014. Hằng ngày

7 0 0
                                    

==================

Từ Lâm Tinh đối Zenin Toji tiến hành rồi một đốn lời nói liệu lúc sau, gia hỏa này giống như bị đả thông hai mạch Nhâm Đốc, không thương xuân bi thu, thậm chí hùng hùng hổ hổ số lần cũng ít, làm đến nàng mỗi lần nhìn thấy hắn đều không quá thích ứng, thế nào cũng phải bị hắn thứ thượng một đốn ( Toji: Ngươi sợ không phải có điểm tật xấu ) mới thoải mái.

Ta tổng không thể là cái run M đi...... Lâm Tinh chiến chiến căng căng mà tưởng.

Bất quá còn hảo Toji trang một đoạn thời gian liền trang mệt mỏi, lại biến trở về phía trước cà lơ phất phơ hư hùng bộ dáng, bất quá tinh thần diện mạo hảo không ít, nhìn thuận mắt nhiều.

Chính yếu chính là! Hắn nguyện ý cùng nàng chia sẻ nhiệm vụ cùng nhiệm vụ kim!! Lần đầu tiên đi ngân hàng tuần tra hắn chuyển qua tới nhiệm vụ kim khi, Lâm Tinh quả thực phải bị kia một chuỗi linh đánh sâu vào chấn hôn đầu, trong đầu xoay quanh ý tưởng trừ bỏ "Vì cái gì chú thuật sư làm một đơn nhiệm vụ sẽ nhiều như vậy tiền a!" Chính là "Cho nên đây là ngự tam gia cầm giữ quyền lực không bỏ nguyên nhân sao?"

-- khiếp sợ! Ngự tam gia tranh quyền lẫn nhau đấu sau lưng nguyên nhân cư nhiên là! Vì có thể có tiền cấp tộc nhân phát nhiệm vụ kim!

...... Này tm là cái gì hắc ám chê cười.

Tóm lại phun tào về phun tào, không quen nhìn về không quen nhìn, nên kiếm tiền vẫn là muốn tránh, mỗi một lần nhiệm vụ đều là một lần thật đánh thật rèn luyện. Lâm Tinh rất rõ ràng chính mình năng lực hạn chế, ở nàng không có làm tốt cũng đủ chuẩn bị phía trước, chỉ cần là cái này quốc gia "Tiểu ma vương" liền đủ để đem nàng đánh bại, mà ở nàng phía sau mặt khác "Dũng giả", còn chưa có thể trưởng thành vì cũng đủ cứng cỏi đại nhân, chỉ là ấu tiểu lực lượng xa xa không đủ.

Bất quá lén trộm tiếp nhiệm vụ loại sự tình này nàng là không dám nói cho Habari Jin...... Hắn hiện tại chính là nàng có thật vô danh "Người giám hộ", phía trước rất nhiều lần nàng tiếp kỳ quái ủy thác bị hắn đã biết, mấy ngày nay phòng huấn luyện nàng kêu rên quả thực là dư âm còn văng vẳng bên tai ba ngày không dứt...... Lâm Tinh hiện tại một hồi nhớ tới liền nhịn không được run.

Vương quyền giả thật là thật là đáng sợ, nàng nghiêm trọng hoài nghi Dresden đá phiến không phải cường hóa bọn họ thân thể tố chất, mà là cho bọn hắn thay đổi bộ Iron Man điều khiển.

Này nàng sao có thể đánh thắng được!

Năm nay mùa xuân, Lâm Tinh thăng nhập cao nhị. Tuy rằng một lần nữa phân lớp cũng thay đổi lão sư, nhưng ở nguyên chủ nhiệm lớp cùng ban nội đồng học kiên trì bền bỉ hạ, nàng "Đáng tin cậy lại lợi hại" phong bình có thể nói là truyền khắp toàn bộ cao trung bộ, rơi vào đường cùng nàng dứt khoát tìm được rồi tân học kỳ chủ nhiệm lớp, động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, thậm chí đem "Ta năm nay chuẩn bị tham gia cả nước cung nói đại tái" lý do đều biên ra tới, cuối cùng là đem lớp trưởng cái này trọng trách cấp đẩy rớt.

Cám ơn trời đất, nàng bộ sống nhất định hảo hảo nỗ lực.

"Bang!"

Mũi tên trúng ngay hồng tâm, xuyên thấu bia mặt đâm vào mặt sau đống cỏ khô trung. Lâm Tinh đang chuẩn bị lại lấy một con mũi tên, phó bộ trưởng đột nhiên đi tới vỗ vỗ nàng vai nhỏ giọng nói: "Tiểu tinh, có người tìm ngươi."

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ