008. Tiểu hồ

12 0 0
                                    

==================

1994 năm 2 nguyệt 14 ngày, Lễ Tình Nhân.

Vẫn là một cái lãng mạn không đứng dậy thứ hai.

Hôm nay, tan học sau Lâm Tinh mang theo vẽ đặc biệt tuyên truyền poster chạy tới cửa hàng phố, giúp hạ ủy thác điểm tâm phô lão bản nương dán ở triển bản thượng. Lão bản nương hệ tạp dề, nhìn từ trên xuống dưới này trương poster, rất là vừa lòng: "Thật là rất tuyệt tuyên truyền ngữ a! Xứng với này xinh đẹp poster, liền ta đều tâm động!"

Lâm Tinh cười hắc hắc: "Chủ yếu là lão bản nương đưa thí ăn phẩm thật sự ăn rất ngon! Chocolate dâu tây daifuku, ăn qua một lần liền sẽ không quên!"

"Ha ha ha ~" lão bản nương vỗ vỗ nàng bối, mời nói: "Tiểu tinh muốn hay không tới thử đẩy mạnh tiêu thụ một chút thương phẩm? Tiền lương là hai hộp chocolate dâu tây daifuku nga ~"

Lâm Tinh ánh mắt sáng lên: "Hảo a! Làm ơn tất làm ta thử xem!"

"Hắc cùng bạch tổ hợp tượng trưng cho bạc đầu đến lão! Còn có một chỉnh viên dâu tây tới đại biểu hoàn chỉnh tâm ý nga, toàn tâm mong ước người yêu tâm tưởng sự thành hết thảy như ý!" Tóc ngắn xoã tung thiếu nữ một thân sắc màu ấm hệ trang phục mùa đông, trên eo còn vây quanh đáng yêu dâu tây tạp dề, chính cười ngọt ngào đối người qua đường nhóm mở rộng thương phẩm, "Dùng mỹ diệu vị giác thể nghiệm đem hắn biến thành chính mình ái tù binh đi! Lễ Tình Nhân đặc biệt khoản chocolate daifuku! Không tới một viên nếm thử xem sao?"

"Di?" Sawada Nana nghe tiếng nhìn lại, kinh hỉ mà quơ quơ trượng phu cánh tay, "Lão công ngươi xem! Bên kia là tiểu tinh nga!"

Sawada Iemitsu kỳ thật đã sớm nghe thấy được, bất quá là không nghĩ để cho người khác ảnh hưởng đến bọn họ Lễ Tình Nhân an bài. Lúc này đành phải bất đắc dĩ mà theo thê tử ngón tay xem qua đi, gật gật đầu: "Quả nhiên là nàng a, nàng hẳn là ở hỗ trợ đi? Có thể là vạn phòng ủy thác." Cho nên chúng ta liền không cần thò lại gần a lão bà.

"Chúng ta qua đi nhìn xem sao ~ nàng bên kia giống như ở bán Lễ Tình Nhân điểm tâm ai!" Sawada Nana vẻ mặt tò mò, cười hôn một cái trượng phu, "Chúng ta đi mua điểm ha ha xem nha?"

Lão bà nói cái gì chính là gì đó Sawada Iemitsu: "Hảo! Chúng ta qua đi nhìn xem!"

Sawada vợ chồng đi tới thời điểm, Lâm Tinh vừa vặn đem một đôi tình lữ khách hàng nghênh vào tiệm nội mua sắm, ngẩng đầu liếc mắt một cái liền thấy được ân ân ái ái hai người, nàng cao hứng mà hô: "Sawada phu nhân! Sawada tiên sinh! Chúc các ngươi Lễ Tình Nhân vui sướng!"

"Cảm ơn tiểu tinh ~" Sawada Nana vẻ mặt ngọt ngào, cười hỏi nàng: "Ngươi là ở hỗ trợ sao?"

"Đúng vậy!" Lâm Tinh tướng một hộp thí ăn dùng chocolate daifuku lấy lại đây, "Ta ở hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ Lễ Tình Nhân đặc biệt thương phẩm, chính là cái này chocolate daifuku! Bên trong là một chỉnh viên dâu tây nga, đại biểu cho người yêu hoàn chỉnh tâm ý!"

Thiếu nữ cười tủm tỉm về phía hai người đề cử: "Muốn thử ăn một chút sao? Nó hương vị cùng nó ngụ ý giống nhau ưu tú nga ~"

Sawada Nana biết nghe lời phải mà dùng tiểu xiên tre khơi mào một viên daifuku, lớn nhỏ vừa lúc có thể một ngụm tắc hạ, nhưng cũng có thể hai ngụm ăn xong. Nàng một ngụm cắn hạ, nhẹ nhàng nhấm nuốt, rồi sau đó thỏa mãn mà nheo lại đôi mắt: "Ngô ~ hảo hảo ăn ~"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ