018. Quyết đoán

3 0 0
                                    

==================

Lâm Tinh: ".................."

Thật không phải nàng tự luyến, chỉ là nàng thật sự cảm thấy, Habari Jin đối nàng có phải hay không có như vậy một chút, ách, vượt qua bình thường hữu nghị cảm tình, cũng ý đồ cùng nàng phát triển một đoạn văn phòng tình yêu.

Thân là một cái từ nhỏ liền rất sẽ đọc không khí xem sắc mặt người, Lâm Tinh có thể thề với trời, nàng thật sự không phải trì độn, chỉ là không muốn đem người khác hướng kia phương diện tưởng -- nàng năng lực "Số liệu lưu" đối nàng tự thân là không có hiệu quả, bởi vậy nàng nhìn không tới người khác đối nàng tình cảm số liệu, toàn dựa vào chính mình cảm giác -- này nếu là hiểu sai ý đến nhiều xấu hổ a!!!

Đích xác, nàng bộ dáng dáng người đều lớn lên hảo, liền Toji đều thẳng thắn thành khẩn khen ngợi quá rất nhiều lần. Nhưng chẳng sợ dáng người lại hảo, chỉ cần liền nàng này 1 mét 8 thân cao cũng đủ để khuyên lui rất nhiều bình thường nam tính, hơn nữa nàng bản thân cũng đã chủ động giảm bớt cùng nam tính tiếp xúc ( tiểu hài tử không tính ), quen biết nam tính một cái tay là có thể số lại đây...... Hơn nữa a! Nàng nhiều năm như vậy xuống dưới, lại là học đánh quyền lại là học kiếm lại là học bắn tên, không nói mọi thứ tinh thông, nhưng ít ra học cái không sai biệt lắm đi, lý luận đi lên nói nàng so đại bộ phận nam tính đều phải soái đến nhiều a, chẳng lẽ bị nàng hấp dẫn không nên là nữ hài tử sao?

Habari Jin rốt cuộc thích nàng nơi nào? Scepter4 cũng có mỹ nữ a, chẳng lẽ là thích nàng chạy trốn mau sao? Thích nàng càng kháng tấu sao?? Nàng tổng không thể đi lên nói "Ta hoài nghi ngươi tưởng phao ta, nhưng ta không có chứng cứ" đi! Nàng còn muốn ở Scepter4 làm đi xuống a!

Nàng thật sự là không hiểu được một ít nam sĩ ý tưởng. Liêu lại liêu thật sự, thẳng thắn lại không chịu.

Nhưng không hiểu được hắn mạch não cũng không ý nghĩa nàng muốn từ bỏ thay đổi hắn tương lai.

Lâm Tinh hóa thân không có cảm tình đối thoại cơ: "Jin, ta năng lực còn không có cường đến thái quá, đánh không lại người ta thật sự không có biện pháp, cho nên già cụ đều chỉ có thể dựa ngươi đánh, chính là ta thật sự phi thường phi thường lo lắng các ngươi hai cái sẽ đồng quy vu tận."

Habari Jin trấn an đối thoại cơ: "Đừng lo lắng, trong tình huống bình thường, đem vương quyền giả chém giết sau hắn Damocles chi kiếm liền sẽ tiêu tán."

"Ngươi sẽ đã chịu lan đến đi?"

"Không có việc gì, loại này lan đến không đến mức trụy kiếm. Chỉ cần không ngã kiếm, ta liền sẽ bình an không có việc gì."

"Chúng ta đây suy xét một loại cực đoan tình huống," Lâm Tinh mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn, "Đã biết, xích chi vương có thể đốt hủy hết thảy; giả thiết, ở ngươi đem hắn chém giết phía trước, hắn đem chính mình bậc lửa; vấn đề, là ngươi giết hắn, vẫn là chính hắn giết chính mình."

"......" Thanh chi vương lâm vào trầm mặc.

Lâm Tinh thở dài một tiếng, "Cho nên, nếu thật sự đã xảy ra loại tình huống này, ngươi xác định ngươi có thể ngăn cản hắn không biết khi nào bắt đầu tự hủy sao?"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ