041. Mở ra

2 0 0
                                    

==================

2006 năm 3 nguyệt 11 ngày, bổn nguyệt cái thứ hai Chủ Nhật, là một cái thực đặc thù nhật tử -- không chỉ có là "Trung tâm" mỗi tháng một lần gia trưởng mở ra ngày, càng là 6 năm tới "Trung tâm" nhóm đầu tiên sinh viên tốt nghiệp cử hành nhận chức điển lễ nhật tử.

Lâm Tinh sáng sớm liền mang theo trước tiên tuyển ra tới Scepter4 các thành viên chạy tới hiện trường, vì ngày này, "Con thỏ" nhóm trước tiên một năm liền ở ngự trụ tháp bên cạnh cái hảo lễ đường, từ ngoại đến nội bố trí ấm áp lại đại khí, phảng phất là này đó đặc biệt bọn nhỏ từ tuổi nhỏ đến lớn lên ảnh thu nhỏ. Hiện trường "Con thỏ" nhóm đang ở cùng Cathedral các thành viên làm cuối cùng kiểm sát phân đoạn, nhìn thấy lâm độ sáng tinh thể người đã đến, đều mặt mang tươi cười chào hỏi.

Lâm Tinh đương nhiên cũng tươi cười đầy mặt, không bằng nói mỗi một cái đối "Trung tâm" trút xuống tâm huyết người, đều sẽ nhân ngày này đã đến mà thỏa mãn.

"Hôm nay mọi người đều thực vui vẻ a!" Nàng cười nhìn về phía bên cạnh người Shiotsu Gen, đối phương hàng năm nghiêm túc trên mặt lúc này cũng là một mảnh ôn hòa, nhìn ăn mặc một thân tốt nghiệp chế phục bọn nhỏ đi theo lão sư theo thứ tự đi vào lễ đường, cảm khái vạn ngàn: "Thời gian quá đến thật mau a, bất tri bất giác trung đã là 6 năm...... Bảy năm a."

"Đúng vậy." Kia viên vì đại nghĩa mà ngã xuống ngôi sao, đã là bảy năm trước sự tình. Lâm Tinh giơ tay vuốt ve bên hông vỏ kiếm, tươi cười không giảm: "Bất quá, Habari nếu là ở chỗ này nói, khẳng định cũng là mặt mang mỉm cười đi?"

Shiotsu Gen cũng thoải mái cười: "Ha ha, nói không sai."

Nhận chức điển lễ tiến hành thời gian an bài ở 9 giờ, cùng sở hữu 12 danh có thể kết nghiệp học sinh, tuổi từ 20 tuổi đến 16 tuổi không đợi, mỗi người nhận chức hợp đồng sớm đã đệ trình, bởi vậy điển lễ chủ yếu là vì bọn họ tốt nghiệp tiến hành chúc mừng, tổng cộng thường xuyên dự tính 40 phút, trình diện bao gồm lão sư, tam đại thị tộc thành viên cùng sinh viên tốt nghiệp gia trưởng ở ngoài, còn có "Trung tâm" mặt khác học sinh cập bọn họ gia trưởng.

Lâm Tinh thấy được phía trước chính mình cứu tới lược danh một nhà, đáng yêu đến giống cái búp bê Tây Dương đầu bạc tiểu cô nương chính ngoan ngoãn mà ngồi ở mẫu thân trong lòng ngực, có chút thẹn thùng mà cười, hướng nàng phất phất tay. Lâm Tinh liền cũng cười đối tiểu Anna phất phất tay, còn tâm huyết dâng trào đối nàng so cái gia.

"!"Kushina Anna sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn nhìn mụ mụ, có chút chần chờ mà cũng làm ra so Yeah thủ thế.

"......" Lâm Tinh che lại ngực nói không nên lời lời nói.

Cam! Thật tm đáng yêu a!!

Quả nhiên nghiêm túc làm "Trung tâm" quyết sách là chính xác! Nhi đồng chính là hy vọng! Nhi đồng chính là tương lai a!!!

12 danh sinh viên tốt nghiệp đều là các có năng lực quyền ngoại giả, trong đó có 6 danh bị hoàng kim chi vương Kokujōji Daikaku thu đi, sẽ ở sau đó không lâu trở thành "Con thỏ" một viên; dư lại 6 danh từ đại biểu thanh chi vương Scepter4 cùng hôi chi vương Iwafune Tenkei chia đều, các mang theo 3 danh thành viên mới xử lý nhập chức thủ tục.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ