037. Không cam lòng

6 0 0
                                    

==================

Tóm lại, miêu hồ đại chiến kết quả, Gojo Satoru trên mặt phá vết cắt, Geto Suguru trên mặt cùng trên người nhiều mấy chỗ miệng vết thương, Tokyo chú cao sụp một đống nửa khu dạy học cùng một đống office building, ăn dưa tam tỷ muội rượu đủ cơm no, Yaga Masamichi tâm lực tiều tụy. Lâm Tinh đuổi tới sau bang bang cho hai người các một cái bạo lật, ấn hai người đầu cấp chủ nhiệm lớp Yaga lão sư nhận lỗi.

Rốt cuộc bạn gái kiêm nửa cái gia trưởng ở đây, Geto Suguru xin lỗi nói đến thiệt tình thực lòng: "Thực xin lỗi, Yaga lão sư, là ta xúc động."

Gojo Satoru bĩu môi ôm ngực, một trăm không vui: "Ta không xin lỗi, ta không cao hứng."

Lâm Tinh không sao cả mà liếc hắn một cái: "Hành, cũng không phải không thể thương lượng, ngươi viết một phần báo cáo thư cho ta liền hảo, 5000 tự chỉ nhiều không ít, thuyết minh sự tình phát sinh tiền căn hậu quả, tạo thành tổn thất cùng tự mình nghĩ lại."

"......" Chờ hống hống Satoru miêu miêu nhớ tới khi còn nhỏ bị tiểu viết văn thống trị sợ hãi, vận tốc ánh sáng theo bậc thang chạy xuống đi, "Thực xin lỗi! Yaga lão sư!"

Nguyên lai ta đời này còn có thể nghe thấy Gojo Satoru xin lỗi...... Yaga Masamichi rống cũng rống qua, nước mắt cũng sái qua, chỉ còn lại có mãn tâm mãn não tử sầu, hắn nhìn về phía ở đây duy nhất một người bình thường, hỏi: "Lâm nữ sĩ, về trường học hư hao bồi thường......"

Tới! Lâm Tinh trong lòng một cái lộp bộp, ước lượng một chút chính mình tiền tiết kiệm -- bảo hộ thế giới hoà bình dự trữ tài chính -- thật sự là không nghĩ đem chúng nó hoa ở duy tu chú cao giáo xá thượng ( tuy rằng nào đó ý nghĩa đi lên nói cũng cùng bảo hộ thế giới dính điểm biên ). Nàng ho nhẹ một tiếng, vỗ vỗ Gojo Satoru sau eo: "Satoru bảo, ngươi cảm thấy đâu?"

A, yêu cầu nhân gia thời điểm gọi người ta Satoru bảo, hung nhân gia thời điểm liền tên đều không gọi! Gojo Satoru tuy rằng trong lòng còn ở giận dỗi, nhưng tỷ tỷ mặt mũi vẫn là muốn hộ một chút: "Bồi thường liên hệ Gojo gia liền hảo, tân khu dạy học gì đó thực mau liền kiến hảo, đến lúc đó còn có thể đổi mới một chút thiết bị gì."

Dù sao cũng là lần đầu tiên bị kêu gia trưởng, Lâm Tinh nơi chốn có vẻ ôn nhu tiểu ý: "Đúng là như vậy, Yaga lão sư, ngài xem thế nào?"

Yaga Masamichi cũng không tính toán khó xử nàng, này chú cao, ai không biết Gojo Satoru tính cách đâu? Thở dài được: "Có thể, ta sẽ thông tri mặt khác sư sinh cùng tương quan chú thuật sư, sau đó sẽ trực tiếp liên hệ Gojo gia."

"Ân ân, thật là phiền toái ngài!" Lâm Tinh một tay giữ chặt một cái, "Ta đây liền trước dẫn bọn hắn rời đi, ta sẽ lại đối bọn họ tiến hành giáo dục!"

Hy vọng có thể hữu dụng đi. Yaga Masamichi không ôm hy vọng mà tưởng.

Lâm Tinh là cái thực đáng tin cậy người, nàng cho người ta cảm giác an toàn đồng dạng thể hiện ở luyến ái quan hệ thượng, hoặc là một chút không liên lụy, hoặc là nói chuyện liền đem đối phương viết tiến nhân sinh quy hoạch.

Liền tỷ như hiện tại.

Nàng một tay kéo một cái, từng cái nhét vào xe ghế sau, sau đó chính mình bên người vượt qua Geto Suguru ngồi ở hai người trung gian. Gojo Satoru lạnh mặt xem hai người bọn họ tùy tay liền tới thân mật hỗ động, quật cường mà không chịu dời đi tầm mắt.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ