===================================
Bởi vì thi đậu cao trung khoảng cách Gojo bổn gia thực sự có điểm xa, Gojo tinh cùng Gojo Satoru lựa chọn ở trường học phụ cận cư dân khu thuê nhà trụ. Đến nỗi vì cái gì không mua phòng? Bởi vì này một mảnh không có nhàn rỗi độc đống, Gojo gia đại thiếu gia còn không đến mức mua cái loại này duỗi không khai chân tiểu chung cư -- đây là đại thiếu gia bản nhân nói.
Tóm lại là có thể nơi nương náu, Gojo tinh cũng không để ý là mua là thuê ( không tới phiên nàng cái này kẻ nghèo hèn nói chuyện ), chủ yếu vẫn là xem cùng ai ở cùng một chỗ lạp ~ hiện tại chỗ ở nàng liền rất vừa lòng, cách một loạt chính là Geto Suguru gia, một ít quan hệ thực tốt học đệ học muội nhóm cũng tốp năm tốp ba phân bố ở phụ cận, đi học trên đường thường xuyên sẽ gặp phải, sau đó vui vui vẻ vẻ mà cùng đi trường học.
Sấn ca ca đi dừng xe nhập kho, Gojo tinh liền nhảy mang nhảy mà đi mở cửa, dùng siêu cấp ngọt ngào ngữ khí kêu gọi nói: "Soái ca ~ ta đã về rồi ~"
Đẩy cửa ra, một con màu trắng trường mao đại miêu chính bưng tay ghé vào huyền quan chỗ, cái đuôi chậm rì rì mà ném, híp mắt hướng nàng lại lười lại nhiệt tình mà "Miêu ~" một tiếng. Thiếu nữ khom lưng đem miêu vớt lên, nhắm mắt lại đem mặt chôn ở nó lông xù xù cái bụng thượng, thật dài mà hút một ngụm, "Soái ca, có hay không tưởng ta nha?"
"Miêu ngao ~"
Đại bạch miêu thuần thục mà lấy thịt lót vỗ vỗ nàng tóc, cái đuôi tiêm lắc qua lắc lại, thực thả lỏng mà bị nàng thân thành một cái trường điều. Gojo Satoru vừa vào cửa liền nhìn đến nàng ở hút miêu, có điểm ăn vị mà trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, nhanh chóng ra tiếng đánh gãy nàng: "Tinh bảo ~ đêm nay chúng ta ăn cái gì ~?"
"A đối, còn phải làm cơm chiều." Gojo tinh đem soái ca phóng tới trên mặt đất, lúc này mới đằng ra tay thay dép lê, "Satoru ca hôm nay có muốn ăn sao? Bằng không liền dựa theo ngươi ngày hôm qua điểm đơn tới nga ~"
"Hamburger thịt sao?" Gojo Satoru cũng cùng nhau đổi dép lê, đem áo khoác quải hảo, "Có thể ~"
Gojo tinh liền gật gật đầu, lạch cạch lạch cạch mà chạy hướng phòng bếp, "Ta đây đi làm! Satoru ca giúp ta kiểm tra một chút tác nghiệp sao!"
"Hảo nga ~" đầu bạc thanh niên dùng mu bàn chân đem trên mặt đất kia một bãi màu trắng miêu bánh dịch khai, xách lên muội muội cặp sách ngồi vào phòng khách sô pha lười, lười biếng mà một tay nhảy ra sách bài tập run lên hai hạ đến mới nhất trang, đọc nhanh như gió mà nhìn. Soái ca im ắng mà cùng lại đây, một chút nhảy lên bàn ăn, trường mao xếp thành một tòa tiểu sườn núi, một đôi lam đôi mắt không chớp mắt mà nhìn hắn.
Gojo Satoru lười biếng mà run trang sau, "Làm gì?"
"Miêu ô." Vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng.
Gojo Satoru giương mắt thoáng nhìn, "Đồ hộp? Ướp lạnh và làm khô? Miêu điều?"
"Miêu ~" mao cái đuôi dán mặt bàn bơi một chút.
"Hành, chính mình lấy một cái lại đây, ta cho ngươi khai." Gojo Satoru duỗi chân đem điều khiển từ xa câu lại đây, mở ra điện tử cửa tủ. Soái ca một cái hỏa tiễn phóng ra tiến lên, thuần thục mà nhào lên hai tầng ngậm nổi lên một cái món chính vại, "Đông" một tiếng rơi xuống đất, một thân trường mao đều bị điên ra lãng. Đang ở trong phòng bếp đập bánh nhân thịt Gojo tinh cảm giác sàn nhà giống như chấn một chút, nhô đầu ra nhìn thoáng qua, lại không hiểu ra sao mà rụt trở về.