==================
1994 năm 4 nguyệt 9 ngày, thứ bảy.
Lâm Tinh vừa mới hoàn thành một đơn sửa tiên sinhg lại kho hàng ủy thác, mặt xám mày tro, khả năng toàn thân trên dưới chỉ có chăn khăn bao ở đầu tóc coi như sạch sẽ. Nàng mặt mang tươi cười cùng khách hàng phất tay từ biệt, luyến tiếc đem chính mình duy nhất thay đi bộ công cụ làm dơ, đành phải đẩy xe đạp mã bất đình đề mà hướng gia đuổi.
A a a a dơ muốn chết dơ muốn chết cứu mạng a! Trên mặt bình tĩnh nội tâm hỏng mất Lâm Tinh bạo tốc độ tay mở ra cửa phòng, trở tay giữ cửa một quan, ở huyền quan chỗ liền nhịn không được đem dơ khăn trùm đầu dơ quần áo dơ vớ đều cởi ra, ăn mặc bên trong đai đeo sam một đường chạy như điên tiến phòng tắm phóng thủy.
"Tắm rửa tắm rửa tắm rửa tắm rửa tắm rửa......" Nàng như là một con bị đổ gia môn xoay quanh con kiến, đem tắm rửa đồ dùng một đám lấy lại đây dọn xong, lại xách lên sọt đồ dơ chạy như điên hồi huyền quan, thật cẩn thận mà nhéo chúng nó bỏ vào đi, sợ lại giơ lên một trận lệnh nàng hít thở không thông tro bụi, lại lấy giẻ lau đem trên mặt đất bụi đất tiểu tâm lau, cuối cùng là có thể bình thường hô hấp.
Quả thực muốn mệnh. Lâm Tinh ôm sọt đồ dơ hướng phòng tắm đi, trong lòng còn ở vì sửa tiên sinhg lại kho hàng loại này việc nặng việc dơ mà phát sầu. Ủy thác không thể không tiếp, nhưng nàng là thật sự kháng cự loại này cùng bụi giao tiếp sống...... Đến tưởng cái biện pháp giải quyết một chút, chờ tắm rửa xong đi tra một chút cái loại này dùng một lần phòng hộ phục giá cả tính...... Đương nhiên, nếu là quá quý nói liền tính.
Lâm Tinh mặt vô biểu tình mà duỗi tay đi vào đào đào túi quần, từ trong túi mặt nhảy ra một quả còn không có che nóng hổi 500 yên, niết ở trong tay dùng nước trôi hướng. Hừ, nàng mới không cần đem tiền mồ hôi nước mắt dùng ở cái loại này dùng một lần đạo cụ trên người đâu.
Khó được hôm nay không có việc gì, Habari Jin cư nhiên nhất thời tìm không thấy cái gì tống cổ thời gian việc vui. Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua ngày, thực hảo, là thứ bảy không phải chủ nhật, Lâm Tinh hẳn là có thời gian lại đây một chuyến.
Vì thế hắn quyết đoán xách lên microphone cho nàng gọi điện thoại.
Ở phao tắm trên đường nghe được phòng khách chuông điện thoại vang trong nháy mắt kia, nói thật, Lâm Tinh trong lòng là nổi lên sát ý, tuy rằng thực mau đã bị nàng mạnh mẽ đè xuống, nhưng tưởng cá mập người ánh mắt là tàng không được. Miệng nàng thượng nhắc mãi "Ngươi tốt nhất là có quan trọng sự", táo bạo mà tùy tiện dùng khăn tắm một bọc, trần trụi chân tiến lên tiếp điện thoại.
"Uy? Ngài hảo, vị nào?" Ta khuyên ngươi tốt nhất không phải ta người quen.
"Là ta, tiểu tinh." Habari Jin nhàn nhã thanh âm truyền đến, "Ta hiện tại có rảnh, ngươi tới một chuyến văn phòng đi?"
".................." Người này nàng trước mắt còn đánh không lại, tính, tính, "Jin, ta thẳng đến vừa rồi đều còn ở phao tắm."
"......" Đối phương khó được trầm mặc một chút.
"Ta đầu tóc còn ở tích thủy." Ta toàn thân đều ở tích thủy.