==================
Lâm Tinh từ HOMRA quán bar rời đi sau, không có cùng Shiotsu Gen bọn họ cùng nhau hồi văn phòng, mà là tìm được trong đám người Tsukumo Yuki, muốn kéo lên nàng tìm một chỗ uống hai ly tâm sự. Chẳng qua năm gần đây Scepter4 người qua đường duyên quá cường chút, vừa thấy bọn họ kết thúc công vụ, mấy cái nhiệt tâm a di không hẹn mà cùng mà thấu tiến lên đi, đem lạc đơn Lâm Tinh vây quanh lên.
Lâm Tinh: "......" Mắt thấy chính mình cùng tóc vàng mỹ nhân khoảng cách lại kéo xa.
"Ngươi hảo nha cô nương!" Phía trước chủ động cùng Tsukumo Yuki nói chuyện phiếm vị kia a di cười đến thấy nha không thấy mắt, "Ngươi có phải hay không cái kia Scepter4 lãnh đạo nha? Ta ở tuyên truyền sách thượng gặp qua ngươi! Ai nha đem nhà ta kia tiểu cô nương mê đến, một hai phải sảo Ieiri Scepter4 công tác đâu! Này một thân chế phục chính mắt vừa thấy, quả nhiên soái khí a!"
Lâm Tinh dứt khoát đứng ở tại chỗ tùy ý a di nhóm đánh giá, mặt mang tươi cười tiến vào lâm thời buôn bán trạng thái: "Scepter4 đãi Satoru cũng thực hảo nga, tiểu cô nương nếu có tài năng nói, chúng ta là thực hoan nghênh nàng Ieiri! Bất quá giống ta loại này chạy ngoài cần tác chiến cương vị sẽ tương đối khổ, còn có mặt khác bộ môn có thể suy xét nga ~"
Một cái khác a di tựa kiêu ngạo lại tựa lo lắng nói: "Ai nha, nhà ta tiểu nhi tử năm nay liền từ ' trung tâm ' tốt nghiệp, không biết có thể hay không bị chiêu tiến Scepter4 đâu, chính hắn nói là nhận chức ý đồ điền Scepter4......"
"Kia hẳn là liền không thành vấn đề, ' trung tâm ' phân phối là ưu tiên suy xét học sinh cá nhân ý đồ," Lâm Tinh cười trấn an nói, "Bất quá mặt sau nhập chức sau nếu không thích hợp, cũng có thể ở tam phương chi gian điều động."
Vị này a di cũng vui vẻ ra mặt: "Là sao, kia thật tốt ~"
Tiếp theo vị a di lại vây lên đây: "Nhà ta hài tử a......"
Tsukumo Yuki tự giác tìm cái râm mát chỗ dựa vào tường, tay đáp mái che nắng nhìn ven đường thượng náo nhiệt. Không thể không nói lúc này Lâm Tinh cùng nửa năm trước mới gặp khi cảm giác hoàn toàn bất đồng, lúc ấy nàng hoàn toàn chính là một cái nữ sát thủ bộ dáng, đoản ngực xứng hắc quần đùi, sau lưng giá thương, chân hoàn thượng còn cột lấy chủy thủ, soái là rất tuấn tú, uy hiếp lực cũng là mãn, rõ ràng một chút chú lực cũng không có, lăng là dùng chú lực tiêu trừ đạn bãi bình nước Mỹ đám kia nghề tự do chú thuật sư.
...... Rõ ràng cũng chỉ ở nước Mỹ ngây người nửa ngày mà thôi.
Nhưng hiện tại nàng sắm vai chính là một vị quốc gia nhân viên công vụ, hoặc là nói một vị đặc thù cảnh sát, nàng đại biểu chính là một bộ phận quốc gia ý chí, là "Vương quyền giả" người đại lý, vũ lực tại đây loại trường hợp cũng không chiếm ưu thế tuyệt đối, hướng khắp nơi thế lực cùng với quần chúng triển lãm một vị đức cao vọng trọng người lãnh đạo mới là trọng trung chi trọng.
Tsukumo Yuki chỉ là tự do quán, nàng là ngại phiền toái không sai, nhưng không phải không có đầu óc. Lâm Tinh phía trước đề qua chú thuật giới cải tiến phương hướng nàng nghe hiểu, càng miễn bàn hôm nay vừa vặn trực diện "Vương quyền giả", "Quyền ngoại giả" cùng người thường chi gian quan hệ, thực rõ ràng nàng cũng tưởng đem chú thuật giới đổi thành cái dạng này -- cho nhau hiểu biết, cho nhau khẳng định, che chở, vì lớn hơn nữa mục tiêu đồng lòng hợp sức.