054. Ký ức

1 0 0
                                    

==================

Về tương lai ký ức đột nhiên xuất hiện ở trong đầu khi, Lâm Tinh đang cùng Geto Suguru ở bên ngoài ăn vỉ hấp mì soba, nàng lại vừa vặn ở kẹp mì sợi chấm canh liêu, đột nhiên không kịp phòng ngừa thiếu chút nữa một đầu tài tiến trong chén.

Vừa lúc trải qua người phục vụ bị nàng hoảng sợ, vội vàng giúp đỡ nâng: "Khách nhân, ngài không có việc gì đi?!"

Lâm Tinh chỉ có thể đỡ đầu đối hắn xua xua tay, bị tương lai này một đống lớn tin tức lượng hướng đến thất điên bát đảo, nàng trong lúc nhất thời thậm chí phân không rõ người một nhà ở đâu, quen thuộc, không quen thuộc mặt từng trương hiện lên, nhưng chẳng sợ chỉ là gặp mặt một lần, nàng vẫn là nhớ kỹ cái kia thiếu tấu, trên mặt ấn màu tím đảo vương miện tiểu bạch mao.

Byakuran · Suguru tác đúng không, ngươi thực dũng a.

Xuyên qua song song thời không đúng không, đem ngươi lợi hại hỏng rồi đúng không, ngươi tm cùng chung ký ức học vài thứ kia như thế nào không thấy ngươi tạo phúc xã hội a? Hoá ra từ khác chính mình nơi đó thể hội qua liền không có hứng thú phải không, kia cũng không phải chính ngươi làm ra tới sự nghiệp a! Ngươi rốt cuộc ở khoe khoang cái gì a!

Lão tử...... Phi, nàng cực cực khổ khổ nhiều năm như vậy cũng chỉ đem như vậy địa bàn làm đến giống cái dạng, hoá ra Byakuran gia hỏa này tùy tùy tiện tiện là có thể phát động chiến tranh hủy diệt thế giới??

Ngươi lợi hại như vậy như thế nào không đi xây dựng xã hội chủ nghĩa a! Lâm Tinh thật sự rất tưởng bóp cổ hắn lắc lắc hắn đầu óc, nghe một chút bên trong có phải hay không bị người rót mê hồn canh -- lợi hại như vậy đầu nếu là dùng đang làm nghiên cứu khoa học thượng, địa cầu không được trăm mét lao tới tiến vào tinh tế thời đại a? Vũ trụ như vậy đại, như thế nào không thấy ngươi đi xem a! Một cái tiểu phá địa cầu mà thôi a ngươi lại không phải chưa từng chơi! Ngươi còn đồ nó cái gì a!!

Mãn cấp đại lão tạc một lần ao cá còn chưa đủ, còn thế nào cũng phải mỗi cái server đều tạc một lần sao!

Đồ cái gì!! Đồ cái gì!!!

Lâm Tinh tức giận đến đem trong tay chén một lược.

Không ăn, ăn không vô. Hảo sinh khí, nàng sắp tức chết rồi.

Geto Suguru bởi vì cũng tham dự chiến đấu, tự nhiên cũng thu được một phần về tương lai ký ức. Chẳng qua hắn chú ý điểm cũng không ở mặt trận liên hiệp sự thượng, mà ở với, hắn cùng Lâm Tinh, trong tương lai, có cái nữ nhi, kêu Nozomi.

3 tuổi đại tiểu nữ hài, tính tính thời gian, là ở hắn 25 tuổi năm ấy sinh ra, nói cách khác, Lâm Tinh ở 35 tuổi thời điểm sinh hạ bọn họ nữ nhi.

Này cũng coi như là bị trước tiên kịch thấu đi...... Nhưng là nữ nhi thật sự hảo đáng yêu a!

Trong trí nhớ tiểu nữ hài phấn điêu ngọc trác, màu đen đầu tóc rất nhỏ thực mềm, mỗi ngày đều sẽ mềm oặt mà ngồi ở trong lòng ngực hắn, làm "Mỗi ngày đều cột tóc ba ba" cho nàng trát bím tóc nhỏ; từ nhỏ thích cùng trong nhà chú linh ngốc tại cùng nhau, mặc kệ là có được hình người vẫn là xấu đến hình thù kỳ quái, nàng đều sẽ tìm được đặc thù chỗ khích lệ chúng nó, còn sẽ cùng chúng nó cùng nhau giả mọi nhà rượu, chơi trốn tìm, cứ thế mãi, chăm sóc tiểu hài tử ngược lại thành chú linh chi gian đứng đầu sai sự......

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ