==================
"Toji, còn cần ta lại cùng ngươi đối một lần nhiệm vụ lưu trình sao?"
"Không cần, ta lại không phải ngốc tử."
"Vậy ngươi thuật lại một lần cho ta nghe."
"Ngươi muốn hay không như vậy a......" Toji từ buổi sáng đã bị nàng một đường thúc giục đi, ngáp liên miên mà ngậm lão bà tình yêu tiên sinhdwich đi ra ngoài, "Tiếp được treo giải thưởng, lẫn vào nguyền rủa sư trung ngáng chân, tìm kiếm trán thượng có sẹo người làm rớt, mặc kệ tìm được tìm không thấy đều cùng ngươi liên lạc, có tác dụng trong thời gian hạn định kỳ quá liền chờ ở chú cao bên kia đợi mệnh...... Không có đi, còn có cái gì phân phó sao?"
Lâm Tinh vui mừng gật gật đầu: "Khá tốt, xem ra Megumi thông minh tài trí có ngươi một phân lực."
"...... Ngươi có phải hay không ỷ vào ta không tấu quá ngươi?"
"Ha ha ha ha ~" nàng cười hì hì đối trên ghế phụ bạn trai vứt cái mị nhãn, "Suguru, mau quải điện thoại, hắn muốn theo tín hiệu lại đây tấu ta ~"
Geto Suguru đem Toji táo bạo giọng nói che tại thủ hạ, dứt khoát lưu loát mà treo điện thoại, đem điện thoại thả lại đến tay nàng trong bao, Lâm Tinh chuyên chú mà lái xe, "Ba" một tiếng cho hắn một cái hôn gió, rước lấy hắn một tiếng cười khẽ. Gojo Satoru một người bá chiếm toàn bộ xe ghế sau, mang tai nghe kiều chân bắt chéo bổ miên, đối trước tòa tình lữ hỗ động mắt không thấy tâm không phiền.
Bọn họ đang ở đi trước bảo hộ tinh tương thể trên đường, mặt hướng nguyền rủa sư treo giải thưởng sẽ ở buổi sáng tuyên bố, miễn cho đêm dài lắm mộng, Lâm Tinh dứt khoát sáng sớm liền chạy đến chú cao đem Geto Suguru cùng Gojo Satoru đào lên, ba người tiếp nhiệm vụ liền lên đường, nàng lại ở nửa đường thượng làm Geto Suguru giơ điện thoại đem Toji lăn lộn lên.
"Ta vì gia hỏa này vội đã bao lâu......" Lâm Tinh cảm giác chính mình adrenalin bởi vì hưng phấn mà tăng vọt, "Lúc này nhưng xem như có cơ hội nhìn thấy chính chủ."
Geto Suguru ôn thanh trấn an nói: "Ân, nhất định sẽ thuận lợi."
Lâm Tinh một đường dẫm lên tối cao hạn tốc không ngừng đẩy nhanh tốc độ, ở đuổi tới Amanai Riko cư trú chung cư khi vẫn là so mong muốn chậm một chút, chợ đen thượng nhằm vào nàng treo giải thưởng đã tuyên bố. Lâm Tinh một cái tiểu trôi đi sườn phương dừng xe, rút ra chìa khóa xe liền ra bên ngoài chạy: "Satoru bảo! Làm việc!"
"Tới tới ~" Gojo Satoru bước ra chân dài hai ba bước đuổi kịp nàng, "Ta ở dưới lầu theo dõi đúng không?"
Lâm Tinh gật gật đầu, từ trong lòng ngực móc ra Scepter4 giấy chứng nhận liền hướng trong hướng: "Đúng vậy, ngươi cùng Suguru đều ở dưới lầu thủ, ta muốn đi lên nhìn xem tình huống."
Vì thế hai cái cao trung sinh cách chung cư đại môn nhìn nàng đối đại sảnh nhân viên tiếp tân đưa ra giấy chứng nhận, đơn giản giao thiệp hai câu sau đã bị cung kính mà đưa vào thang máy -- trường hợp này thật sự là quá có cảm giác quen thuộc, hai người thậm chí não bổ các nàng đối thoại --
Gojo Satoru bắt chước Lâm Tinh ra cảnh khi giọng nghiêm túc nói: "Scepter4 điều tra cục! Tiến đến bảo hộ chứng nhân!"
Geto Suguru bóp giọng nói bắt chước trước đài: "Nha! Nguyên lai là Scepter4 đại nhân! Thất lễ, ngài mau mời tiến!"