhưng là ta lo lắng ngôi sao sẽ cảm lạnh nha."

Lâm Tinh "Nga ~" một tiếng, ngoan ngoãn mà rụt trở về.

Geto Suguru quả thực là một đường thiêu đốt lý trí đi tới xe điện trạm, còn hảo Lâm Tinh ở náo loạn sau một lúc thật sự mệt nhọc, thuận theo mà chôn ở hắn ngực chỗ ngủ gà ngủ gật, ấm áp phun tức xuyên thấu qua miên chất áo thun bổ nhào vào hắn ngực thượng, làm hắn cả người đều ấm đến giống ngâm mình ở nước ấm.

Thượng xe điện, Geto Suguru làm Lâm Tinh ngồi ở hắn trên đùi, giống ôm em bé giống nhau ôm nàng. Lâm Tinh ở hắn đổi tư thế thời điểm ngắn ngủi tỉnh một hồi, vươn ngoại sườn cái tay kia cùng hắn mười ngón tương nắm, lúc này mới thỏa mãn mà hừ hừ hai tiếng, lại ngủ rồi.

"......" Đại hắc hồ li cái đuôi không biết làm sao mà quét mặt đất, bị nàng đáng yêu đến nói không nên lời lời nói.

"Răng rắc." Một tiếng rất nhỏ tiếng chụp hình từ đối diện truyền đến, Geto Suguru cảnh giác mà ngẩng đầu, thấy được một cái sắc màu ấm tóc ngắn thiếu niên. Thiếu niên có chút ngượng ngùng mà cười một chút, thật cẩn thận mà giơ di động trung hình ảnh cho hắn xem -- tóc vàng nữ nhân sắc mặt hồng nhuận, biểu tình điềm tĩnh mà dựa vào cao lớn thiếu niên trong lòng ngực ngủ yên; tóc đen thiếu niên rũ mắt nhìn trong lòng ngực nữ nhân, biểu tình ôn nhu, không tự biết mà vuốt ve hai người chặt chẽ tương nắm tay.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ