Phiên ngoại: Chúng ta đều là người thường ( 3 )

3 0 0
                                    

===================================

"Cho nên nói, xem một đám người chậm rì rì mà kéo cung bắn tên rốt cuộc nơi nào có ý tứ a?"

Bị chính mình bạn tốt nửa nửa phết đất đi tới, màu đỏ tóc ngắn cao cái thiếu niên lại một lần phát ra "Không nghĩ đi" thanh âm. Hắn phía sau tóc vàng nam sinh bất đắc dĩ mà cười một tiếng, cũng duỗi tay đáp thượng bờ vai của hắn đẩy hắn đi: "Suoh, chúng ta đã hạ xe điện, lập tức muốn đi đến hội trường nga."

"A...... Phiền đã chết." Suoh Mikoto dứt khoát nhắm mắt lại không hề đối mặt hiện thực. Kéo hắn đi ở phía trước Totsuka Tatara cười ha hả mà an ủi hắn: "Chúng ta là tới xem tiểu tinh lạp ~ tiểu tinh hôm nay là lần đầu tiên tham gia đại hình thi đấu nga! Tổng muốn tới cho nàng thêm cố lên sao ~"

Nói, lại đem chính mình trên đầu che nắng mũ hái xuống khấu hắn trên đầu: "Nhạ, mũ cho ngươi mang, nếu là muốn ngủ ta sẽ đánh thức ngươi ~"

"Đúng là đúng là ~" hội trường không thể hút thuốc, Kusanagi Izumo ngoài miệng ngậm một cây pocky liêu lấy an ủi, lại cấp bạn tốt tắc một cây, "Suoh, kiên trì một chút sao, tiểu tinh thi đấu sau khi kết thúc chúng ta liền có thể đi rồi ~"

Trên đầu thủ sẵn che nắng mũ trong miệng ngậm pocky Suoh Mikoto: "...... Được rồi, đã biết." Các ngươi đảo cũng không cần như vậy.

Cùng lúc đó, bên kia Gojo Satoru đã kéo một đống tiền bối hậu bối, thậm chí gia trưởng bối người mênh mông mà đuổi tới hội trường. Làm cùng công ty trực hệ hậu bối, Zenin Megumi bên trái kẹp tiếp ứng biểu ngữ, bên phải vác thả một đống tiếp ứng quạt tròn bao, trên đầu còn mang ( tiêu xứng ) "Tiểu tinh tất thắng" tiếp ứng đầu mang, nhìn đi ở phía trước ý chí chiến đấu sục sôi tiền bối Gojo Satoru -- hai tay cầm tiếp ứng bổng, một thân ấn thiếu nữ đầu to chiếu đau y ( so gia phiên bản ) -- cảm giác chính mình hai ngày này phun tào phun đến đã mệt mỏi.

Ban ngày ban mặt bên ngoài thính phòng ngươi mang tiếp ứng bổng ( vẫn là kim sắc ) thật sự có ý nghĩa sao! Đem nhà mình muội muội bản nhân ảnh chụp ấn thành đau y thật sự thích hợp sao!! Đây là một hồi đứng đắn thi đấu mà không phải buổi biểu diễn hiện trường a!!!

Tính, mệt mỏi.

Đi ở hắn phía sau người đại diện bảy hải tiên sinh nhưng thật ra đối này tiếp thu tốt đẹp ( hoặc là nói so với Gojo Satoru mặt khác tao thao tác này căn bản không tính là chuyện gì ), thậm chí ứng Gojo Satoru yêu cầu cũng mặc một cái Gojo tinh đau y ( wink phiên bản ), lúc này chính xách theo một rương nước khoáng cùng hắn kia không đáng tin cậy lão cha gọi điện thoại: "Zenin tiên sinh, xin hỏi ngài đi toilet lạc đường sao? Yêu cầu ta qua đi tiếp ngài sao? Hoặc là phu nhân của ngài qua đi tiếp ngài?"

Ý đồ trốn đi đục nước béo cò Zenin Toji: "Khụ...... Không cần, ta lập tức liền đến."

Zenin Megumi đau đầu mà nhắm lại lỗ tai.

Tài đại khí thô Gojo Satoru đương nhiên bao hạ tầm nhìn tốt nhất một mảnh khu vực, thậm chí còn tri kỷ vì các vị tuấn nam mỹ nhân chuẩn bị cỡ siêu lớn ô che nắng, đã có thể liền huề lại có thể thông qua năng lượng mặt trời phát điện cung cấp gió lạnh, che đậy phạm vi bao quát chung quanh mặt khác người xem cũng dư dả -- lão già thúi tử còn nói hắn không làm việc đàng hoàng, hắn rõ ràng chính là Gojo gia di động người phát ngôn hảo đi!

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ