==================
Lâm Tinh từ 5 nguyệt bắt đầu điều động Scepter4 bên trong chức danh, nên thăng thành quản lý thăng quản lý, nên trướng tiền lương trướng tiền lương, một đốn cục cưng thao tác làm Scepter4 tràn đầy vui rạo rực bầu không khí, thành công che lấp nàng chủ yếu mục đích -- uỷ quyền cấp quản lý tầng, làm chính mình hoàn toàn trở thành thanh chi thị tộc tượng trưng cùng linh vật.
Như vậy nàng mới phương tiện đúng lý hợp tình mà thỉnh nghỉ dài hạn.
Trải qua không sai biệt lắm một tháng thích ứng kỳ, Scepter4 mọi người hoàn toàn ma hợp tân công tác an bài, Lâm Tinh trực tiếp thỉnh hai tháng nghỉ dài hạn, dặn dò Shiotsu Gen một hai phải khẩn sự không cần liên hệ nàng, lúc sau liền thay quần áo trang điểm đi Kong Shiu kia.
Toji đương nhiên cũng ở nơi đó.
Kong Shiu giao cho Lâm Tinh một phần danh sách, cười mắng một câu, lại thở dài một tiếng: "Thật tm khó làm, sở hữu trên đầu mang vết sẹo con rối đều tại đây phân danh sách thượng, thủy thâm đến ta thiếu chút nữa chiết bên trong, ta cũng là thật không nghĩ tới tên kia sẽ bắt tay duỗi đến xa như vậy."
Lâm Tinh từng bước từng bước mà xem đi xuống, thu thập trong đó tin tức, "Ta suy đoán đây là cái sống thật lâu chủ, cùng với nói là đặc cấp chú linh, ta càng nguyện ý đoán nó đã từng là nhân loại thuật sĩ, đặc biệt là trải qua quá ngàn năm trước thịnh cảnh thuật sĩ."
"Nếu đúng như ngươi đoán như vậy, kia nhưng thật ra đều có thể nói được thông." Kong Shiu mệt mỏi mà xoa bóp khóe mắt, "Ta nghe được thứ nhất tin tức, càng nghĩ càng thấy ớn, nghe nói năm đó làm ra chín tương đồ thêm mậu, trên đầu liền có một cái vô pháp khép lại vết sẹo...... Nó sở đồ cực đại, trước mắt, từ người thường đến gia tộc thuật sĩ, từ nguyền rủa sư đến chú thuật giới cao tầng, đều có nó còn ở sử dụng con rối."
Lâm Tinh đè đè thái dương, ở não nội chải vuốt rửa sạch trình tự, thuận miệng ứng hòa nói: "Ta đã biết, ta định một chút trình tự sau liền bắt đầu hành động...... Toji, ngươi đem tiền kết sao?"
Toji lười biếng mà hừ một tiếng: "Yên tâm, sớm kết."
"Kia hành, thật sự phiền toái ngươi, Shiu." Lâm Tinh cười đối khổng khi hạt mưa gật đầu, duỗi tay nửa kéo nửa túm ung thư lười phát tác Toji đi ra ngoài, "Chúng ta đây liền đi trước, có yêu cầu nói sẽ lại liên hệ ngươi."
"Hảo, thuận buồm xuôi gió."
Lâm Tinh đem cao lớn tráng Zenin Toji nhét vào chính mình ghế phụ, chính mình mở ra xe cửa sau tìm kiếm đồ vật. Hắn từ kính chiếu hậu đánh giá nàng, ngạc nhiên nói: "Ngươi tìm cái gì đâu? Còn có ngươi không biết vị trí đồ vật sao?"
"Liền cái kia ' ngục môn cương ' lạp." Lâm Tinh lay ra tới một cái trang sức hộp, điên điên trọng lượng, đóng cửa lại ngồi vào điều khiển vị, "Thứ này hảo tà môn, nói là nhìn chằm chằm nó xem một hồi liền sẽ bị nó phong ấn, làm đến ta cũng không dám tra nó số liệu, vạn nhất bị phong ấn chẳng phải là quá thảm."
"Ai đều có thể phong ấn sao?" Toji tới hứng thú, "Bao gồm người thường?"
Lâm Tinh bĩu môi nói: "Ai biết được? Ta dù sao không cái kia lá gan thử xem, muốn thử ngươi thí, lão bà hài tử ta có thể giúp ngươi dưỡng." Dù sao đều là mỹ nhân.