049. Cầu vồng

1 0 0
                                    

==================

Nói lên Italy, liền không thể không nghĩ đến Mafia; nói lên Mafia, liền không thể không nghĩ đến đầu sỏ Vongola; nói lên Vongola...... Lâm Tinh nhớ tới đã lâu không gặp Sawada Iemitsu, hắn người này cũng rất thú vị, hồi Mafia đi làm đương nhiên không thể đối người nhà lộ ra, đành phải nói dối nói đi Châu Phi đào dầu mỏ, kết quả gửi về nhà bưu thiếp lại là nam cực, ở nghe được Tsuna phun tào thời điểm nàng đều hết chỗ nói rồi.

Vội gấp cái gì đến ra loại này cấp thấp sai lầm a, quá lừa gạt đi, may Sawada Nana tâm đại, Sawada Tsunayoshi lại không hướng chỗ sâu trong tưởng, này nếu là đặt ở nàng cùng Geto Suguru trên người, bảo không chuẩn chính là cầu cứu tín hiệu.

Này cuối tuần Geto Suguru vội công tác không nghỉ ngơi, Lâm Tinh liền tính toán trực tiếp phi Italy, bất quá còn không có tưởng hảo muốn hay không đi bái phỏng Vongola, nàng cũng cũng chỉ nhận thức một cái Sawada Iemitsu mà thôi, người này trước mắt còn không ở nhà, điện thoại cũng không phải quốc nội dùng cái kia, đành phải đến lúc đó lại xem tình huống.

Cùng lắm thì trực tiếp trạm Vongola cửa hô to Sawada Iemitsu tên.

Nàng kéo đặc chế rương hành lý đi ra ngoài, nghĩ nghĩ, lại cấp Sawada Nana gọi điện thoại: "Uy? Sawada phu nhân ~ ta một hồi muốn phi Italy, ngươi có cái gì tưởng thác ta mang về tới đồ vật sao? Hoặc là Tsuna có muốn đồ vật cũng đúng nha." Đương nhiên nhà ngươi lão công liền tính.

"Di, ta nhưng thật ra không có gì muốn...... Ta đi hỏi một chút Tsuna nga." Sawada Nana che lại ống nghe, kêu gọi trong phòng nhi tử: "Tsuna -- xuống dưới một chút --"

Sawada Tsunayoshi "Cộp cộp cộp" mà từ trên lầu chạy xuống tới, đi ngang qua cuối cùng một tầng bậc thang thiếu chút nữa dưới chân vừa trượt mông chấm đất, "Như thế nào lạp mụ mụ?"

Sawada Nana trực tiếp đem điện thoại đưa cho hắn, "Nhạ, tiểu tinh có việc muốn hỏi ngươi nga."

"?"Tóc nâu thiếu niên có chút nghi hoặc mà tiếp nhận điện thoại, "Uy? Tỷ tỷ tìm ta sao?"

Điện thoại kia đầu giọng nữ ha ha cười: "Không có gì sự lạp, chính là ta kế tiếp muốn phi Italy, riêng gọi điện thoại hỏi một chút ngươi có hay không muốn ta mang về tới đồ vật, mặc kệ là ăn chơi dùng đều có thể nga ~"

"Di?" Nhưng là hắn cũng không có gì muốn đồ vật a...... Nhưng là tỷ tỷ khó được hỏi có phải hay không cự tuyệt không tốt lắm a...... Sawada Tsunayoshi rối rắm mà hồi tưởng dụng tâm đại lợi đặc sản, không xác định mà nói: "Ách, vậy...... Pizza?"

Phốc. Lâm Tinh đoán hắn tám phần sẽ nói cái này, nhưng thật nghe được thời điểm vẫn là bị chọc cười: "Hảo nga ~ ta đây trở về thời điểm cấp Tsuna mang pizza, đến lúc đó chúng ta có thể cùng nhau ăn ~"

Sawada Tsunayoshi tức khắc cao hứng lên, liên tục gật đầu: "Ân! Hảo! Tỷ tỷ lên đường bình an!"

"Hảo ~ cảm ơn Tsuna ~"

Tới rồi sân bay, Lâm Tinh cấp tăng ca trung bạn trai gọi điện thoại: "Suguru, ta đến sân bay lạp ~"

"Ân, vậy là tốt rồi." Geto Suguru cho chính mình tục một ly cà phê, mệt mỏi mà nhéo khóe mắt, "Chờ ngươi trở về thời điểm ta đi tiếp ngươi?"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ