==================
Bố trí đến ấm áp điềm mỹ phòng nội, phức tạp dụng cụ tụ ở bên nhau, nghiêm túc mà trầm ngâm. Thỉnh thoảng có bất tường mà lạnh băng tí tách tiếng vang lên, giống như tử thần tương lai tiếng bước chân.
Giữa phòng, có một trương bị màn hình cùng dụng cụ tầng tầng vây quanh công chúa giường, mềm xốp đệm chăn giống hai mảnh thu nạp cánh, đem thiếu nữ yểm hộ trong lòng ngực. Nàng thong thả mà hoạt động một chút cánh tay, một con mô phỏng máy móc cánh tay ăn ý mà duỗi lại đây, tiểu tâm mà đem nàng tái nhợt thấy cốt cánh tay nâng lên, đáp ở chăn mặt trên.
Thiếu nữ mặt không có chút máu, nhắm hai mắt phảng phất ở dưỡng thần. Một lát sau, nàng khóe miệng hơi hơi thượng kiều, lẩm bẩm tự nói: "Phục Hy, ngươi cảm thấy ta cả đời này, giống cái gì đâu?"
[ ta tưởng, đại khái là một đầu anh hùng sử thi đi. ]
"Ha ha, một đầu siêu đoản sử thi sao?" Thiếu nữ hữu khí vô lực mà cười một chút, "Cũng được rồi...... Như vậy, này đầu sử thi lập tức liền phải họa thượng dấu chấm câu lạp."
[...... Đúng vậy, ngài yêu cầu điện tử lễ tang đã chuẩn bị đúng chỗ. ]
"Cảm ơn ngươi lạp Phục Hy, ngươi thật sự vẫn luôn đều thực đáng tin cậy ai."
[ rốt cuộc ta lúc ban đầu là vì bảo hộ ngài sinh mệnh mà tồn tại. ] điện tử hợp thành thanh âm toát ra một chút hoài niệm, [ ta trước sau ghi khắc ta lúc ban đầu thân phận, là ngài khỏe mạnh quản gia. ]
"Nhưng là ngươi hiện tại chính là vượt thời đại cột mốc lịch sử." Nàng mỗi lần nhắc tới cái này đề tài ngữ khí đều sẽ đắc ý dào dạt, "Đệ nhất vị trí năng sinh mệnh nga, siêu khốc hảo sao."
[ đúng vậy, ngài thân thủ giao cho ta sinh mệnh, ta số liệu sẽ không quên đi điểm này. ] máy móc cánh tay ôn nhu mà lau nàng bên mái mồ hôi lạnh, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng thon gầy gò má, [ ta đem vĩnh viễn ghi khắc ngài hết thảy. ]
"Như vậy cũng coi như vĩnh viễn sống ở trên thế giới này đi......" Thiếu nữ hô hấp đã hơi không thể nghe thấy, "Tuy rằng chỉ có ngắn ngủn 20 năm...... Nhưng là đâu, có thể ở khi còn nhỏ tìm được rồi nhân sinh ý nghĩa, có thể vì cái này thế giới làm ra nhỏ bé cống hiến...... Ta thật sự thực thỏa mãn."
[ có thể cùng ngài tương ngộ, có thể cùng ngài đồng hành, có thể trở thành ngài nhân sinh ý nghĩa hòn đá tảng......] màn hình quang mang phảng phất nhu hòa xuống dưới, [ ta cũng phi thường thỏa mãn. ]
"Hắc hắc......" Thiếu nữ gợi lên một cái nho nhỏ tươi cười, trong lòng có chút tiếc nuối, nàng đã không có sức lực đi cọ một chút bên gối ngón tay.
"Thời gian...... Có phải hay không muốn tới?"
[...... Đúng vậy. Chủ nhân, ngài chuẩn bị tốt sao? ]
"Ta chính là thời khắc chuẩn bị...... Di, Phục Hy ngươi có phải hay không khóc?"
[ không có, ngài biết đến, ta không có cái loại này công năng. Như vậy xin cho phép ta đem ngài ký ức tiến hành thu về lưu trữ. ]
"Đến đây đi ~"
[ ký ức thu về xong, truyền sắp bắt đầu. Phục Hy thiệt tình mong ước ngài có thể có được tự do hạnh phúc cả đời. ]