==================
1993 năm, thu.
Hôm nay là một cái cuối thu mát mẻ cuối tuần, Lâm Tinh vẻ mặt thần thánh mà mở ra chính mình tiểu trư dự trữ vại, thật cẩn thận mà đem bên trong tiền xu rơi tại trên sàn nhà, nghe đinh linh quang lang thanh âm lộ ra sung sướng mà thỏa mãn tươi cười.
Điểm điểm chính mình gây dựng sự nghiệp "Vạn phòng" tới nay này ba tháng thu vào, Lâm Tinh thần thanh khí sảng, tuyệt bút vung lên, ở chính mình sổ sách thượng viết xuống lịch sử tính một bút: 1993.8.14-1993.11.14, kinh doanh vạn phòng, tích lũy thu vào 18000 yên.
Thật không sai! Bình quân mỗi tuần có 3 bút tiến trướng! Sự nghiệp vững bước đi tới! Không hổ là ngươi a Lâm Tinh!
Lâm Tinh mỹ tư tư mà từ này 36 cái tiền xu trung lấy ra 10 cái tiền xu, đem dư lại 26 cái tiền xu cung tiễn hồi tiểu trư trong bụng -- nàng tính toán hôm nay lấy này 5000 yên cự khoản đi ăn một đốn mới mẻ ứng quý Mont Blanc! Đi Jiyugaoka! Ăn nhất chịu khen ngợi kia gia! Chính là như vậy kiên cường!
Vì thế thiếu nữ vô cùng cao hứng mà thay mùa thu tư phục, mang theo tiền bối thượng bao cao hứng phấn chấn mà ra cửa.
Nhưng mà.
"......" Thiếu nữ trầm mặc mà nhìn trước mặt chặn đường quỷ.
Có đôi khi, Lâm Tinh sẽ hoài nghi chính mình có phải hay không điểm bối. Cụ thể thể hiện vì, nàng nhân sinh lần đầu tiên đi vào tiểu tư một cái phố ăn điểm tâm, lại bị một nữ tử bộ dáng chú linh ngăn chặn lộ, Lâm Tinh dám thề đây là nàng gặp qua nhất giống người một vị chú linh, thậm chí nó trong miệng còn ở nhắc mãi điểm tâm tên, sợ người khác không biết nó chấp niệm là cùng điểm tâm có quan hệ ( cũng hoặc là cùng nữ tử có quan hệ ).
Lâm Tinh không quá xác định, vì thế nhìn chằm chằm nó nhìn một chút số liệu.
"Ai, cư nhiên là cái đặc cấp chú linh sao?" Lâm Tinh bởi vì kinh ngạc mà nói ra thanh. Đổ ở phía trước chú linh nghe tiếng quay đầu lại, một khuôn mặt tạm thời coi như thanh tú, hồ nghi mà nhìn nàng.
Lâm Tinh: "...... Hải? Mỹ nữ?"
Vị này đặc cấp chú linh sắc mặt thật đúng là biến đẹp một ít. Nó thổi qua tới, vòng quanh Lâm Tinh bay một vòng, ngữ khí hoang mang hỏi: "Ngươi, nhân loại, không có chú lực?"
"Đúng vậy, ta không có." Lâm Tinh cũng ở quan sát nó, "Ta chính là cái người thường."
"Hảo kỳ quái." Nữ tử hình thái chú linh nhân tính hóa mà sờ sờ đầu, "Không nên?"
"Nói như vậy khả năng có điểm mạo muội," Lâm Tinh lần đầu tiên gặp phải có thể bình thường giao lưu chú linh, lại còn có đối nó nữ tử hình thái có điểm lự kính, cho nên phá lệ ôn nhu có kiên nhẫn: "Ta có đặc thù năng lực, có thể nhìn đến chú linh cùng trên người chúng nó tin tức, cho nên ta có thể thấy ngươi, cũng biết ngươi là đặc cấp chú linh."
"Chính là ngươi, cũng không phải ' Rikugan '." Đối phương tò mò mà thò qua tới xem nàng đôi mắt, "Không phải màu lam, bất quá, cũng rất đẹp."
"Cảm ơn ngươi khẳng định, ta cũng cảm thấy ngươi thực đáng yêu." Lâm Tinh đối nó lộ ra một cái tươi cười, giống đối đãi một vị bình thường nữ sinh giống nhau hỏi nó: "Ta có thể thỉnh ngươi đến ít người một chút địa phương nói hội thoại sao? Ta có thể thỉnh ngươi ăn điểm tâm." Nếu hiến cống phẩm phương pháp hữu dụng nói.