=================================
Sáng sớm.
Ánh mặt trời bị rắn chắc bức màn tầng tầng che đậy, trong phòng một mảnh đen nhánh, chỉ có trên tường phim hoạt hoạ đồng hồ treo tường ở tay chân nhẹ nhàng về phía trước đi tới. Trên mặt đất nơi nơi rơi rụng quần áo, một đường linh tinh vụn vặt phô đến hờ khép phòng ngủ trước cửa, thậm chí có thể nhìn đến không ít chất lỏng khô cạn sau dấu vết, tựa hồ còn tàn lưu một chút ái muội hương vị.
Một đêm nhiệt tình như lửa, hóa thành chăn mỏng dưới không chút nào bố trí phòng vệ tiếng hít thở.
Cùng Tsukumo Yuki chạy tới Anh quốc lãng hơn phân nửa tháng Lâm Tinh tối hôm qua mới về nhà, ba tuổi còn không có ăn sinh nhật Geto Nozomi tiểu bằng hữu đã rất biết đọc không khí, tuy rằng còn rất tưởng dính mụ mụ nhiều ngốc một hồi, nhưng vẫn là lựa chọn đem mụ mụ giao cho sắp bốc hỏa ba ba, lưu luyến mỗi bước đi mà đi theo tối nay hống ngủ Tamamo no Mae lên lầu. Geto Suguru nhẫn nại mà nhìn chính mình thê tử, cưỡng bách chính mình đứng ở tại chỗ bất động: "Ngươi cuối cùng là đã trở lại."
Lâm Tinh cười gượng một tiếng đứng lên, cọ tới cọ lui mà đi qua đi, cúi đầu nhận sai: "Suguru...... Thực xin lỗi sao...... So nói tốt chậm mấy ngày......"
"Là chậm 5 thiên." Geto Suguru mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi biết ta trong khoảng thời gian này như thế nào quá sao? Ta biết ngươi thực vui vẻ, nhưng là ngươi biết ta có bao nhiêu tưởng ngươi sao?"
Ô ô. Bị trượng phu một phát thẳng cầu công kích phá vỡ Lâm Tinh áy náy cảm phiên bội, duỗi tay ôm lấy hắn cổ, đưa lên môi đỏ tiến hành bổ cứu: "Lão công...... Ta cũng tưởng ngươi nghĩ đến không được...... Cho nên ngươi đêm nay có thể càng quá mức một chút nga......"
Geto Suguru trực tiếp một tay đem nàng chân nâng lên, nghiến răng nghiến lợi mà cười một tiếng: "Hành, vậy ngươi đêm nay dứt khoát đừng ngủ." Trong lòng ngực nữ nhân tự giác đem chân hoàn ở hắn trên eo, chớp một cái nhão dính dính wink lửa cháy đổ thêm dầu: "Hảo nha ~ cục cưng không ngủ ta không ngủ ~"
Ỷ vào nữ nhi giấc ngủ chất lượng hảo, tiểu biệt thắng tân hôn hai người một đốn củi khô lửa bốc từ lầu một thiêu lên lầu hai, lần đầu tiên hoang đường đến không đi suy xét xong việc xử lý, mãn tâm mãn nhãn trừ bỏ đối phương không còn cái khác, thẳng đến sáng sớm 6 điểm 30 phân rời giường đồng hồ báo thức vang lên, mới Suguru sức mà ôm nhau ngủ.
Chuyện gì sau rửa sạch, tỉnh ngủ rồi nói sau.
Cách vách nhi đồng phòng cửa mở một khe hở nhỏ, thủ tiểu chủ nhân một đêm Tamamo no Mae phiêu ra tới, vô ngữ mà nhìn trên hành lang quần áo, hơi làm suy tư lúc sau vẫn là từng cái nhặt lên, phiêu xuống lầu thống nhất nhét vào sọt đồ dơ, lại dùng chú lực đem những cái đó lung tung rối loạn dấu vết đi trừ, kiểm tra rồi một lần không có gì không phù hợp với trẻ em đồ vật sau, lúc này mới lại phiêu trở về.
8 điểm, đầu giường thượng tiểu cú mèo đồng hồ báo thức "Thầm thì" vang lên, nhi đồng trên giường tiểu nữ hài trở mình, nhắm mắt lại ngồi dậy. Chờ ở một bên Tamamo no Mae phiêu qua đi, ôn hòa mà sờ sờ nàng đầu: [ sớm, tiểu Nozomi. ]