==================
Buổi tối về nhà sau, Lâm Tinh nghĩ nghĩ, trước cấp Gojo Satoru gọi điện thoại. Gia hỏa này phía trước nháo muốn tới tham gia nàng lễ tốt nghiệp ( chủ yếu là vườn trường tế ) bị gia chủ nhốt lại, đã phát thật lớn một hồi tính tình, nàng hôm nay ở đi trường học trên đường đều còn đang an ủi hắn. Hiện tại một ngày đi qua, hắn hẳn là hảo điểm đi......?
Gojo Satoru ghé vào tatami mặt trên vô biểu tình mà chọc kỉ hắn lông dê nỉ thú bông, đáng thương mèo con không ngừng bị hắn chọc đảo lại nâng dậy tới lại lần nữa chọc đảo, xin khoan dung giống nhau mà kêu "Satoru bảo là bổng!" "Satoru bảo hôm nay cũng quang thải chiếu nhân!" "Satoru bảo thật là quá lợi hại!"
"Hừ......" 9 tuổi đại bảo bảo nhéo nó lăn một vòng, đem nó đặt ở chính mình trán thượng buồn bực mà nhìn trần nhà.
Vườn trường tế...... Cùng tỷ tỷ cùng nhau tham gia nói, nhất định rất có ý tứ đi......
"Linh linh --" trong phòng máy bàn đột nhiên vang lên. Hắn một cái bánh xe bò dậy tiếp lên: "Tỷ tỷ!"
"Satoru bảo, ngươi hiện tại còn ở không vui sao?" Lâm Tinh hơi có chút sai lệch thanh âm từ kia đầu truyền đến, "Xin lỗi a, ta không thể mang ngươi cùng nhau tới......"
"Này lại không phải tỷ tỷ sai!" Gojo Satoru rầm rì, "Gia chủ sau lại nói, chờ ta có thể đem hắn ấn trên mặt đất đánh ta liền có thể ra cửa!"
"Phốc." Lâm Tinh không nghẹn lại cười, "Vậy ngươi chẳng phải là thực mau là có thể ra tới chơi lạp? Cố lên nga Satoru bảo, chờ ngươi ra tới chúng ta cùng đi ăn điểm tâm! Đến lúc đó ta đem Kurioka giới thiệu cho ngươi nhận thức, nó hiện tại hoàn toàn nhìn không ra là cái chú linh tới, tổng cảm giác hướng quỷ Phật linh tinh phương hướng tiến hóa......"
Gojo Satoru cảm thấy thực mới lạ: "Ai! Thật vậy chăng! Đặc cấp chú linh chẳng lẽ còn có thể hướng mặt khác phương hướng tiến hóa sao?"
"Sao...... Ta cũng không rõ lắm rốt cuộc là nó nguyên nhân vẫn là ta nguyên nhân...... Nói không chừng ngươi Rikugan có thể nhìn ra tới đâu?"
"Cũng là! Chờ ta đến lúc đó nhìn xem liền biết rồi!"
Hống hảo Gojo Satoru, Lâm Tinh nhìn nhìn thời gian, đi ra cửa thấy Geto Suguru. Thời gian này đoạn hắn hẳn là ở trong phòng đọc sách, bất quá cha mẹ hắn hẳn là cũng ở lầu một, từ phía sau bò lên trên đi nói ảnh hưởng không tốt lắm. Vì thế nàng lui mà cầu tiếp theo mà nhéo cái hòn đá nhỏ nhắm ngay pha lê một ném, không một hồi, Geto Suguru mở ra cửa sổ đi xuống thăm dò, nhìn đến là nàng sau vẻ mặt vui sướng.
"Tinh tỷ tỷ!" Hắn đối nàng vẫy vẫy tay, "Là muốn ta đi xuống sao?"
Lâm Tinh cười đối hắn gật gật đầu. Geto Suguru lập tức rụt trở về, quan hảo cửa sổ, biên thay quần áo biên xuống lầu: "Mụ mụ, ta ra cửa một chút, tinh tỷ tỷ tới tìm ta lạp."
"Di, là ngươi phía trước đề qua cái kia sao? Cung đạo cả nước tái đệ nhất danh cái kia?"
"Đúng vậy, tỷ tỷ lâm thời có việc muốn cùng ta nói, cho nên không vào được." Geto Suguru nhanh chóng cắt đứt mẫu thân nói đầu, mặc tốt giày mở cửa, "Ta một hồi liền trở về!"