=======================
Về Millefiore gia tộc sắp đem chiến hỏa thiêu tới Nhật Bản sự, Lâm Tinh phân biệt chuyển cáo Gojo Satoru cùng Munakata Reishi -- tuy rằng chuyện này nhân 7 3 thứ phương dựng lên, nhưng chung quy sẽ đem toàn bộ thế giới liên lụy đi vào, chiến hỏa đã châm, mọi người có thể làm chỉ có giảm bớt thương vong cùng mau chóng kết thúc chiến đấu, chẳng sợ vô pháp tham dự đến chủ chiến giữa sân, có thể kéo dài Byakuran ném đi bàn cờ bước chân, giảm bớt Vongola áp lực cũng là cực hảo.
Trên thế giới này lực lượng nguyên đơn giản ba loại, ngọn lửa, đá phiến, chú lực, nàng cũng không tin, ở Nhật Bản có được năm cái vương quyền giả cùng với mạnh nhất chú thuật sư dưới tình huống, như vậy nhiều quyền ngoại giả cùng chú thuật sư liên hợp lại, còn có thể kéo không được kẻ hèn một cái khai khoa học kỹ thuật quải Mafia gia tộc?
Nói ra đi đều mất mặt hảo đi! Này hùng hài tử thật cho rằng nàng bạch làm nhiều năm như vậy sao?
Đem địch quân cường độ cùng chiến tuyến tổng phương châm công đạo đi xuống, Lâm Tinh lại đi một chuyến "Trung tâm".
Một thân cao đẳng bộ chế phục Kushina Anna đi đến nàng trước mặt, đầu bạc mắt đỏ, trổ mã đến duyên dáng yêu kiều: "Lâm, ta thấy được màu đỏ chiến hỏa."
"Đúng vậy, đây cũng là ta tới nơi này mục đích." Lâm Tinh sờ sờ nàng đầu, ngữ khí ôn hòa mà nói, "Ta có một số việc muốn nói cho các bạn học, Anna có thể giúp ta đem những người khác đều kêu lên tới sao?"
Thiếu nữ gật gật đầu, xoay người chạy chậm rời đi. Đại khái qua ba phút, trên hành lang truyền đến hơi hỗn độn tiếng bước chân, từ cao đẳng bộ đến sơ đẳng bộ, tuổi từ trẻ nhỏ đến thanh thiếu niên, cộng 28 danh học sinh theo thứ tự đi vào này gian đại phòng học, tự giác tìm được thích hợp bàn ghế ngồi xuống. Lâm Tinh vỗ vỗ tay, mang theo xin lỗi mà cười một chút: "Thực xin lỗi đánh gãy đại gia học tập, nhưng ta có một chuyện cần thiết muốn thông tri đại gia, sự tình quan mỗi người an toàn, cho nên thỉnh nghiêm túc nghe ta nói."
Bao gồm tiểu bằng hữu ở bên trong, bọn học sinh đều thực nghiêm túc mà ngồi thẳng thân thể.
"Có một cái người xấu gia tộc, bọn họ thủ lĩnh muốn hủy diệt thế giới, vì thế khơi mào chiến tranh." Lâm Tinh ở bạch bản thượng họa ra một cái tà ác cười to tiểu nhân, ở hắn trên mặt đặc biệt tiêu ra đảo vương miện tiêu chí, "Bọn họ mục tiêu là cướp đoạt mặt khác hai loại đặc thù vật phẩm, một loại là đặc thù chiếc nhẫn, một loại là đặc thù núm vú cao su, vì thế, bọn họ không tiếc giết hại vô tội người." Một cái thật lớn xoa hào họa ở nho nhỏ người trên người.
"Duy nhất có thực lực chiến thắng bọn họ, là kiềm giữ đặc thù chiếc nhẫn Vongola gia tộc." Nàng tiếp theo ở một bên họa ra trán thượng thiêu đốt ngọn lửa tiểu nhân, "Vongola gia tộc chia làm hai bộ phận, một bộ phận ở Italy, một bộ phận ở Nhật Bản, đều là người xấu ưu tiên tiến công địa phương."
Một cái tuổi bất quá 5 tuổi tiểu nam sinh nhấc tay lên tiếng: "Cho nên, người xấu lập tức liền phải ngày sau bổn!"
Lâm Tinh gật gật đầu, đối hắn so hạ ngón cái, "Không sai, chính như lạnh quá theo như lời, người xấu sắp tiến công Nhật Bản, vì ngăn cản bọn họ thương tổn người khác, phá hư kiến trúc, hiện có năm vị vương quyền giả sẽ dẫn dắt đã tham gia công tác quyền ngoại giả nhóm tiến hành phản kích, bao gồm chú thuật sư nhóm cũng sẽ tham dự tiến vào. Nhưng bởi vì các ngươi còn không có từ ' trung tâm ' tốt nghiệp, cho nên các vị phải làm chỉ có một sự kiện, đó chính là lẫn nhau chiếu cố, bảo vệ tốt mỗi một vị đồng học, bảo vệ tốt đại gia ' trung tâm ', có thể làm được sao?"