==================
Lâm Tinh liếc mắt một cái chú ý tới ngồi ở chỗ kia soái đại thúc, đầu bạc sơ đến tiên sinh bằng, một thân ấn gia văn truyền thống kimono, uy nghiêm cùng bình thản cũng cụ, màu nâu nhạt đôi mắt nhìn không ra đánh giá ý vị, phảng phất một vị bình thường thế gia gia trưởng. Hắn thái độ ôn hòa, giơ tay ý bảo: "Lần đầu gặp mặt, mời ngồi."
"Ngài hảo, lần đầu gặp mặt." Lâm Tinh ngồi ở hắn đối diện cái đệm thượng, dùng tươi cười cùng tên họ tỏ vẻ chính mình thành ý, "Ta là Lâm Tinh, như ngài chứng kiến, là cái có chút năng lực người thường."
"Đúng vậy. Xin hỏi ngươi ý đồ đến?"
"Thật không dám giấu giếm, ta có thể giảm bớt Gojo Satoru gánh nặng." Lâm Tinh chỉ chỉ hai mắt của mình, "Ta năng lực trung có cùng hắn tương tự bộ phận, hắn hiện tại hẳn là còn rất nhỏ, ' Rikugan ' gánh nặng quá nặng, ta muốn làm hắn quá đến nhẹ nhàng một ít."
"......" Gojo gia chủ trận địa sẵn sàng đón quân địch, "Ngươi như thế nào chứng minh?"
Lâm Tinh thở dài, quả nhiên lại là loại này nghiệm minh chính bản thân phân đoạn. Chính là nàng thật sự rất tưởng nhìn xem có "Rikugan" Gojo Satoru trông như thế nào...... Rốt cuộc chờ hắn trưởng thành nàng phỏng chừng liền tránh còn không kịp.
Nàng dứt khoát người tốt làm tới cùng: "Suy xét đến chú thuật giới kiêng kị, ngài tên họ ta liền không nói ra tới, nhưng ngài gần nhất lại bệnh cũ tái phát đi, nếu ta có thể tiêu trừ ngài bệnh cũ, ngài có nguyện ý hay không tin ta đâu?"
Đầu bạc soái đại thúc trầm ngâm một lát, cuối cùng khẽ gật đầu: "Có thể, thỉnh ngươi thử một lần."
"Không có việc gì, thực mau liền hảo." Lâm Tinh bảo trì mỉm cười, nhìn chăm chú vào kia một cái số liệu, "Xóa bỏ bộ phận số liệu."
Cùng giọng nói cùng rơi xuống còn có trên người hắn rõ ràng thay đổi, Gojo gia chủ chỉ cảm thấy thân thể chợt một nhẹ, thời trẻ rơi xuống trầm kha trở thành hư không, hắn thất thố mà trương nắm chính mình đôi tay, ánh mắt khiếp sợ mà nhìn nàng: "Ngươi......"
Lâm Tinh thật sự không nghĩ tiếp tục loại này vô ý nghĩa thử, trực tiếp khai bãi: "Mắt thấy cái này chủ nhật liền phải kết thúc, ta thật sự không nghĩ lãng phí nghỉ ngơi thời gian, Gojo tiên sinh. Ta nguyện ý thẳng thắn thành khẩn mà nói cho ngài: Ta sở dĩ muốn gặp Gojo Satoru, trừ bỏ đồng cảm như bản thân mình cũng bị tưởng giúp giúp hắn ở ngoài, chủ yếu là nghe nói Gojo gia người đều rất đẹp, mà tổ truyền ' Rikugan ' càng thêm đẹp......"
"Hoặc là nói, nếu ta tưởng, ta hoàn toàn có thể đem Gojo gia kết giới toàn bộ thanh trừ, thậm chí có thể đem Gojo gia tộc nhân đều thanh trừ...... Nói như vậy ngài có thể yên tâm sao?" Thiếu nữ mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, "Ta thật sự chính là muốn nhìn một chút Gojo Satoru có bao nhiêu đẹp, nói nữa, Gojo gia thật sự thực hẻo lánh, ta không có khả năng cách vài bữa liền tới một chuyến."
"...... Ha." Đầu bạc soái đại thúc thỏa hiệp cười, đứng lên, "Đi thôi, ta mang ngươi đi gặp Satoru."
Lâm Tinh chạy nhanh cũng đứng dậy đuổi kịp: "Cảm ơn ngài."