010. Ngày xuân

5 0 0
                                    

==================

2 nguyệt nhật tử đích xác lại đoản lại mau, đương Lâm Tinh từ bận bận rộn rộn trạng thái trung phục hồi tinh thần lại, phát hiện lịch ngày đã phiên tới rồi 3 nguyệt, nói cách khác, khoảng cách nàng 3 nguyệt 3 ngày sinh nhật thật không hai ngày!

Năm trước sinh nhật bởi vì cô nhi viện sự tình không có thể hảo hảo quá, chỉ là ăn một chén mì ý tứ một chút, bất quá năm nay nàng không phải một người lạp! Lâm Tinh còn không rõ lắm Scepter4 có thể hay không cấp các thành viên ăn sinh nhật, rốt cuộc nàng hiện tại vẫn là cái dự bị đội viên, vẫn là tương đối bên cạnh hóa...... Bất quá Gojo Satoru hẳn là sẽ cho nàng ăn mừng sinh nhật đi? Ít nhất sẽ gọi điện thoại đi......? Lâm Tinh lại không như vậy xác định, nhưng là nếu Gojo Satoru cùng Habari Jin đều không gọi điện thoại chúc nàng sinh nhật vui sướng nói, nàng là thật sự sẽ khổ sở!

Bất quá Geto Suguru không quan hệ, rốt cuộc hắn không biết sao, nàng cũng không nói với hắn khởi quá, huống hồ hắn không chỉ là tự do độ thấp nhất một vị tiểu bằng hữu, nào đó ý nghĩa thượng vẫn là nàng đồ đệ đâu, nào có làm 4 tuổi đồ đệ cấp 14 tuổi sư phụ khánh sinh a.

Tính, trước không nghĩ. Lâm Tinh hô khẩu khí. Tóm lại trước đem chính mình sự tình đều xử lý tốt rồi nói sau, tổng không thể đem sở hữu chờ mong đều đặt ở người khác trên người nha.

1994 năm 3 nguyệt 3 ngày là cái thứ năm. Lâm Tinh kết thúc quyền anh bộ xã đoàn hoạt động, cười cùng bộ viên nhóm từ biệt, một bên lau mồ hôi một bên thu thập chính mình đồ vật. Đột nhiên cảm giác được có người rón ra rón rén về phía chính mình tới gần, nàng hiểu rõ mà kiều hạ khóe miệng, làm bộ hoàn toàn không biết gì cả mà thu thập ba lô.

Một trận gió bị mang theo, phía sau nữ sinh bổ nhào vào nàng bối thượng, cười hì hì ôm lấy nàng bả vai nói: "Lâm! Sinh nhật vui sướng nha!"

"Cảm ơn ngươi ~ bộ trưởng ~" Lâm Tinh cũng cười xoay người lại cùng nàng ôm, là thật sự có bị cảm động đến, "Ngươi là hôm nay cái thứ nhất chúc ta sinh nhật vui sướng người nga!"

"Ai? Nhưng là không nên a." Bộ trưởng sờ sờ cằm, "Ta nhớ rõ các ngươi ban lớp trưởng giống như nhắc tới quá phải cho ngươi chúc mừng sinh nhật tới...... Ta thượng chu liền từ ta bằng hữu nơi đó nghe nói."

"Phải không? Nhưng là lớp trưởng hắn ngày hôm qua liền xin nghỉ, hình như là đổi mùa cảm mạo phát sốt, ngã bệnh." Lâm Tinh dở khóc dở cười, "Hắn hôm nay cũng không có tới đâu."

"Tuy rằng có điểm tiếc nuối, bất quá không quan hệ!" Bộ trưởng dũng cảm mà vỗ vỗ nàng bả vai, màu cam đuôi ngựa lắc qua lắc lại, "Tiên sinhg năm hắn còn có cơ hội!"

"Ha ha ha......" Loại này thời điểm cười một cái liền đi qua đi. Lâm Tinh bối thượng chính mình bao, cùng bộ trưởng phất tay từ biệt: "Thật sự thực cảm tạ ngươi sinh nhật chúc phúc, bộ trưởng! Như vậy ta về trước gia lạp, ngày mai thấy!"

"Hảo! Ngày mai thấy!"

Lâm Tinh một đường lái xe đi tới cửa hàng phố, tính toán đêm nay làm một đốn tốt cho chính mình ăn. Nàng đẩy xe vừa đi vừa tưởng, bánh kem dứt khoát dùng souffle bánh tàng ong thay thế, thái phẩm sao, làm một phần sườn heo chua ngọt? Hoặc là trực tiếp mua một phần tạc sườn heo? Khó có thể lựa chọn a...... Vẫn là trước đi dạo nhìn xem đi.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ