017. Báo trước

5 0 0
                                    

==================

Xuất phát từ các phương diện suy xét, hai bên cuối cùng định ra gặp mặt địa điểm lựa chọn một nhà Trung Hoa liệu lý cửa hàng, tên gọi "Long phòng". Lâm Tinh đi theo Habari Jin xuống xe, đánh giá một chút "Long phòng" bề ngoài, gật gật đầu: "Một bên nói sự một bên ăn cơm, hắn còn rất hiểu." Người Hoa giống nhau đều thích như vậy tới.

Habari Jin không tỏ ý kiến, vài bước đẩy cửa đi vào, liếc mắt một cái thấy được ngồi ở trống trải đại đường cùng phục vụ viên điểm cơm thanh niên tóc đen. Đối phương cũng chú ý tới bọn họ hai người, đối người phục vụ gật gật đầu, đứng lên nghênh đón bọn họ: "Cửu ngưỡng đại danh, Habari-tiên sinh, còn có vị này Lâm tiên sinh, lần đầu gặp mặt, ta là Iwafune Tenkei."

Lâm Tinh đối hắn hành lễ, Habari Jin tắc tháo xuống bao tay cùng hắn bắt tay: "Ngươi hảo, Iwafune tiên sinh."

Iwafune Tenkei cười tiếp đón bọn họ ngồi xuống: "Đồ ăn ta đã điểm hảo, đều là chiêu bài, cửa hàng này ta nhưng chín, bảo đảm ăn ngon!"

"Đa tạ, chúng ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh." Habari Jin cũng trên mặt mang cười, cùng nàng cùng nhau ngồi xuống.

Sấn hai vị vương quyền giả đơn giản hàn huyên thời gian, Lâm Tinh chuyên chú mà kiểm duyệt vị này hôi chi vương số liệu. Cơ bản tin tức như tư liệu theo như lời, cá nhân trải qua đề cập đối phương riêng tư thô sơ giản lược nhảy qua, tóm lại Iwafune Tenkei người này xác thật sống được lý tưởng mà bằng phẳng, trừ bỏ không có phương tiện đối ngoại lộ ra, cơ bản không có gì giấu giếm địa phương, duy nhất phải chú ý đại khái chính là, hắn có được cùng xích vương Kagutsu Genji cùng thanh vương Habari Jin không phân cao thấp lực lượng, là cái loại này thực dễ dàng bị coi khinh "Siêu năng đánh".

Hành đi, các ngươi vương quyền giả đều là sức chiến đấu trần nhà. Lâm Tinh một chút cũng không muốn hồi tưởng chính mình bị Habari Jin đuổi theo đánh hắc lịch sử, thành thành thật thật mà ngồi ở chỗ kia đương một cái máy ghi âm.

Habari Jin đột nhiên ho nhẹ một tiếng, bưng trà lên nhấp một ngụm.

Hảo, nên ta lên sân khấu phải không. Lâm Tinh thu được tín hiệu, cười gọi một tiếng "Iwafune tiên sinh": "Vì có thể lưu ra đầy đủ thời gian phẩm vị Trung Hoa liệu lý, ta tưởng, ngài đại khái sẽ không để ý ta đi thẳng vào vấn đề?"

Iwafune Tenkei sảng khoái cười: "Sẽ không, ngươi mời nói."

"Tốt. Scepter4 cho rằng, ' trung tâm ' mục đích là, ở chính xác phương châm giáo dục hạ, dẫn đường quyền ngoại giả kích phát tiềm năng, do đó làm cho bọn họ vì xã hội càng tốt phát triển mà tăng gạch thêm ngói. Vì thế, Scepter4 đem ở thanh chi vương dẫn dắt hạ quán triệt cùng hoàng kim chi vương và thị tộc hợp tác."

"Như vậy, ta muốn biết, ở ngài đối ' lý tưởng nhạc viên ' quy hoạch trung, là ' quân quyền thần thụ ', ' tam quyền phân lập ', ' tập quyền thống trị ' vẫn là ' xã hội cộng hòa '?"

"Xã hội cộng hòa."

"Ngài là phủ nhận cùng ' đạo đức cao hơn pháp trị ' lý niệm?"

"...... Một nửa một nửa đi, pháp luật ắt không thể thiếu."

"Ngài cho rằng mỗi người có được lực lượng tương lai là xu thế tất yếu sao?"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ