050. Gia giáo

2 0 0
                                    

==================

Tự cấp ra định chế đại phương hướng sau, Lâm Tinh cũng không nhiều lắm vô nghĩa, chuẩn bị sớm một chút hồi khách sạn nghỉ ngơi một chút. Bất quá trước khi đi nàng vẫn là hỏi thăm một chút Vongola sự: "Vongola gần nhất rất bận sao? Ta có nhận thức người ở bên trong, ta vốn đang nghĩ đi bái phỏng, nhưng là liên hệ không thượng người khác."

Y nặc ngàn đề cùng Verde hai cái trong phòng ngồi xổm không hỏi thế sự, chịu ni hi nhưng thật ra nghe được quá một chút động tĩnh: "Giống như còn là chín đại mục con nuôi kia sự kiện đi? Hắn rất mạnh là không sai, nhưng rốt cuộc không có huyết thống quan hệ, hắn là sẽ không bị tán thành trở thành đời thứ 10 thủ lĩnh."

"Nga...... Nguyên lai ở vội cái này a, ta đây lần sau có cơ hội lại đi đi." Lâm Tinh trực giác việc này sẽ cùng Sawada Tsunayoshi nhấc lên quan hệ, rốt cuộc hắn cũng là trời sinh có được này phân lực lượng người, vẫn là đại không thuộc tính ngọn lửa, thân cha vẫn là Vongola ngoài cửa cố vấn, này thỏa thỏa chính là vận mệnh chi tử giả thiết a.

Không được, đến trở về nhìn chằm chằm một chút, tổng không thể làm cho bọn họ đem cũng thịnh đinh cấp hủy đi. Lâm Tinh phất tay hướng ba người từ biệt, kéo rương hành lý hướng khách sạn phương hướng đi đến.

Sắc trời đã hoàn toàn ám xuống dưới, đèn đường một trản trản sáng lên, không biết từ nào một nhà cửa sổ bay tới một trận bữa tối hương khí, lại không biết từ nào một nhà cửa sổ truyền đến một trận hài đồng vui cười, ăn mặc một thân màu trắng áo gió nữ nhân kéo màu trắng rương hành lý, tựa như một con nắm bẹp khí cầu cô hồn.

"Ai......" Lâm Tinh bất đắc dĩ mà thở dài, dừng lại nhìn về phía đàn tinh lập loè bầu trời đêm, hẻm nhỏ đường phố tràn đầy pháo hoa hơi thở, nàng lại cảm thấy chỉ có chính mình một người, "Nguyên lai đây là ' độc ở tha hương vì dị khách ' sao......" Tính, loại này thời điểm nói Hoa Quốc lời nói cảm giác càng cô độc.

Hơn nữa lúc này Geto Suguru hẳn là đã ngủ đi...... Hắn gần nhất rất mệt, nghỉ ngơi thời gian khó được, liền không cần gọi điện thoại.

Nàng vẫn là chạy nhanh trở lại khách sạn tắm rửa ngủ đi.

Chủ nhật, buổi chiều 4 điểm 46 phân.

Geto Suguru cuối cùng là đem công tác kế hoạch thượng nội dung đều thu phục, liên tục tăng ca một tuần, mỗi ngày cà phê đương thủy rót, lấy hắn này thân mình đế đều có điểm ăn không tiêu, nhưng cũng may đều thuận lợi đạt thành mong muốn mục tiêu.

Mặc kệ, về nhà ngủ!

Hắn một phen xách thượng lưng ghế thượng áo khoác liền đi ra ngoài, nghĩ thầm về trước gia tiểu ngủ một hồi, như vậy có thể vừa lúc đuổi kịp ngôi sao về nhà, còn có thể ôm cùng nhau ngủ.

Bởi vì thật sự là vây được lực chú ý phân tán, Geto Suguru lựa chọn ngồi xe điện về nhà, thậm chí vì không ngồi quá trạm, còn triệu hồi ra một con chú linh giúp chính mình nhìn điểm trạm điểm, chính mình đầu một oai liền ngủ đến bất tỉnh nhân sự. Lúc sau lại bị chú linh điên cuồng nhảy mặt lộng lên, du hồn giống nhau đi trở về gia lấy ra chìa khóa mở cửa, giãy giụa đi đến phòng khách, một đầu ngã quỵ ở sô pha lười hôn mê qua đi.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ