==================
"......"
Sawada Tsunayoshi ngơ ngác mà nhìn hai người giằng co, cùng trên vai nạp tư liếc nhau.
Cứu mạng...... Tỷ tỷ nóng giận thật đáng sợ. Rõ ràng chỉ là nói nói mấy câu mà thôi, khí tràng mang đến lực áp bách đã truyền tới hắn nơi này tới...... Này chẳng lẽ là Reborn đối tỷ tỷ khách khí nguyên nhân sao? Hắn biết tỷ tỷ rất lợi hại ( tương lai ), nhưng không nghĩ tới lúc này tỷ tỷ liền hộp binh khí đều làm tới rồi a!
Phía trước cái kia là viên đạn đi! Là đạn gây mê đi? Ba ba kia một quyền thật muốn đánh vào trên mặt hắn hắn khẳng định phải quỳ a! Không nghĩ tới ba ba cư nhiên bị một phát viên đạn định thân...... Cho nên quả nhiên là đạn gây mê đi! Cưỡng chế trấn định đạn!
Sawada Tsunayoshi đại não thiên mã hành không mà suy nghĩ một đống lớn có không, phục hồi tinh thần lại thời điểm phát hiện nhà mình lão ba tử khí hỏa cư nhiên đã diệt! Hắn chính dựa một cái bàn mệt mỏi thở dốc, sắc mặt thoạt nhìn giây tiếp theo liền phải ngủ đi qua -- trấn định đạn uy lực thật sự hảo cường! Nếu là mất ngủ nói bị viên đạn mệnh trung hẳn là cũng sẽ tiếp theo ngủ quá khứ đi......
Không đúng không đúng, ta đều suy nghĩ cái gì a! Sawada Tsunayoshi lắc lắc đầu, nhìn đến Lâm Tinh một chưởng đem Sawada Iemitsu phách ngất xỉu đi, ngón tay lưu loát gỡ xuống hắn thủ lĩnh đồng hồ cất vào chính mình trong túi, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Như vậy tính bọn họ đào thải sao?"
"A, không rõ ràng lắm......" Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, "Thủ lĩnh đồng hồ bị cầm đi, nhưng là không có bị phá hư...... Hẳn là không tính đào thải đi?"
Nàng hừ nhẹ một tiếng, đem thiếu niên trên vai tiểu sư tử ôm lại đây, đoàn ở trên cánh tay thuận mao: "Tsuna, ngươi có hay không nghĩ tới, cầu vồng đại lý chiến tranh mục đích sẽ là cái gì?"
"Ai?" Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút, "Chẳng lẽ không phải vì giải trừ nguyền rủa sao?"
Lâm Tinh nhìn ở chính mình trên tay mở ra cái bụng nạp tư, lắc đầu: "Không đơn giản như vậy, hoặc là nói, dựa vào cái gì vì bọn họ giải trừ nguyền rủa? Nếu có thể giải, vì cái gì chỉ hạn định một người? Đối mặt đã định vận mệnh, đại gia như vậy nhiều năm cùng nhau đi tới, cho dù là miêu cẩu cũng đều dưỡng chín, vì cái gì muốn vào lúc này, ở giải quyết tương lai vấn đề lúc sau, khơi mào cầu vồng chi tử bên trong tranh đấu?"
Cặp kia hôi kim sắc đôi mắt lãnh túc mà nhìn về phía hắn, gằn từng chữ: "Đây là một cái bẫy, là nhằm vào cầu vồng chi tử âm mưu."
"...... Âm mưu?"
"Đúng vậy, âm mưu." Lâm Tinh sấn Sawada Tsunayoshi còn ở trạng thái, đem hắn ấn ở một cái ghế ngồi hảo, tùy tay nhặt lên nửa thanh phấn viết ở bảng đen thượng đồ họa, "Nói vậy Tsuna ngươi đã biết 7 3 thứ phương đều là cái gì, nhưng bất đồng với Vongola chiếc nhẫn cùng mã lôi chiếc nhẫn, lịch đại cầu vồng chi tử đều là duy nhất, ngươi biết vì cái gì sao?"
"Cầu vồng chi tử...... Vô pháp bị thay thế?" Sawada Tsunayoshi nghĩ tới tương lai trải qua, "Hoặc là, luân thế quá trình phi thường phiền toái, ít nhất vô pháp giống Vongola chiếc nhẫn giống nhau tự chủ có tự mà tiến hành."