==================
Bốn người, tuấn nam mỹ nhân, có truyền thống tóc đen, cũng có khi mao đầu bạc, có rộng rãi nguyên khí thiếu niên ( Riko: Thật vậy chăng ), cũng có ôn nhu hảo hảo tiên sinh ( Riko:...... ), có nóng bỏng chân dài ngự tỷ, cũng có đáng yêu kiều tiếu thiếu nữ, như thế xinh đẹp bãi biển phong cảnh tuyến, luôn có một khoản chọc trúng ngươi tâm ~
Có thể là biển rộng đích xác sẽ làm nhân thân tâm thoải mái, thể xác và tinh thần thoải mái kết quả đương nhiên chính là thả bay tự mình. Lâm Tinh ở lần đầu gặp mặt tiểu cô nương trước mặt bại lộ chính mình da hầu bản chất, cũng mặc kệ đối phương tỷ tỷ lự kính có hay không vỡ vụn, hi hi ha ha mà cầm súng bắn nước cùng Gojo Satoru đối hướng. Geto Suguru tùy ý mà ngồi ở ô che nắng hạ thu thập mới vừa dùng quá chống nắng du, thình lình hỏi Amanai Riko: "Riko, ngươi không đi chơi sao?"
"...... Thiếp thân đợi lát nữa lại đi." Nàng cảm thấy chính mình yêu cầu trọng tố một chút đối tỷ tỷ lự kính, "Ngươi đâu? Ngươi không đi sao?"
Geto Suguru vừa mới chuẩn bị nói chuyện, lại nghe thấy nàng hậu tri hậu giác mà bổ thượng một câu: "Nga đối, ngươi không thể nhìn thẳng tỷ tỷ tới, hảo thảm."
"......" Hắn quyết đoán đem lời nói nuốt trở vào.
Lâm Tinh cùng Gojo Satoru bất phân thắng bại, một thân ướt lộc cộc mà chui vào dù hạ, tri kỷ mà từ phía sau đem súng bắn nước đưa cho Geto Suguru: "Suguru! Giao cho ngươi! Ta cùng Riko đi trong biển chơi một hồi ~ đi sao Riko?"
"Di? A, đi --" Amanai Riko lời nói còn chưa nói xong đã bị nữ nhân lôi đi. Geto Suguru nhìn về phía nóng lòng muốn thử Gojo Satoru, mỉm cười cấp trong tay súng bắn nước lên đạn.
Xem náo nhiệt phải không? Xem lão tử như thế nào tư ngươi.
Bởi vì ở trên đường tiêu phí không ít thời gian, cảm giác còn không có chơi tận hứng cũng đã tới rồi bụng đói kêu vang hoàng hôn, Lâm Tinh dứt khoát chạy tới hỏi lão bản thuê bộ nướng BBQ cái giá, mua hải sản linh tinh nguyên liệu nấu ăn tính toán chính mình nướng ăn.
Nàng thuần thục mà thu thập hảo nướng giá, mang lên một lưu nguyên liệu nấu ăn, phân phó ở đây đệ nhị đáng tin cậy bạn trai: "Suguru, ta đi xuyến que nướng nga, ngươi xem một chút ~"
Geto Suguru đi qua đi, "Hảo, đi thôi."
Lâm Tinh trở lại Amanai Riko bên người, đi ngang qua một bên đôi lâu đài cát Gojo Satoru khi nhắc nhở một câu: "Không lao động giả không được thực nga Satoru bảo ~ cùng ta xuyến que nướng vẫn là?"
Hết sức chuyên chú làm kiến trúc Gojo Satoru thất thần, "Ta đợi lát nữa cho các ngươi chạy chân."
Ân? Chưa từng tưởng tượng quá con đường, "Cũng đúng, như vậy tùy ngươi."
Không bao lâu que nướng thượng giá, Geto Suguru bỉnh nữ sĩ ưu tiên nguyên tắc chủ động ôm hạ nướng BBQ việc, làm hai nữ sinh trước lấp đầy bụng. Lâm Tinh ở trên mặt hắn bẹp hôn một cái, vô cùng cao hứng mà cầm que nướng cùng Amanai Riko một bên nói chuyện phiếm một bên ăn đi.
"Suguru ~" Gojo Satoru tiện hề hề mà thò qua tới, bĩu môi, "Ta phát hiện tỷ tỷ cùng Riko ở bên nhau càng giống tình lữ ai ~ ai nha ngươi mau nhìn xem! Ngươi một ngụm ta một ngụm ~ cỡ nào ân ái a ~ mà ngươi còn ở nơi này đương nướng BBQ sư phó ~ hảo thảm nga ~"