==================
1994 năm 1 nguyệt 1 ngày, tân niên ngày đầu tiên.
Lâm Tinh xách nâng lên trước lấy lòng cam quýt cùng phụ cận hàng xóm nhóm đơn giản chúc mừng một chút tân niên, còn bị Sawada gia phu nhân mời về đến nhà cùng nhau ăn một đốn cơm trưa.
Cơm phi thường ăn ngon, Sawada vợ chồng cũng phi thường nhiệt tình, hoàn toàn giống đối đãi chính mình gia muội muội giống nhau đối nàng. Lâm Tinh thực vui vẻ, trước khi đi lặng lẽ giúp đôi vợ chồng này xóa bỏ có quan hệ mệt nhọc rườm rà hỗn tạp số liệu.
Ai hắc, nói không chừng đêm nay thượng bọn họ sẽ có một cái ngọt ngào ban đêm đâu ~
1994 năm 1 nguyệt 2 ngày, tân niên ngày hôm sau, là chủ nhật.
Lâm Tinh cảm thấy cuộc sống này đĩnh xảo, vừa lúc sai khai bận rộn nhất tân niên ngày đầu tiên cùng lười biếng tân niên ngày thứ ba, liền rất thích hợp tiến hành một ít xuyến môn hoạt động.
Tỷ như bị Gojo Satoru kêu lên Gojo gia quá tân niên loại sự tình này.
Bất quá đầu tiên vẫn là muốn đi gặp một chút nàng hảo "Công nhân" ~ Lâm Tinh bọc đến kín mít mà đi vào lược hiện quạnh quẽ Jiyugaoka, theo thường lệ vì bôn ba ở ăn dưa một đường Kurioka thượng cống điểm tâm. Đại khái đặt tên loại sự tình này thật sự sẽ ảnh hưởng chỉ số thông minh phát dục, hiện tại Kurioka đã có thể thực lưu loát mà nói chuyện, biểu tình cũng càng thêm giống một cái bình thường thanh niên nữ tính, tóm lại chính là nó nguyên bản chú linh mùi vị phai nhạt không ít, thoạt nhìn không như vậy quỷ khí dày đặc.
Hẳn là một chuyện tốt đi? Lâm Tinh cũng không xác định, nhưng nàng cảm thấy thật cao hứng.
"Kurioka, tân niên vui sướng!" Nàng cười vì Kurioka điểm một nén nhang, giải thích nói: "Đây là ta khi còn nhỏ từ thư thượng nhìn đến cách làm, nghe nói loại này dùng để thượng cống hương hương khí có thể cho ngươi có chắc bụng cảm...... Ngươi cảm thấy thế nào?"
Chú linh nghe nghe, phẩm vị một chút, cũng không quá xác định: "Ta chú lực không có tăng trưởng, nhưng cũng không có giảm bớt...... Chắc bụng cảm không rõ ràng lắm, bởi vì ta vừa rồi ăn điểm tâm...... Nhưng lòng ta cảm thấy thực thỏa mãn, nói như thế nào đâu...... Tóm lại thật cao hứng."
"Vậy là tốt rồi!" Lâm Tinh nhẹ nhàng thở ra, "Ta đây về sau mỗi cái tân niên đều cho ngươi điểm một trụ hảo, không phải chủ nhật chúng ta cũng có thể gặp mặt nga, ngươi không được quên."
"A, bất quá không phải chủ nhật thời điểm không có điểm tâm ăn nga." Trong túi còn tương đối ngượng ngùng Lâm Tinh bổ sung nói.
Chú linh Kurioka lộ ra một cái rõ ràng tươi cười, dùng sức gật gật đầu.
Cùng Kurioka từ biệt lúc sau, Lâm Tinh ôm điểm tâm hộp ngồi trên Gojo gia xe, một đường mơ màng sắp ngủ mà đi vào Gojo gia đại trạch. Một thân kimono Gojo Satoru đã ở cửa chờ nàng, thấy nàng xách theo điểm tâm hộp xuống xe, không thể ra kết giới tiểu nam hài hướng nàng phất tay hô: "Tỷ tỷ! Mau -- quá -- tới -- nha --"
"Tới tới, gọi hồn đâu." Lâm Tinh ôm hộp một đường chạy chậm, ở cửa đem hộp đưa cho hắn: "Cấp, là tân ra chocolate ngàn tầng tô, tân niên vui sướng nga Satoru bảo ~"