==================
Lâm Tinh hai cái mí mắt từ buổi sáng liền bắt đầu nhảy, thay phiên nhảy, không ngừng nhảy một buổi sáng lại một buổi trưa, làm đến nàng đứng ngồi không yên. Thẳng đến lúc chạng vạng xích chi vương Kagutsu Genji công nhiên khiêu khích, nàng cuối cùng là đã biết nguyên nhân.
Đi theo mọi người nhanh chóng ra cảnh, ở lên xe phía trước, Lâm Tinh bắt lấy Habari Jin ống tay áo, chưa từ bỏ ý định mà nhìn chằm chằm hắn lặng yên đổi mới số liệu, ý đồ từ giữa tìm ra có thể thay đổi chảy về phía chẳng sợ một chữ tiết.
...... Không có.
7 nguyệt tử vong báo trước, liền ở hôm nay, 7 nguyệt 11 ngày.
"Làm sao vậy tiểu tinh?" Habari Jin cho rằng nàng ở cầm đầu thứ đối mặt đại trường hợp mà khẩn trương, trêu chọc nói: "Tuy rằng không ngồi ở cùng nhau, nhưng chúng ta vẫn là một chiếc xe."
"......" Lâm Tinh rất tưởng xốc lên hắn sọ não xem hắn này sẽ suy nghĩ cái gì. Nàng biểu tình nghiêm túc mà nhắc nhở hắn: "Jin, ta biết ngươi khẳng định còn nhớ rõ tháng tư ngày đó chúng ta nói qua sự -- nếu nhất hư kết quả thật sự xuất hiện, ta năng lực không có cách nào bảo hộ ngươi, ngươi minh bạch này có ý tứ gì sao?"
Thiếu nữ không biết chính mình hiện tại ánh mắt hoảng sợ, chỉ là bắt lấy hắn cổ tay áo không muốn buông tay, nghiến răng nghiến lợi mà cảnh cáo hắn: "Cho nên, Jin, ngươi tốt nhất đừng ra cái gì ngoài ý muốn."
"Ân, ta biết." Habari Jin ánh mắt trấn an nàng, một cái xảo kính rút về ống tay áo, "Chúng ta đi trước nhìn xem thực tế tình huống, nói không chừng không như vậy nghiêm trọng đâu."
Lâm Tinh cũng biết hiện tại tình huống khẩn cấp, trầm mặc gật đầu, xoay người chạy hướng xe sau tùy Zenjō Gōki cùng ngồi vào sau thùng xe.
"Ở khoảng cách cùng trường cốc thị toà thị chính Tây Nam năm km chỗ, quan trắc đến đại quy mô Weismann lệch lạc, là xích chi vương Kagutsu Genji Damocles chi kiếm." Điều khiển vị thượng Shiotsu Gen thần tình nghiêm túc, ngữ khí trầm trọng mà nhắc nhở bên người vương: "Tên kia muốn tới thật sự, Habari."
"Đúng vậy, chúng ta rốt cuộc vẫn là đi đến này một bước." Habari Jin hơi rũ đầu, tóc dài che lấp, thấy không rõ thần sắc.
"Này cũng không phải là nói giỡn!" Shiotsu Gen lạnh lùng nói.
"Ha ha." Cùng Lâm Tinh sóng vai mà ngồi Zenjō Gōki cười một tiếng: "Chúng ta hai bên, xích chi thị tộc luyện ngục xá cùng thanh chi thị tộc Scepter4 ở quyết ra sống mái phía trước, lại hoặc là ở một phương tử tuyệt phía trước đều phải bất kể dư lực mà chiến đấu......" Tóc ngắn thanh niên ánh mắt sắc bén, cả người giống một phen ngo ngoe rục rịch đao kiếm, "Trên đời không có so này càng vui sướng sự."
"Bang!" Lâm Tinh mặt vô biểu tình mà vì hắn bạo ngôn đau chùy một cái. Zenjō Gōki ăn đau đến tê một tiếng, khó chịu lại ủy khuất mà trừng nàng liếc mắt một cái: "Làm gì đánh ta a lâm."
"Chính là đơn thuần xem ngươi thiếu đánh." Thiếu nữ hung ác mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Tịnh nói chút không may mắn nói! flag đều cắm đầy không thấy sao!!