025. Truyền hỏa

3 0 0
                                    

==================

"Ai? Đặc biệt diễn thuyết?" Lâm Tinh sửng sốt một chút, "Có thể nhưng thật ra có thể......"

Năm gần đây, cùng với "Trung tâm" vững bước phát triển, hôi chi vương cùng hắn thị tộc Cathedral kiên trì bền bỉ mà đối dân chúng tiến hành tuyên truyền phổ cập khoa học, "Vương quyền giả" cùng "Quyền ngoại giả" ở Kanto khu vực đã trở thành nhà nhà đều biết địa phương "Đặc sản" -- quần chúng tiếp thu độ đại đại đề cao, không chỉ có sẽ đem mấy cái thường thấy thị tộc làm như đề tài câu chuyện ( đặc biệt là cảnh sát Scepter4 cùng "Con thỏ" ), còn sẽ ở phát hiện khả nghi nhân viên khi tích cực điện thoại cử báo, ngay cả phi khi viện đẩy ra tương quan bảo hiểm nghiệp vụ cũng ổn tăng không giảm...... Loại này phòng tai nạn lúc chưa xảy ra tư thế, trực tiếp giảm bớt tương quan chấp pháp cứu tế nhân viên gánh nặng, ít nhất Lâm Tinh là thích nghe ngóng.

Rốt cuộc có một số việc cất giấu còn không bằng rộng thoáng mà nói ra, đỡ phải trong tương lai tuôn ra một cái đại địa lôi.

Bất quá cũng bái này ban tặng, Lâm Tinh vừa rồi nhận được trấn mục cao giáo hiệu trưởng đánh tới điện thoại, nói bọn họ ở biết được nàng hiện tại là Scepter4 người lãnh đạo sau, giáo công nhân viên chức chi gian khai cái đại hội, thảo luận ra tới kết quả chính là, quyết định mời nàng ở 3 nguyệt 9 ngày lễ tốt nghiệp kiêm vườn trường tế ngày này, phản giáo làm một hồi đặc biệt diễn thuyết -- thời đại ở nhanh chóng biến hóa, bọn họ đều muốn cho bọn học sinh ở bước vào xã hội trước, có thể từ xuất sắc tiền bối nơi này nhiều hiểu biết một ít tình báo.

Lâm Tinh đương nhiên đôi tay tán thành, vui vẻ đi trước.

2004 năm 3 nguyệt 9 ngày, trấn mục cao giáo cổng trường bày ra đặc chế poster, quang minh chính đại mà lấy Scepter4 người lãnh đạo vì xem điểm, hấp dẫn tiến đến tham quan vườn trường tế tân sinh và gia trưởng.

Kusanagi Izumo chính là bị hấp dẫn một cái.

Buổi sáng 10 điểm, mới vừa kết thúc điển lễ nghi thức lần này hơn hai trăm danh sinh viên tốt nghiệp cùng với tương quan giáo viên công nhân viên chức ngồi ở tại chỗ, tĩnh chờ bị bị hấp dẫn tới học sinh cùng gia trưởng ở khu vực nội nhập tòa. 10 điểm hai mươi, hòa ái hiệu trưởng tự mình lên đài giới thiệu chương trình: "...... Phía dưới cho mời ta giáo ưu tú sinh viên tốt nghiệp, Tokyo pháp vụ cục hộ tịch danh sách đậu bốn phần thất thất trường, tức Scepter4 đương nhiệm người lãnh đạo, Lâm Tinh nữ sĩ lên đài phát biểu đặc biệt diễn thuyết!"

Hiện trường vỗ tay sấm dậy, Kusanagi Izumo đi theo đột nhiên kích động lên sinh viên tốt nghiệp nhóm quay đầu nhìn lại, ánh đèn sư đem đèn tụ quang đánh vào một vị áo lam nữ tử trên người, nàng theo tiếng từ đợi lên sân khấu khu ghế trên đứng lên, dáng người đĩnh bạt, màu nâu tóc dài thúc thành một cái cao đuôi ngựa, thanh màu lam chế phục cùng eo sườn trường đao cùng vỏ kiếm đem nàng sấn đến giống như một vị tự truyện tranh trung đi ra vương tử.

Ân? Vì cái gì còn muốn mang một phen vỏ kiếm?

"Ta là quốc gia an toàn đặc thù bộ đội Scepter4 đương nhiệm người lãnh đạo, Lâm Tinh, hướng các vị lão sư, các tiền bối vấn an, đã lâu không thấy!" Lâm Tinh từ hiệu trưởng trong tay tiếp nhận microphone, cười cùng dưới đài mọi người phất tay thăm hỏi, "Còn có, các ngươi hảo nha, ta đáng yêu bọn hậu bối ~"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ