========================
2006 năm 6 nguyệt 1 ngày, Tết thiếu nhi.
Chịu nào đó mỗi ngày đều ở tìm cơ hội đem nhi tử tống cổ đi ra ngoài mãnh nam gửi gắm, Lâm Tinh thỉnh một ngày giả, đi Toji gia đem Megumi mang ra tới chơi.
Cùng lão bà hai người thế giới Toji thật cao hứng, cùng thực chất thượng cô mẫu cùng nhau đi ra ngoài chơi Megumi cũng thật cao hứng, có thể một ngày không công tác Lâm Tinh cũng thật cao hứng.
Chỉ có Shiotsu Gen được đến thêm vào tăng ca trợ cấp, chỉ có Shiotsu Gen bị thương thế giới sinh ra.
Lâm Tinh đem cái này xinh đẹp tiểu nam hài ôm vào trong ngực, gỡ xuống chính mình che nắng mũ khấu ở hắn gờ ráp thứ đầu nhỏ thượng: "Megumi, ngươi có muốn đi chơi địa phương sao? Công viên giải trí? Thủy tộc quán? Vẫn là vườn bách thú?"
Zenin Megumi một tay đỡ nàng lỏa lồ bên ngoài bả vai, một tay cho chính mình phù chính mũ, nghiêm trang mà làm quyết định: "Muốn đi công viên giải trí!"
"Hảo nga ~ vậy ngươi tưởng ngồi ta xe sao? Vẫn là chúng ta ngồi xe điện đi?" Lâm Tinh thật đúng là không xác định hắn có thể hay không vựng chính mình xe. Bất quá tiên có ra cửa Zenin Megumi còn không có ngồi bị điện giật xe loại này giao thông công cộng công cụ, vì thế tay nhỏ một phách nãi thanh nãi khí mà kêu: "Ngồi xe điện!"
"Hảo ~ chúng ta đây liền ngồi xe điện đi ~"
"Xe điện! Xe điện!"
Gojo Satoru cùng Geto Suguru lười biếng mà đi ở đi xe điện trạm trên đường, nhiệm vụ địa điểm không tính xa, nhưng không có người tưởng ở thái dương phía dưới chạy vội.
Vì cái gì Ieiri Shoko không ở?
Ieiri Shoko: Tạ mời, nhưng là không có mấy mỹ nữ nguyện ý xuất hiện ở mùa hè thái dương hạ. Lại không phải cái gì cần thiết muốn toàn viên xuất động nhiệm vụ, nàng ước gì lưu lại thổi điều hòa, còn có thể làm hai cái ra ngoài làm công đồng cấp tiện đường cho nàng mang chút rượu trở về.
Vừa đến mùa hè liền cả người không dễ chịu. Gojo Satoru dư quang liếc đến cách đó không xa cửa hàng tiện lợi, bắt đầu triền người.
"Suguru ~ ta muốn ăn băng côn ~"
"Chờ hạ xe điện lại nói."
"Ta ~ hiện ~ ở ~ liền ~ tưởng ~ ăn ~"
"...... Vậy ngươi ăn xong rồi trở lên xe."
"Hảo nga ~"
Vì thế Geto Suguru đem Gojo Satoru phiết đến một bên, chính mình đi cửa hàng tiện lợi mua băng côn. Đại khái là người tốt có hảo báo, hắn ở vào cửa kia một khắc liền chú ý tới tủ đông trước quen thuộc thân ảnh -- hắn bạn gái Lâm Tinh tóc dài cao thúc, ăn mặc cao bồi bọc ngực cùng nhiệt quần, mát lạnh lại đáng chú ý, trực tiếp làm nàng trở thành này nho nhỏ một mảnh trong không gian vật phát sáng.
Geto Suguru đột nhiên rất tưởng đem nàng tàng tiến trong lòng ngực, ai đều không chuẩn xem.
Lâm Tinh hình như có sở cảm, ôm Megumi quay đầu nhìn qua, rất là kinh hỉ mà đi hướng hắn, không đợi nói chuyện người đã cười: "Suguru! Không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn đến ngươi! Là muốn ra nhiệm vụ sao?"