==================
Khoảng cách 5 nguyệt lui nhậm là lúc càng ngày càng gần, Lâm Tinh đột nhiên có điểm luyến tiếc cảm xúc, mỗi ngày đi làm đều mang theo cảm hoài lự kính xem người đãi vật, đối này Zenjō Gōki không ngừng một lần hướng nàng oán giận: "Lâm, ngươi sao lại thế này a, làm đến ta nổi da gà đều đi lên uy."
"Hại, ngươi không hiểu." Lâm Tinh tả hữu thoáng nhìn, đem hắn kéo đến bên cửa sổ thượng nói nhỏ, "Kỳ thật ta ở 2 nguyệt thời điểm liền nhìn đến thanh chi vương kế vị báo trước, ngươi cho rằng ta lúc ấy vì sao như vậy hỏi ngươi a? Còn không phải bởi vì đến lúc đó liền hai ta lui."
Zenjō Gōki nhướng mày xem nàng: "Nha? Còn có này một vụ đâu, ngươi đảo cũng có thể nghẹn đến mức trụ."
Lâm Tinh quả thực muốn vốc một phen chua xót nước mắt: "Cũng không phải là sao, vì không ảnh hưởng bọn họ bình thường công tác, ngươi lại là cái miệng rộng, chuyện này đành phải ta một người khiêng hạ, ngươi cũng không biết ta này hơn hai tháng như thế nào nhịn xuống tới."
Zenjō Gōki cười nhạo một tiếng: "Toàn dựa mỗi ngày nằm mơ về hưu sinh hoạt?"
"Ha, ngươi thực hiểu nga." Lâm Tinh ôm ngực trên dưới đánh giá hắn, học hắn nhướng mày, "Nói đi, ngươi nằm mơ làm đã bao lâu?"
Hắn hơi suy tư một chút, thẳng thắn nói: "Cũng không có thật lâu, từ Habari không có lúc sau đi."
"Zenjō...... Nhiều năm như vậy thủ vững Stuna vị thật là vất vả ngươi." Lâm Tinh tâm tình có thể dùng một lời khó nói hết tới hình dung, Zenjō Gōki ha ha cười, vỗ vỗ bạn tốt bả vai: "Cũng không có gì, rốt cuộc ngươi cùng Shiotsu còn ở a."
Lâm Tinh đồng bạn ái ngắn ngủi thượng tuyến: "Chúng ta đây hai cái bỏ xuống hắn về hưu có phải hay không không quá phúc hậu?"
Nam nhân nhún vai: "Ngươi đi hỏi hỏi hắn lui không lùi bái."
"Đều nói hắn không lùi sao." Lâm Tinh trừng hắn một cái, "Số liệu biến đều bất biến."
Zenjō Gōki ha ha cười đi hướng chính mình vị trí, vẫy vẫy tay: "Vậy mặc kệ hắn, chúng ta chơi chúng ta ~"
4 cuối tháng thời điểm, Lâm Tinh đi bái kiến hoàng kim chi vương Kokujōji Daikaku.
Quen cửa quen nẻo mà đi theo "Con thỏ" đi vào kia gian rộng mở đỉnh xứng văn phòng, nàng nhìn đứng ở phía trước cửa sổ lão nhân, lại có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác.
Mười năm sau Kokujōji Daikaku đã qua đời, hoàng kim chi vương tiếp nhận chức vụ giả phi thường khó tìm, thậm chí trong tương lai nàng đi trước "Trung tâm" bố cục khi, Dresden đá phiến không tiếc hiện hình tới gặp nàng, chưa từ bỏ ý định mà nếm thử đem nàng thăng cấp vì vương quyền giả, kết quả đương nhiên là không có việc gì phát sinh, còn phải dựa nàng tới an ủi nó "Cá cùng tay gấu không thể kiêm đến".
Bất quá như vậy cũng hảo, nàng sẽ không đã chịu vương quyền giả trói buộc -- hoàng kim chi vương lợi hại về lợi hại, nhưng nhìn xem Kokujōji Daikaku sẽ biết, ở nắm chắc quốc gia vận mệnh đồng thời, chính mình vận mệnh cũng cùng cái này quốc gia buộc chặt ở cùng nhau, thẳng đến sống thọ và chết tại nhà đều ở "Ngồi tù".