061. Phiên ngoại: Sau lại sự ( 4 )

11 0 0
                                    

=================================

Từ tháng tư phân nữ nhi sinh ra, Geto Suguru nói chuyện phiếm đề tài đổi mới ấu tể mô khối.

Nanami Kento nhìn bạn tốt Haibara Yu nghe hắn nói nữ nhi nghe được mê mẩn, cảm thấy rất là thái quá. Geto tiền bối rõ ràng nhìn là một cái thực đáng tin cậy thành niên nam nhân, nhưng mà nhắc tới đến phu nhân liền sẽ chỉ số thông minh giảm xuống 20%, nhắc tới đến nữ nhi càng là chỉ số thông minh giảm xuống 50%, biến thành một cái thuần túy nữ nhi khoe khoang máy móc -- từ 4 nguyệt khen tới rồi 10 nguyệt, nửa năm đi qua, này đài hình người máy móc vẫn như cũ bảo trì ổn định phát ra, thậm chí thật thời đổi mới từ ngữ, liền "Uống nãi nãi", "Tiểu vịt vịt" loại này từ đều nói được xuất khẩu.

Quả thực thái quá hết sức.

Làm chủ yếu hỏa lực thừa nhận đối tượng chi nhất, Nanami Kento chính là lấy bàng thính giả thân phận, không nói toàn bộ hành trình tham dự, ít nhất là 80% tham dự tới rồi cái này kêu Geto Nozomi tiểu thí hài trưởng thành trung, ở Geto Suguru nhồi cho vịt ăn thức giáo huấn sau đối nàng các loại hắc lịch sử hạ bút thành văn: Cái gì "Mụ mụ không ở nhà vuốt ba ba cơ ngực đương đại cơm" a, "Lần đầu tiên nhìn thấy chú linh bị cả kinh phun nãi" a, "Tã giấy còn không có đổi hảo liền đến chỗ loạn bò kết quả đi tiểu vẽ nửa cái bản đồ" a......

Là thật là phiền không thắng phiền, hắn cũng không biết chính mình là như thế nào đem những việc này nhớ kỹ.

Cho nên một cái còn sẽ không nói đi đường đều còn đi không nhanh nhẹn tiểu cô nương rốt cuộc nơi nào đáng yêu?

-- đương Nanami Kento như vậy đối bạn tốt phun tào thời điểm, Haibara Yu vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn hắn: "Nanami! Ngươi cư nhiên sẽ có loại suy nghĩ này! Kia chính là Geto tiền bối cùng lâm nữ sĩ tiểu hài tử a!"

"Ách...... Cho nên đâu?"

"Cho nên! Chỉ bằng tiểu Nozomi gương mặt kia!! Chẳng lẽ không đáng yêu sao!!!" Oa oa mặt nam nhân căm giận mà nhảy ra album ảnh chụp, phóng đại tiến đến trước mắt hắn, "Ngươi xem! Này khuôn mặt nhỏ, này cùng Geto tiền bối giống nhau màu tím đôi mắt! Còn có này tiểu thịt tay! Chẳng lẽ sẽ không làm ngươi liên tưởng đến miêu mễ thịt lót sao?"

Nanami Kento triệt thoái phía sau nửa bước, rũ mắt nhìn chiếm cứ hắn toàn bộ màn hình di động kia bức ảnh, mặt trên là một cái hàm chứa núm vú cao su ngồi ở bò sát lót thượng tiểu nữ anh, ăn mặc khai háng thiết kế tiểu hùng liên thể y, thí thí thượng bao tã giấy, mềm mại màu nâu tóc bị trát thành hai cái bím tóc nhỏ, đang lườm tròn xoe màu tím mắt to tò mò mà nhìn về phía màn ảnh.

Nửa năm qua lần đầu tiên nhìn thấy truyền thuyết sinh vật ảnh chụp, Nanami Kento cảm thấy chính mình phía trước cách nói có thất bất công, hắn thanh thanh giọng nói, nói ra ý nghĩ của chính mình: "Khụ...... Chỉ xem bề ngoài nói, xác thật rất đáng yêu."

"Đúng không!" Haibara Yu từ di động sau nhô đầu ra, đối hắn làm mặt quỷ, "Ta liền nói sao, không ai có thể đủ chống đỡ tiểu Nozomi bảo bối mị lực!"

Nanami Kento không dám gật bừa: "Nói thành ' mị lực ' nói vẫn là có điểm......"

Sớm đã Ieiri tiểu Nozomi hậu viên đoàn Haibara Yu cười nhạt một tiếng, liên tục lắc đầu: "A, Nanami a, ngươi còn không có xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất! Tuy rằng tiểu Nozomi hiện tại mới 6 tháng! Nhưng 6 năm sau khẳng định sẽ thu thư tình thu đến mỏi tay!"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ