==================
1993 năm 12 nguyệt 5 ngày, chủ nhật.
Lâm Tinh vừa mới kết thúc cùng chú linh Kurioka gặp mặt, bởi vì nó lần này mang đến Gojo gia tộc người mục kích tin tức, cho nên nàng vội vã mà cho nó chuẩn bị tốt điểm tâm sau liền chạy ra, căn cứ số liệu cung cấp tin tức vội không ngừng mà hướng mục kích địa điểm chạy đến.
Tuy nói là thứ bảy phát sinh sự...... Bất quá hẳn là còn có thể ngược dòng đến tương quan tin tức đi? Lâm Tinh hỏa cấp hỏa liệu mà thừa thượng xe điện, vẻ mặt bình tĩnh mà bắt lấy bắt tay nhìn về phía ngoài cửa sổ chạy như bay cảnh sắc, tâm tình lại giống nai con hạt đâm.
Vì cái gì rõ ràng nàng là tranh làm tốt sự, này sẽ lại làm đến như là đi phỏng vấn giống nhau khẩn trương. Lâm Tinh vô ngữ mà phun tào chính mình, một bên lại nhịn không được chờ mong nhìn thấy Gojo Satoru cảnh tượng -- nghe nói Gojo gia đều là tóc bạc, hơn nữa "Rikugan" là không trung lam, Gojo Satoru này sẽ hẳn là cái rất đẹp tiểu shota đi!
Hắc hắc, xinh đẹp shota, hắc hắc.
Xe điện thực mau đến trạm, Lâm Tinh lại là một đường chạy như điên, bái Kurioka chuẩn xác không có lầm tin tức cùng nàng ưu tú đại não ban tặng, cuối cùng là thuận lợi tìm được rồi cái kia cũ nát nhà xưởng.
Tin tức tốt, nàng thông qua nhà xưởng số liệu hồi tưởng tái hiện, từ Gojo tộc nhân thanh âm số liệu trung thành công lấy ra tới rồi Gojo gia tương quan tin tức, địa chỉ tới tay ( tuy rằng thiên đến một đám ).
Tin tức xấu, cái này nhà xưởng trước mắt có cực nói ở sống mái với nhau, đại khái là sinh ý liên lụy ra tới tranh đấu đi. Lâm Tinh không phải thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc nàng cũng không phải rất tưởng ở một đống "Luyện ngục xá" đại thúc thử chính mình có thể đánh mấy cái, nhân gia chính là sẽ chơi hỏa, mà nàng chỉ có một đôi chân. Bất quá ở nàng chuẩn bị trộm trốn đi thời điểm, nàng nhìn đến mấy chiếc quen mắt tuần vụ xe ngừng ở bên ngoài, càng quen mắt lam y nhân nhóm từ trên xe xuống dưới, rút đao vọt vào sống mái với nhau hiện trường.
Lâm Tinh:...... Như vậy xảo sao. ( tránh ở một bên vây xem )
Sự thật chứng minh đại thúc giống như xác thật không bằng người trẻ tuổi hăng hái, cho dù là đối mặt xích chi vương thị tộc, Scepter4 mọi người nhóm cũng không ở hoảng, một đám xách theo kiếm đem đối diện tây trang đại thúc nhóm đánh đến hoa rơi nước chảy, tổng cộng dùng không đến mười phút, trực tiếp đem ở đây cực đạo nhân viên toàn cấp khảo thượng mang đi.
Lâm Tinh vốn dĩ rối rắm muốn hay không đi ra ngoài chào hỏi một cái, nhưng là lại băn khoăn đối phương có thể hay không hỏi chính mình tới này làm cái gì...... Nàng khẽ meo meo mà nhìn chằm chằm Habari Jin động tác, lại không nghĩ thấy được trên người hắn đột nhiên nhiều ra tới một đại đoạn "Đặc thù số liệu".
"?!"Lâm Tinh một cái lặn xuống nước đứng lên, cất bước liền hướng hắn bên kia hướng: "Habari-san -- phiền toái chờ một chút --!"
Tóc dài thanh niên nghe tiếng dừng lại bước chân, quay đầu lại xem nàng, vẻ mặt hiểu rõ: "Quả nhiên là ngươi a, Lâm Tinh, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi." Ta còn tưởng rằng là ảo giác đâu.