032. Ngẫu nhiên gặp được

5 0 0
                                    

==================

"Hô......"

Geto Suguru cấp tốc chạy vội ở tàn phá trên hành lang, đuổi theo một cái nguyền rủa sư thân ảnh. Hắn hôm nay là chính mình ra nhiệm vụ, Gojo Satoru bị bị phái đi một khác chỗ địa điểm, Shoko cũng cùng hắn cùng đi. Hắn đem này tòa vứt đi nhiều năm bệnh viện lục soát ba lần mới bắt được này chỉ một bậc chú linh, này nếu là Lâm Tinh ở hiện trường, phỏng chừng sẽ phun tào nó dài quá một đống vừa thấy liền rớt Tiên sinh giá trị đôi mắt.

Ở chuẩn bị rời đi khi, Geto Suguru phát hiện một cái ẩn núp âm thầm nguyền rủa sư, nguyên bản muốn làm bộ không nhìn thấy, đối phương lại rất khả nghi mà lập tức xoay người chạy trốn, biên chạy còn biên hướng hắn nơi này xem, liền kém không ở trên mặt viết thượng "Cùng ta tới".

Geto Suguru rời đi bước chân một đốn, vẫn là đuổi theo.

......

Sau đó liền vẫn luôn đuổi tới hiện tại.

Geto Suguru vô ngữ cực kỳ, hắn không có Lâm Tinh như vậy năng lực, nhìn không ra cái này nguyền rủa sư địa vị, chỉ biết hắn làm ra một bộ dẫn hắn đi nơi nào đó biểu tình lại cùng hắn tại đây vòng vo vòng nửa giờ, hơn nữa trang đến vừa câm vừa điếc hoàn toàn không nghe hắn nói chuyện.

Mấu chốt là hắn còn như thế nào truy đều đuổi không kịp hắn, này liền càng khả nghi.

Rốt cuộc, ở hắn không thể nhịn được nữa phía trước, cái kia nguyền rủa sư thay đổi lộ tuyến, hai tay giao nhau đánh vỡ chợt lóe miễn cưỡng hoàn hảo cửa sổ nhảy xuống. Geto Suguru theo sát sau đó, một cái quay cuồng rơi xuống đất, dưới chân không ngừng tiếp tục đuổi theo chạy. Mắt thấy người nọ muốn theo trong rừng gần nói chạy thượng quốc lộ, hắn bực bội mà táp lưỡi, lại lần nữa nhanh hơn bước tần.

Hắn mấy cái hô hấp gian xuyên ra rừng cây, liếc mắt một cái thấy được kia chiếc ngừng ở ven đường thượng màu đen máy xe, một người mặc áo da quần da nữ nhân chính dựa nghiêng máy xe đưa lưng về phía bọn họ, khoảng cách tên kia nguyền rủa sư bất quá ngắn ngủn 50 mễ.

"Tránh ra!!!" Hắn tức giận hô. Đáng giận! Tên hỗn đản này nguyền rủa sư rốt cuộc cái gì lai lịch? Vì cái gì đuổi không kịp? Là thuật thức sao?!

Mang mũ giáp nữ nhân làm như nghe thấy được hắn kêu gọi, mông sau này ngồi xuống, chân dài giống như quang ảnh biến ảo cắt cái xinh đẹp đường cong, mang theo nàng cả người rơi xuống máy xe một khác sườn. Nàng dáng vẻ thanh thản, bước đi tự nhiên về phía xông thẳng mà đến nguyền rủa sư nghênh diện đi đến, tựa như đi ngang qua một người bình thường lên đường người, bị bức đến trước mặt khi không hốt hoảng chút nào, động tác lại nước chảy mây trôi -- dùng mau không thấy ảnh một quyền hung hăng mà đụng phải đối phương ngực.

"Phanh!"

Geto Suguru không biết khi nào ngừng ở tại chỗ, ánh mắt dại ra mà nhìn nàng đem nhiễm huyết nắm tay từ đối phương ngực rút ra, tùy tay xách theo người nọ cổ áo đem hắn phóng ngã trên mặt đất.

Về bị một người nữ tính người qua đường một quyền làm toái mục tiêu của chính mình đối tượng chuyện này, Geto Suguru là thật sự không có kinh nghiệm. Hắn có điểm không biết làm sao mà nhìn vị kia nữ sĩ hướng hắn chậm rãi đi tới, không biết vì sao cảm thấy trên người nàng có loại mạc danh quen thuộc cảm.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ