024. Sinh mệnh

2 0 0
                                    

==================

2003 năm, cuối mùa thu.

Trải qua Lâm Tinh trong khi bốn năm âm thầm chỉnh đốn và cải cách, Scepter4 cuối cùng là ở trong bất tri bất giác hoàn thành nhân lực tài nguyên chỉnh hợp -- từ các tác chiến tiểu tổ quy hoạch, tình báo bắt được phân loại, lại đến hậu cần bộ môn tế phân, các bộ môn chi gian phân công minh xác lại cho nhau liên động, giống gọn gàng ngăn nắp ống dẫn giống nhau hiệu suất cao vận hành lên. Sau này, chỉ cần nàng trù tính chung quy hoạch đại phương hướng không thành vấn đề, chỉ cần Shiotsu Gen bình thường ở cương, nàng về sau chẳng sợ mỗi ngày kiều ban cũng là có thể ( Shiotsu Gen: Ngươi nhưng đừng ), ít nhất làm việc đúng giờ thời gian có thể sờ cá!

Này liền như là một tân nhân chủ nhiệm lớp rốt cuộc mang ra một lần thực hiện toàn tự động tự mình quản lý ưu tú lớp! Lâm Tinh vào lúc ban đêm ôm chăn kích động rơi lệ, nàng rốt cuộc có thể mỗi ngày đến giờ tan tầm, này bốn năm chủ động tăng ca không có một ngày là lãng phí!

Đời kế tiếp thanh chi vương chạy nhanh xuất hiện đi -- nàng liền lộ đều cho hắn phô hảo, phòng ở đều thu thập sạch sẽ, liền chờ hắn trụ tiến vào làm nàng về hưu!

Đúng hạn tan tầm chính là hạnh phúc đại danh từ chi nhất! Lâm Tinh mỹ tư tư mà phao tắm, cho chính mình khai vừa nghe bia Tấn Tấn uống sạch, tinh thần phấn chấn mà ước Gojo Satoru cùng nhau chơi game.

Gojo Satoru cao hứng nhưng tò mò: "Tỷ tỷ, ngươi hôm nay không tăng ca sao?"

Lâm Tinh đắc ý mà cùng hắn thổi phồng: "Ta về sau mỗi ngày không đi làm cũng đúng ( kỳ thật không được )! Ta rốt cuộc đem Scepter4 kết cấu điều trị hảo, chỉ cần mọi người đều nghiêm túc công tác, ta là có thể đương cái phủi tay chưởng quầy!"

"Ta về sau mỗi ngày đều có thể đúng hạn tan tầm ha ha ha ha ha!" Nữ nhân tiếng cười cực kỳ càn rỡ, Gojo Satoru cơ hồ có thể nhìn đến nàng chống nạnh cuồng tiếu bộ dáng. Hắn đương nhiên cũng thật cao hứng, này ý nghĩa tỷ tỷ có càng nhiều thời gian bồi hắn a!

Gojo Satoru cười hì hì cho nàng gửi đi liên cơ mời: "Ai ~ hảo bổng a! Kia tỷ tỷ chẳng phải là mỗi ngày đều có thể bồi ta?"

Lâm Tinh cũng cười hì hì giây điểm mời, cùng Gojo Satoru tổ đội xứng đôi, "Đương nhiên rồi! Ta cũng là thực mê chơi có được không, phía trước mua trò chơi cùng tạp mang ta đều chỉ có thể nhìn, này bốn năm ngươi cũng không biết ta là như thế nào lại đây......"

"Ha ha ha ~ vậy ngươi dứt khoát trực tiếp lại đây cùng ta cùng nhau chơi sao ~" Gojo Satoru bí mật mang theo hàng lậu, "Ta bị nhốt ở trong nhà hảo ~ vô ~ liêu ~ ~~"

Thân là tỷ tỷ như thế nào sẽ cự tuyệt đáng yêu đệ đệ đâu? Lâm Tinh quyết đoán đồng ý: "Hảo a, dù sao về sau ta cũng là có song hưu ngày người, cái này cuối tuần ta trực tiếp đi ngươi bên kia trụ hạ?"

Ngoài ý muốn chi hỉ! Gojo Satoru đối với điện thoại liên tục gật đầu: "Hảo a hảo a! Chúng ta còn có thể cùng nhau ngủ...... A, xứng đôi thành công ~"

"Go go go--"

Hai người đêm nay liên cơ chơi là xạ kích loại trò chơi, 5v5, trừ bỏ hai người bọn họ ở ngoài còn có 3 cái người qua đường xứng đôi đến cùng trận doanh, bất quá này đều không sao cả, người qua đường đồng đội loại sự tình này như thế nào đều được rồi. Lâm Tinh nhanh chóng tuyển hảo vũ khí, Gojo Satoru bên kia cũng truyền đến trang bị vũ khí thanh âm, hai người ăn ý mà trước sau xuất phát.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ