==================
Tuy rằng Lâm Tinh nói chính mình không cần quá mức chiếu cố, Geto Suguru vẫn là từ ngày đó khởi mỗi ngày hai đầu chạy, rời giường lúc sau trước hầm thượng canh xương hầm, lên lớp xong liền xách theo hầm tốt canh xương hầm chạy đến bệnh viện uy nàng ăn canh. Gojo Satoru ở biết được sau còn quái Lâm Tinh cư nhiên không nói với hắn, mang lên Ieiri Shoko cùng đi thăm một lần, hai người đều bị nàng thảm trạng kinh tới rồi.
Bất quá Lâm Tinh uyển chuyển từ chối Ieiri Shoko dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu nàng ý tưởng.
"Shoko, cảm ơn hảo ý của ngươi nha ~" Lâm Tinh khí sắc so với phía trước tốt một chút, nhưng vẫn là không có gì huyết sắc, "Ta năng lực khóa lại ta số liệu giao diện, ta chú định là một cái ' người thường ', xoay ngược lại thuật thức sẽ đối ta không có hiệu quả, ta chỉ có thể chậm rãi chờ thương thế tự hành khôi phục."
Ieiri Shoko vô thố về phía Gojo Satoru xác nhận, người sau nhàn nhạt gật đầu, "Không sai, tỷ tỷ năng lực tuy rằng có thể thay đổi người khác, nhưng là tự thân số liệu là vô pháp bị cải biến, đây là hạn chế, cũng là một loại bảo hộ đi."
Lâm Tinh cười trấn an nàng: "Đúng là như thế ~ bất quá Shoko cũng không cần để ý lạp, ta ngày thường công tác nhiều như vậy, thật sự hảo khó được có như vậy lớn lên nghỉ bệnh! Có thể chính đại quang minh mà không đi làm!"
Thiếu nữ cũng đối nàng cười một chút, cầm tay nàng, "Ta đã biết, nhưng nếu tỷ tỷ có yêu cầu ta địa phương, thỉnh nhất định phải nói cho ta."
"Hảo nha ~" nữ nhân cười tủm tỉm mà quơ quơ hai người tương nắm tay.
Ở trò chơi cùng bạn trai làm bạn hạ, không xuống giường được nhật tử tựa hồ quá đến còn rất nhanh. Mắt thấy nửa tháng đi qua, Lâm Tinh rảnh rỗi không có việc gì, lường trước nào đó đầu sỏ gây tội đã đem việc này cấp đã quên, quyết định từ trên người hắn tìm điểm việc vui.
Nàng chuyên chọn bọn họ hai vợ chồng khả năng muốn vui sướng một chút thời gian đánh qua đi, ở Toji khẩu xuất cuồng ngôn phía trước dẫn đầu ra chiêu: "Toji a -- ta một người ở bệnh viện hảo thê lương a -- ngươi nếu là có lương tâm liền mang theo trái cây tới bệnh viện xem ta a --"
Zenin Hina ngồi dậy, vẻ mặt hồ nghi mà nhìn lão công: "Tiểu tinh nằm viện? Chuyện khi nào?" Toji ám đạo muốn tao, bên kia dựng lỗ tai nghe nữ nhân lại bắt đầu ngao gào: "Hina -- ta hảo thảm nga -- Toji một cái sai lầm làm ta một người trực diện cực khổ -- ta hai cái đùi đều chặt đứt --"
Mắt thấy lão bà ánh mắt càng thêm không tốt, Toji chạy nhanh cắt đứt điện thoại: "Ta không lương tâm! Ta không đi! Treo!" Nói xong đã bị lão bà bang một chút đánh vào bối thượng, Hina tức giận mà trừng hắn: "Ngươi nói bừa cái gì đâu! Tuy rằng ngươi không cùng ta nói rõ ràng, nhưng tiểu tinh khẳng định sẽ không nói dối, việc này khẳng định cùng ngươi thoát không được quan hệ! Ngươi không đi phải không? Ngươi không đi ta cùng Megumi đi."
Nàng vừa nói vừa đem hắn hướng dưới giường oanh: "Đi đi đi, đêm nay ta cùng Megumi cùng nhau ngủ, chính ngươi ngủ sô pha đi thôi, thuận tiện hảo hảo tỉnh lại một chút."