=======================
5 nguyệt 1 ngày, vãn 7 điểm đến 9 điểm, mỗ phú hào đem với trong nhà tổ chức gương mặt giả tiệc rượu, mời tiểu bộ phận chú thuật giới cao tầng nhân sĩ, mà trong đó liền có một người trên đầu mang theo khâu lại tuyến. Vì có thể mượn cơ hội này tìm hiểu nguồn gốc, Lâm Tinh cùng Toji hai người quyết định làm một phần thư mời lẫn vào tiệc rượu, xét thấy Toji khí chất thực sự không rất giống là có thể bị mời, cho nên thu phục thư mời chuyện này đến phiên Lâm Tinh trên đầu.
Toji: Tưởng phản bác nhưng không thể nào hạ miệng.
Lâm Tinh: Vậy câm miệng.
Suy xét đến phỏng chế dễ dàng xảy ra chuyện, Lâm Tinh đem đáp ứng lời mời tham dự nữ khách danh sách tra xét cái biến, cuối cùng chọn cái tóc vàng mắt xanh ngoại quốc nữ tinh, từ số liệu trung tìm được địa chỉ, tự mình tới cửa đem nàng phách hôn mê tàng tiến trong chăn, thuận đi rồi nàng thiệp mời. Lúc sau lại mã bất đình đề mà mua sắm phù hợp nữ tinh phong cách lễ phục dạ hội, đem đầu tóc nhuộm thành kim, mua màu xanh lục mỹ đồng...... Còn muốn lại nhiều lần mà điện thoại thúc giục Toji chạy nhanh chuẩn bị, đến cuối cùng dứt khoát uy hiếp hắn lại không chuẩn bị cho tốt liền cùng Hina mật báo.
Toji lúc này mới nhanh hơn tốc độ đem chính mình trang điểm hảo.
Lâm ra cửa phía trước Toji còn riêng cùng lão bà báo bị một phen: "Hina, ta đêm nay muốn cùng Lâm Tinh đi tiệc rượu nga." Zenin Hina bất đắc dĩ mà liếc hắn một cái, không thể không nói hắn này một thân tây trang thật đúng là nhân mô cẩu dạng: "Vậy không cần quá muộn trở về?" Cùng tiểu tinh cùng nhau ra cửa mà thôi, có cái gì hảo báo bị a......
Toji: "...... Ngươi không hôn ta một cái không bảo bối?"
"Ba ba ngượng ngùng ~" Megumi ghé vào mụ mụ trong lòng ngực đối hắn làm mặt quỷ, "Mụ mụ không thân ~"
"Sách, xú tiểu quỷ." Sớm muộn gì đem ngươi tiễn đi.
Zenin Toji ra cửa thời điểm là chạng vạng 5 giờ rưỡi, Lâm Tinh đã không kiên nhẫn mà ngồi ở điều khiển vị thượng đẳng hắn, thấy hắn rốt cuộc từ trong nhà ra tới, lời nói lạnh nhạt mà đâm hắn: "Nha, như vậy xảo ở hôm nay gặp được ngươi a, Toji đại soái ca. Ta còn tưởng rằng phải chờ tới ngày mai mới có thể thấy ngươi đến trễ thân ảnh đâu."
"Hại, được rồi được rồi, tốt xấu là cái mỹ nữ, bớt tranh cãi đừng lãng phí gương mặt này." Toji kéo ra cửa xe một mông ngồi trên ghế phụ, không cần suy nghĩ một thân lễ phục dạ hội nữ sĩ vì hắn vị này nam bạn lái xe có bao nhiêu thái quá, thậm chí còn có nhàn tâm trêu chọc: "Nha, đại mỹ nhân, ngươi này một thân chính là khó gặp."
Lâm Tinh xem thường sắp phiên trời cao, một chân chân ga lái xe sử cách hắn cửa nhà, "Ta cũng cảm thấy rất hiếm lạ, cư nhiên muốn ăn mặc lễ phục bị ngươi gia hỏa này xem."
"Đừng nói đến giống như ta không có mặc lễ phục giống nhau a."
"Một thân tây trang mà thôi, ta cái gì chưa thấy qua a, có bản lĩnh ngươi xuyên lễ váy ta xuyên âu phục a."
"Hành a, chờ ngươi ngày nào đó đánh thắng được ta lại nói bái."
"......" Quyền đầu cứng.