059. Phiên ngoại: Sau lại sự ( 2 )

7 0 0
                                    

=================================

Bụng đói kêu vang mà từ trong mộng đói tỉnh, Lâm Tinh mở một đạo mắt phùng, mềm như bông mà đẩy đẩy dưới thân thịt tường, đánh cái thật dài ngáp, hai mắt đẫm lệ mông lung hỏi: "Suguru...... Vài giờ......"

Geto Suguru đem nàng từ trong lòng ngực buông ra, cúi đầu thân thân nàng đỉnh đầu: "11 giờ, có phải hay không đói bụng?"

"Ân...... Ta đã đói bẹp......" Lâm Tinh nửa khép mắt, nâng lên bủn rủn cánh tay sờ đến hắn mặt, rà qua rà lại, "Ngươi thật sự hảo quá phân a...... Ngày hôm qua lăn lộn đến vài giờ? Thiên đều phải sáng đi?"

"Nghiêm khắc tới lời nói, chúng ta 4 điểm 46 phân mới ngủ." Geto Suguru nắm nàng cái tay kia từng cái mà hôn môi, cười trêu chọc nàng, "Bất quá không nghiêm khắc tới lời nói, ngươi tối hôm qua thượng không kiên trì đến cuối cùng liền ngủ rồi, ôm ngươi tắm rửa thời điểm ngươi ngủ đến hô hô, như thế nào kêu đều kêu không tỉnh."

Lâm Tinh tức giận mà há mồm cắn hắn một ngụm: "Ngươi tưởng ai làm hại a? Hừ, người trẻ tuổi, một chút cũng không biết tiết chế!"

Geto Suguru bàn tay to vỗ nhẹ nàng mông, ngậm cười thanh cắn nàng vành tai: "Ở ngươi trước mặt ta liền lý trí đều không có...... Nơi nào còn nhớ rõ muốn tiết chế...... Ân?"

"...... Cảnh cáo ngươi a, ta hiện tại chính là đói đến một chút sức lực cũng chưa, muốn làm cái gì cũng làm không được," Lâm Tinh xấu hổ buồn bực mà trừng hắn liếc mắt một cái, "Cho nên thu thu ngươi hormone hảo sao?"

"Ha ha ~ hảo hảo hảo ~" Geto Suguru đem nàng nhét vào ổ chăn, xoay người xuống giường mặc xong quần áo, "Ngươi muốn ăn điểm cái gì?"

"Ta muốn ăn Sukiyaki! Muốn thật nhiều thịt!!"

"Cẩn tuân ngài phân phó, ta nữ sĩ ~"

Sau khi ăn xong Geto Suguru đi thu thập chén đũa, Lâm Tinh oa ở sô pha cấp Gojo Satoru hồi tin tức: [ đậu đỏ cơm ta ăn tới rồi, Suguru cũng ăn. Ăn rất ngon b( ̄▽ ̄)d]

Gojo Satoru hồi phục tốc độ cực nhanh lệnh người hoài nghi hắn vẫn luôn canh giữ ở di động bên cạnh: [ ( ^?^● )?? Tỷ tỷ ngươi tỉnh lạp! Thân thể có không thoải mái sao? Suguru kỹ thuật còn có thể sao? ]

Lâm Tinh yên lặng mà nhìn thoáng qua hệ tạp dề bưng nước trái cây lại đây Geto Suguru, cúi đầu hồi phục: [ kỹ thuật thực hảo, tinh lực tràn đầy, bán sau vô ưu, mãn phân khen ngợi. ] trừ bỏ nàng người mệt mỏi điểm, không có gì khuyết điểm.

Thu được hồi phục, Gojo Satoru tiếc nuối mà đánh mất chính mình nào đó nguy hiểm ý tưởng, thay đổi cái đề tài: [ kế tiếp chính là hôn lễ đi? Nguyên kế hoạch không phải ngày hôm qua sao, muốn sửa đến cái gì thời gian? (??ω?')?]

Đối nga! Nàng lúc trước hình như là cùng Kokujōji Daikaku nói qua chính mình là 2 nguyệt 3 ngày kết hôn...... Bất quá cũng không có "Con thỏ" tới liên hệ nàng a? Chẳng lẽ hắn lão nhân gia đã đoán trước tới rồi nàng sẽ kéo dài hôn kỳ? Một hồi gọi điện thoại hỏi một chút hảo.

Lâm Tinh ngẩng đầu hỏi: "Suguru, chúng ta khi nào kết hôn a?"

Geto Suguru dừng một chút, đột nhiên nhớ tới một sự kiện: "Ta giống như còn không cùng ngươi cầu hôn?"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ