002. Tương ngộ

39 0 0
                                    

==================

1993 năm, hạ.

Nóng bức Tokyo, bước chân vội vàng người đi đường trong lòng oán giận thời tiết cùng công tác, ra đủ loại chú linh bởi vậy mà sinh, vì này tòa nhiệt đảo lò luyện lửa cháy đổ thêm dầu. Mỗi khi lúc này Lâm Tinh thậm chí sẽ cảm thấy may mắn, rốt cuộc chú linh bản thể phụ cận luôn là sẽ phá lệ mát mẻ, chẳng sợ số lượng nhiều đến làm người tưởng bãi công.

-- đặc biệt là nàng loại này cùng chú thuật giới không có gì quan hệ nghĩa vụ lao động công.

Xử lý không có hai mươi chỉ cũng có mười mấy chỉ chú linh, Lâm Tinh vẻ mặt mệt mỏi mà xoa bóp tình minh huyệt, hơi có chút lo lắng chính mình có thể hay không bởi vì dùng mắt quá độ mà mang lên mắt kính. Vừa mới đi qua một cái cong, một trận quỷ dị gió lạnh từ phía sau phác bối mà đến.

"A...... Như thế nào lại tới một con......" Nàng một trận tâm mệt, xoay người ánh mắt tử địa nhìn chăm chú vào này chỉ một bậc chú linh, hữu khí vô lực mà thì thầm: "Số liệu xóa bỏ."

Chú linh dữ tợn biểu tình đình trú ở kia trương miễn cưỡng phân đến ra ngũ quan trên mặt, nó thời gian phảng phất bị tạm dừng một giây đồng hồ -- giống như là có ai nhân từ mà vì nó truyền phát tin một lần đèn kéo quân -- lúc sau liền như là một trương bị xé xuống ghi chú giấy, sạch sẽ mà biến mất ở tại chỗ.

"Hô. Mắt đau." Lâm Tinh dứt khoát tại chỗ dựa tường tới một bộ hộ mắt mát xa, trong lòng cầu nguyện chính mình không cần tuổi nhỏ liền mang lên mắt kính, rốt cuộc mang mắt kính nhưng quá ảnh hưởng nàng hành động, ai ngờ một bên chạy một bên nhớ thương mắt kính rớt không xong a.

Một bộ mát xa làm xong, Lâm Tinh chớp chớp mắt, cảm giác thoải mái không ít. Nàng duỗi cái thật dài lười eo, từ quần áo nội túi lấy ra một bộ kính râm mang lên, hừ sửa lại từ tiểu điều triều hẻm nhỏ bên ngoài đi đến.

"Kính râm một mang ~ ai đều không xem ~ tan tầm tan tầm ~ hừ hừ hừ hừ ~"

Nào liêu nàng chân trước mới vừa bán ra hẻm nhỏ, một cái mau đến mơ hồ thân ảnh vèo một tiếng vừa vặn từ nàng trước mắt hiện lên. Nàng bị dọa đến một cái giật mình, trên eo uốn éo, chính là đem chính mình phương hướng xoay trở về.

"?!"Làm cái gì a dọa người nhảy dựng.

"Hắn là ăn trộm -- bắt ăn trộm --!" Cách đó không xa vang lên một mảnh ồn ào, có nữ nhân nôn nóng mà bất lực tiếng gọi ầm ĩ truyền đến. Lâm Tinh lỗ tai vừa động, lại đem thân thể xoay trở về, thân thể phục thấp dưới chân vừa giẫm đuổi theo.

Trách không được chạy nhanh như vậy, hoá ra là cái kẻ cắp chuyên nghiệp. Nàng một phen tháo xuống kính râm nắm chặt ở trong tay, nheo lại mắt nhìn chằm chằm phía trước cái kia mũ choàng nam. Số liệu biểu hiện hắn trước mắt thể lực dư thừa, nhưng chạy bộ khi tốc hạn mức cao nhất cũng không cao, là nàng dễ dàng có thể đuổi theo trình độ, chẳng sợ khoảng cách vài giây không đương, đối nàng tới nói đơn giản chính là nhiều chạy vài bước mà thôi.

Thực mau Lâm Tinh liền đuổi theo mũ choàng nam. Nàng thực hảo tâm mà làm chính mình ổn định ở hắn phía sau một bước khoảng cách, không mặn không nhạt mà cùng hắn chào hỏi: "Hey man~ đem ngươi trong lòng ngực cái kia bao cho ta thế nào?"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ