012. Trường hợp đặc biệt

4 0 0
                                    

==================

Bất quá, Lâm Tinh bị nhéo trụ hỏi chuyện kia một ngày vẫn là đã đến.

1995 năm 10 nguyệt 14 ngày, Sawada Tsunayoshi tiểu bằng hữu một tuổi sinh nhật, như vậy quan trọng nhật tử, làm cùng Sawada gia quan hệ thân mật hữu lân, Lâm Tinh đương nhiên thu được mời, mặc vào riêng mua phim hoạt hoạ liên thể y, một tay quả rổ một tay trứng gà mà liền đi.

Sự thật chứng minh nàng xác rất có dự kiến trước, Sawada Tsunayoshi tiểu bằng hữu đối nàng tiểu sư tử giả dạng ngao ngao trầm trồ khen ngợi, liên tục vỗ tay, thậm chí chủ động duỗi tay muốn ôm, ở nàng trong lòng ngực đối nàng sư tử mũ lại sờ lại túm, khanh khách cười không ngừng.

Lâm Tinh: Thật đáng yêu thật đáng yêu thật đáng yêu thật đáng yêu thật đáng yêu......

Hôm nay này một chuyến tới nhưng quá đáng giá!

Sawada Nana bị nàng này vẻ mặt sắp hòa tan rớt tươi cười chọc cười, che miệng cười nói: "Tiểu tinh thật sự rất biết ôm hài tử ai, tiểu cương bị ngươi ôm thật sự thoải mái đâu ~" Lâm Tinh nghe vậy có chút ngượng ngùng, ôm trong lòng ngực nhóc con ngồi xuống, tùy ý hắn thăm dò chính mình mũ: "Ta trời sinh đối đáng yêu tiểu hài tử không có cách...... Ta phía trước còn nhận thức hai cái so với ta tiểu mười tuổi đệ đệ đâu, bọn họ giống như cũng thực thích làm ta ôm đi."

"Ha ha ~" Sawada Nana duỗi tay tiếp nhận có chút buồn ngủ nhi tử, "Này thuyết minh tiểu tinh là một cái thực tốt tỷ tỷ nha ~"

"Hắc hắc." Lâm Tinh sờ sờ đầu mình, nhìn nàng ôm hài tử về phòng, cúi đầu vừa mới chuẩn bị lại đến một ngụm điểm tâm, bị đột nhiên ho khan một tiếng Sawada Iemitsu hoảng sợ. Nàng không quá tình nguyện mà buông nĩa, quay đầu xem qua đi: "Sawada tiên sinh?"

"Lâm, ngươi cùng ta tới một chút, ta có lời muốn hỏi ngươi." Hắn chỉ chỉ sân, dẫn đầu đi qua. Quả nhiên nên tới luôn là sẽ đến. Lâm Tinh phiền muộn mà theo ở phía sau nhìn chằm chằm hắn số liệu, không được, hiện tại còn đánh không lại, người này hỏa lực toàn bộ khai hỏa thời điểm phỏng chừng có thể cùng Habari Jin đánh cái có tới có lui, lại vô dụng cũng có thể làm được quá Zenjō Gōki.

Các ngươi Mafia chẳng lẽ đều như vậy có thể đánh sao?

Hai người đều đi vào trong viện, Sawada Iemitsu đem cửa kính quan hảo, cùng nàng bảo trì một cái an toàn khoảng cách, đi thẳng vào vấn đề: "Ngươi năng lực là cái gì?"

"......" Ngài thật đúng là một chút không vòng vo. Lâm Tinh tổng cảm giác đứng ở trước mặt hắn giống bị lão sư dạy bảo, dứt khoát đảo sau hai bước một mông ngồi ở duyên trên hành lang, "Là ' số liệu lưu ' lạp."

"Số liệu lưu?" 1m9 tráng hán ôm cánh tay nhìn nàng, "Hacker?"

Lâm Tinh liên tục xua tay: "Không đúng không đúng, so hacker công năng muốn nhiều đến nhiều. Đánh cái cách khác, chúng ta hiện tại đem thế giới này coi như là một số liệu cấu thành trò chơi, ta chính là trò chơi này số liệu quản lý viên, thông qua xử lý số liệu có thể làm rất nhiều sự, nhưng vì trò chơi ổn định không thể tùy tiện làm việc."

"......" Sawada Iemitsu muốn nói lại thôi. Năng lực này có phải hay không có điểm quá thái quá? Làm một cái tiểu hài tử tới "Quản lý thế giới" thật sự thích hợp sao? Hoặc là nói loại năng lực này cư nhiên sẽ tồn tại hậu thế vốn là không quá hợp lý đi? Mặc kệ nói như thế nào nàng năng lực quyền hạn khai đến cũng quá cao đi......

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ