====================
==================
2000 năm, thế giới mại hướng về phía tân kỷ nguyên.
Tân niên tiếng chuông gõ vang, tân niên dư ôn tan đi. Lẫm tiễu gió lạnh hành quân lặng lẽ, đông tuyết hạ xuân ý chờ xuất phát.
Đương Lâm Tinh trước mặt bị phóng thượng hôm nay đệ nhất hộp chocolate khi, nàng mới bừng tỉnh ý thức được, hiện giờ đã là hai tháng phân.
"Lâm tỷ tỷ! Lễ Tình Nhân vui sướng!" Akito cùng Hayato hai huynh đệ một bên một cái ghé vào nàng trên vai, giống nhiệt tình tiểu cẩu giống nhau ở nàng trên mặt một bên hôn một cái. "Đây là nghĩa lý chocolate nga, cảm tạ ngươi đối chúng ta chiếu cố cùng yêu quý!" Minato Akito tươi cười trong sáng mà đối nàng nói.
Lâm Tinh bị này một nháo cũng không có tiếp tục xử lý công tác tâm tình, tùy tay đem công tác bảo tồn, nàng cười duỗi tay đem hai người ôm vào trong ngực, cũng phân biệt hai khẩu thân ở bọn họ trên trán: "Cảm ơn! Đây là ta hôm nay thu được đệ nhất phân lễ vật, ta thật cao hứng nga!"
"Hắc hắc ~" Minato Hayato ôm nàng eo, vẻ mặt đắc ý dào dạt, "Đây chính là chúng ta thân thủ làm được chocolate! Nó là hoàn mỹ vô khuyết cuối cùng thành phẩm!"
"Oa, lợi hại như vậy a!" Lâm Tinh thật sự có điểm tò mò, nàng nhìn về phía đứng lên giúp nàng hủy đi hộp Minato Akito, hỏi: "Akito, chocolate là có nhân sao?"
"Đúng vậy, là có nhân chocolate cầu, chúng ta nếm thử rất nhiều lần, may mắn thành quả là tốt." Thiển màu trà phát nam hài lấy một viên chocolate cầu bỏ vào nàng mở ra trong miệng, mắt hàm chờ mong mà nhìn nàng: "Thế nào, ăn ngon sao?"
"Ngô!" Lâm Tinh ánh mắt sáng lên, đối với hai anh em liên tục gật đầu, nuốt xuống đi sau còn ở dư vị ngọt thanh có nhân bộ phận: "Hảo hảo ăn a cái này! Bên trong có nhân quả thực quá ưu tú, ngọt thanh giải nị, thật sự ăn quá ngon, các ngươi hảo bổng a!"
"Gia!" Huynh đệ hai người vỗ tay chúc mừng, "Lâm tỷ tỷ thích! Quá tốt rồi!"
"Như vậy náo nhiệt a?" Shiotsu Gen ôm một cái đại thùng giấy đi đến, tiểu tâm mà đem nó đặt ở hội nghị trên bàn. Lâm Tinh duỗi người, nhìn song bào thai hai người vây qua đi xem náo nhiệt: "Shiotsu, đây là đại gia năm nay chocolate sao?"
"Đúng vậy, năm nay thuận lợi mà cùng ngươi phía trước nhắc tới quá điểm tâm phô đạt thành hợp tác." Shiotsu Gen trên mặt mang cười, "Tất cả đều là chocolate daifuku, bất quá có nhân có vài loại, mỗi người một phần."
"Chocolate daifuku?" Minato Hayato ánh mắt sáng lên, "Ta còn không có ăn qua cái này! Hiện tại có thể ăn sao?"
"Không được nga Hayato." Minato Akito giữ chặt đệ đệ, "Nếu mỗi người có phân, khẳng định là chờ mọi người đều đúng chỗ lại phát đi?"
"Là như thế này không sai nga." Lâm Tinh cười tủm tỉm, "Chủ yếu là các ngươi hai cái hôm nay vì cho ta đưa kinh hỉ tới quá sớm lạp, ngày thường lúc này các ngươi đều ở hô hô ngủ nhiều đi? Cơm sáng có phải hay không còn không có ăn?"
"Không có......" Huynh đệ hai người có chút thẹn thùng mà cho nhau nhìn thoáng qua. Lâm Tinh dứt khoát đứng lên, đối Shiotsu Gen hô: "Shiotsu, ta dẫn bọn hắn hai cái đi ra ngoài ăn cơm sáng, thực mau trở về tới nga."