===================================
Ieiri Shoko trong miệng ngậm cây kẹo que, biểu tình lược hiện nghiêm túc mà xách theo một trương phiến tử xem: "Tuy rằng không có đặc biệt nghiêm trọng, nhưng thương gân động cốt một trăm thiên, vì không thành vì một cái chân thọt soái ca, ngày mai trận bóng rổ ngươi khẳng định là lên không được."
"Phải không......" Nhìn chính mình bao đến giống cái bánh chưng chân, Geto Suguru thở dài, "Ta đã biết, phi thường cảm tạ ngài, Ieiri lão sư."
"Khách khí." Tóc dài mỹ nhân đánh giá hắn chân, "Ta này không quải trượng, dùng không dùng tìm cá nhân đỡ ngươi trở về?"
"Tốt, phiền toái ngài."
"Ai...... Cư nhiên là bị bộ viên một chân dẫm thành như vậy sao......" Gojo tinh giá nhà mình ngồi cùng bàn cánh tay, vẻ mặt muốn nói lại thôi, "Nói như thế nào đâu...... Tính, hảo thảm."
Geto Suguru buồn cười mà liếc nhìn nàng một cái.
"Kia ngày mai bóng rổ ( hữu nghị ) tái ngươi tính toán như thế nào làm? Thượng thay thế bổ sung đội viên sao?"
"Ta còn không có cùng bộ trưởng thông khí, nhưng ta muốn cho ngươi thay ta đi." Geto Suguru nương nàng bả vai nhảy dựng nhảy dựng mà đi đường, "Lần này thay thế bổ sung hình dung như thế nào đâu, ở chính thức trở thành đầu phát đội viên phía trước, bọn họ tâm lý trước sau đều là thay thế bổ sung." Có lẽ có thể, nhưng quá dễ dàng lật xe.
Gojo tinh get đến hắn lời ngầm, "Cho nên muốn tới muốn đi ta nhất đáng tin cậy?"
Thiếu niên cười một tiếng: "Không có nghĩ tới nghĩ lui, ta trước tiên nghĩ đến chính là ngươi."
"......" Gojo tinh quay đầu liếc hắn, "Tuy rằng ta biết ngươi là ở khen ta rất lợi hại, nhưng là ngươi câu này nói thật sự thực dễ dàng làm người hiểu lầm."
"Ha ha, phải không." Geto Suguru ha ha cười lừa gạt qua đi.
Kỳ thật cũng không nhất định là hiểu lầm a.
Đối với nam rổ lớp tái thỉnh nữ sinh ngoại viện chuyện này, bóng rổ bộ các thành viên đều tiếp thu tốt đẹp. Geto Suguru là rất lợi hại không tồi, nhưng ngoại viện chính là cái kia Gojo tinh a! Tuy rằng là nữ sinh nhưng thân cao 1 mét 8 hoàn toàn xách đến động nam đồng học a! Học gì đều mau thể dục toàn tài hàng năm xã đoàn nhận người quý đều bị cướp thỉnh đi đương sống chiêu bài truyền kỳ a!
Mặc kệ là đương đối thủ vẫn là đương đồng đội, trận này trận bóng rổ đều đáng giá a!
Vì thế "A ban Gojo tinh muốn thay thế uy chân Geto Suguru xuất chiến cùng B ban trận bóng rổ" tin tức này một khi gõ định, ta truyền cho ngươi ngươi truyền hắn hắn truyền nàng, lấy một xoát mười cái tán hiệu suất, hoả tốc truyền khắp cao trung bộ.
Mà mọi người đều biết, có chút nữ sinh viết làm nữ đồng học, kỳ thật là đọc làm nữ lão công.
Ở trải qua một đêm lên men lúc sau, ngày hôm sau buổi chiều tan học sau, các xã đoàn thành viên xin nghỉ xin nghỉ phê giả phê giả, sôi nổi nắm tay tiến đến, chính là đem giáo sân vận động ngồi đến tràn đầy, thậm chí nữ hồng bộ thành viên suốt đêm phong hảo hai điều biểu ngữ, chẳng phân biệt địch ta, chỉ để lại đại gia cộng đồng nữ lão công cố lên trợ uy.