Kết thúc phiên ngoại: Ma nữ hồ ly

7 0 0
                                    

==============================

Ma nữ là một loại thiên phú hình chức nghiệp, có chút ma nữ sinh ra liền thức tỉnh rồi lực lượng, có chút ma nữ lại là hậu thiên thức tỉnh lực lượng. Các nàng không hỏi tuổi, thường thường xa rời quần chúng, nhưng ngẫu nhiên, cũng có cá biệt ma nữ lựa chọn cùng người thường ở cùng một chỗ.

Lâm Tinh chính là như vậy một vị ở tại phố phường trung ma nữ.

Ma nữ tiêu xứng hai kiện bộ: Sủng vật cùng vũ khí.

Sủng vật thông thường là mèo đen, quạ đen, cú mèo hoặc là xà linh tinh, tóm lại là càng dễ bề thông linh, giao lưu lên chướng ngại cũng ít, hơn nữa trên cơ bản đều là hắc, ngẫu nhiên sẽ có màu sắc và hoa văn hoặc màu trắng, tỷ như cú mèo; vũ khí thông thường là ma pháp trượng, sách ma pháp một loại, tuy rằng sách ma pháp thượng không nhất định viết ma pháp, nhưng chỉ cần thư thượng số tuổi có thể thông linh, cũng liền không sao cả.

Sao, nói đến cùng chú trọng chính là một cái thông linh, này cũng chính là ma nữ muốn làm việc lạp.

Chính như tên nàng, Lâm Tinh thông linh phương hướng là tự nhiên, rừng cây, động vật, thời tiết thậm chí tinh tượng, đều có thể đủ vì nàng công tác cung cấp trợ giúp, mà trái lại, nàng cũng có yêu quý chúng nó nghĩa vụ -- đại đa số ma nữ đều sẽ tuân thủ như vậy quy tắc.

Bất quá, nàng từ sinh ra khởi đến nay, làm ma nữ này chức nghiệp ước chừng 10 năm, vẫn như cũ không có tìm được hợp ý hợp ý sủng vật.

Tuy rằng cách vách gia kia chỉ đại bạch miêu cách vài bữa liền tới đây thảo thực cọ người, ngẫu nhiên còn sẽ có một con siêu đại ưng sẽ ở nàng trên ban công nghỉ chân, thậm chí trên phố này cẩu cẩu nhóm nhìn thấy nàng đều sẽ vẫy đuôi, trong đó còn có một con biên chủ chăn nuôi động đi theo nàng về nhà quá một lần...... Nhưng đáng yêu về đáng yêu, vẫn là không có biện pháp đạt tới ký kết khế ước kia một tầng.

Nàng cũng không phải không có bái phỏng quá chăn nuôi cú mèo tiền bối, nhưng ở đây tiểu khả ái nhóm không có một cái cùng nàng xem đôi mắt; nàng cũng không xa ngàn dặm chạy đến Đông Bắc đi bái phỏng các loại gia tiên, nhưng nhân gia minh xác nói cho nàng hai người không phải một cái hệ thống, ăn không đến một cái trong chén đi......

Bất quá cũng là xem nàng đáng thương, có vị hồ tiên nhắc nhở Lâm Tinh một câu: [ ngươi nếu là thật sự là tưởng, không ngại đi tuyết sơn nhìn xem? Ngươi chưa từng đi qua đi? ]

"Ngô...... Cũng là." Mảnh khảnh thiếu nữ khom lưng trí tạ, "Ta đi tìm xem xem, cảm tạ ngài chỉ điểm."

Vì thế Lâm Tinh cho chính mình bỏ thêm cái thủ thuật che mắt, theo đuôi rừng phòng hộ viên vào núi.

Tuyết sơn đại bộ phận thời gian đều là an tĩnh, sườn núi cùng chân núi ngẫu nhiên còn có chim hót, chỗ cao liền rất thiếu. Thụ chấn động rớt xuống tuyết đọng thanh âm, kẻ vồ mồi từ từ trải qua thanh âm, có đề loại cảnh giác ăn cơm thanh âm, tiểu mao cầu nhóm tham đầu tham não thanh âm, nước đá chảy xuôi thanh âm, còn có nàng hành tẩu ở thâm tuyết gian thanh âm.

Đối Lâm Tinh tới nói, tiến vào tuyết sơn liền giống như từ 30 độ bên ngoài đi vào 24 độ điều hòa phòng, lúc đầu là thực thoải mái, nhưng ngốc lâu rồi vẫn là có điểm không quá thích ứng, bất đồng với bình thường núi rừng, tuyết sơn bản thân liền có nhất định công kích tính, cho dù là tự nhiên ma nữ thích ứng lên cũng là muốn thời gian.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ