==================
Đôi mắt một bế, trợn mắt, cả đêm đi qua.
Thứ hai tới, không chỉ có muốn đi làm, còn phải cho người nào đó đáp lại.
"Ách a a a a --" Lâm Tinh mông ở trong chăn kêu rên. Nàng thật sự không biết muốn như thế nào cùng Geto Suguru nói a!!!
Bình tĩnh, bình tĩnh, chạy nhanh động động nàng thông minh đầu nhỏ ngẫm lại biện pháp -- Lâm Tinh ôm lấy đầu mình -- càng là hoảng loạn càng phải tự hỏi đối sách! Làm nàng tới chế định mấy cái phương án đi!
Tốt, phương án một, lãnh khốc mà đối Geto Suguru nói: "Ta không thích ngươi, chúng ta không diễn, ngươi từ bỏ đi."
-- căn bản không có khả năng hảo sao! Nàng sao có thể sẽ như vậy lãnh khốc mà đối đãi nàng một tay mang đại tiểu hồ ly! Hơn nữa bọn họ đều nhận thức mười một năm đi, thật muốn không thích nói sao có thể giao hảo lâu như vậy a! Lại nói bản thân nàng cũng không phải nói loại này lời nói người a! Cái này phương án sao lại thế này a!
Tốt tốt, lại đến nhìn xem phương án nhị, uyển chuyển mà đối Geto Suguru nói: "Cảm ơn ngươi thích, nhưng ngươi ở lòng ta chỉ là cái đệ đệ."
-- cái này, chờ một lát. Lâm Tinh hậu tri hậu giác mà cân nhắc ra mùi vị tới: Geto Suguru tiểu tử này có phải hay không đã sớm đối nàng xuống tay? Hắn thông báo khi nói chính là hai năm trước, hai năm trước có cái gì đặc biệt sự đâu? Đương nhiên là Toji tên kia kết hôn a! Hảo gia hỏa, nguyên lai là ngây thơ thiếu niên bởi vì tham gia hôn lễ mà đối hôn nhân sinh ra hướng tới sao...... Mặc kệ, này một bút trước ghi tạc Toji trên đầu.
Nhưng là, trước không nói Geto Suguru là khi nào có tâm tư...... Nàng thật sự đem hắn làm như đệ đệ xem sao? Thật sự không hề sở giác sao?
Lâm Tinh theo bản năng mà sờ sờ chính mình khuyên tai -- đơn liền kéo nàng cùng nhau đánh khuyên tai chuyện này, đổi làm là Gojo Satoru mời nàng, nàng phỏng chừng cũng sẽ...... Ách, quả nhiên vẫn là sẽ cự tuyệt đi...... Nàng phỏng chừng chính mình vô cùng có khả năng sẽ đối Gojo Satoru nói: "Ngươi đánh đi, ta bồi ngươi ( nhưng ta liền tính )."
"...... Y." Lâm Tinh đem nóng lên mặt vùi vào trong chăn, trong lòng tiểu nhân đối với Geto Suguru mông đá một chân.
Nàng cấp Geto Suguru bộ cái này tiểu hồ ly nhân thiết thật là quá chuẩn xác điểm, gia hỏa này tính kế nửa ngày tính kế đến nàng trên đầu tới, cư nhiên còn chơi mãnh nam làm nũng này một bộ! Nàng hiện tại nhưng xem như phản ứng lại đây!
Đáng giận a! Cho nên nàng rốt cuộc muốn nói như thế nào mới hảo a!!!
Kỳ thật không chỉ là Lâm Tinh đang khẩn trương, Geto Suguru cũng đang khẩn trương.
Rõ ràng là chính thức khai giảng ngày đầu tiên, ngoài miệng nói "Cấp lão sư điểm mặt mũi" người nào đó lại nghe khóa nghe được thất thần, tuy rằng trang vẫn là rất giống như vậy hồi sự, nhưng Gojo Satoru là ai a, này thế khó được tiểu thiên tài! Như thế nào sẽ nhìn không ra hắn trong lòng có việc!
Chuông tan học một vang, trang dạng trang một tiết khóa Gojo Satoru liền mông cháy dường như chạy trốn lên, giống chỉ câu lấy cái đuôi miêu vây quanh hắn chuyển động hai vòng. Geto Suguru mặc kệ hắn, chậm rì rì mà thu thập một chữ không viết sách vở.