045. Đề nghị

1 0 0
                                    

==================

Amanai Riko cùng Gojo Satoru thuấn di đến có kết giới che chở chú cao, nghênh diện nhìn đến một cái lười nhác ngồi ở cầu thang thượng tóc đen nam nhân, một thân tràn ngập sức dãn cơ bắp đem bạch áo thun banh đến gắt gao, nếu không xem hắn khóe miệng kia một đoạn tà khí vết sẹo, hắn mặt ở Gojo Satoru xem ra cực kỳ quen mắt.

Gojo Satoru nhíu mày nhìn chằm chằm hắn suy nghĩ nửa ngày, rốt cuộc cùng Tết thiếu nhi ngày đó nhìn thấy Megumi đối thượng hào: "Ngươi chính là Megumi phụ thân Zenin Toji?"

Toji lười biếng mà chơi một phen gấp đao, học hắn ngữ khí hỏi ngược lại: "Ngươi chính là Lâm Tinh đệ đệ ' Rikugan ' Gojo Satoru?"

Hắn kính râm sau hai mắt híp lại, "Là ta."

Đối phương cũng nhướng mày chơi cái đao hoa, "Là ta."

Amanai Riko vô ngữ mà nhìn bọn họ chi gian không khí trở nên giương cung bạt kiếm, há mồm gọi lại Gojo Satoru: "Từ từ a! Tỷ tỷ không phải nói Toji tiên sinh là chúng ta bên này người sao?"

"Này lại không ảnh hưởng ta tưởng tấu hắn." Gojo Satoru giống một con đã chịu khiêu khích tạc mao cánh cung miêu, lại lần nữa dùng vô hạ hạn phòng hộ toàn thân, "Ngươi một hồi trạm xa một chút, đỡ phải bị chúng ta lan đến --!" Lời còn chưa dứt người đã vọt qua đi, Toji lão thần khắp nơi mà giá cánh tay một chắn, bình tĩnh mà hóa giải thiếu niên thế công.

Thậm chí còn có thừa lực lửa cháy đổ thêm dầu: "Nha, mệt vẫn là không ăn cơm? Lớn như vậy thân thể tổng không đến mức cho ta đương cái ngứa cào đi?"

Gojo Satoru cười lạnh một tiếng, giơ tay xoa cái thương hướng hắn trán ném qua đi.

"Oanh --"

Lâm Tinh nôn mửa động tác một đốn, bị sặc đến khụ hai tiếng, Geto Suguru chạy nhanh vặn ra một lọ thủy đưa cho nàng, duỗi tay lấy khăn ướt lau nàng môi thượng dính lên uế vật. Nàng rót tiếp theo nước miếng súc khẩu, lúc này mới lại một hơi uống xong nửa bình thủy, cảm thấy chính mình hoãn quá mức tới: "Sao lại thế này? Satoru bảo cùng Toji đánh nhau rồi sao?"

Geto Suguru phía trước thả ra đi thăm tin tức chú linh đã đã trở lại, hắn gật gật đầu, vì nàng miêu tả hiện trường: "Satoru mang theo Riko trở về trường học, thấy được ở bên trong đợi mệnh Toji, hai người lẫn nhau nhìn không thuận mắt đánh nhau rồi...... Tóm lại Riko không có việc gì, nàng hiện tại cùng Shoko bọn họ đứng chung một chỗ, Yaga lão sư cũng ra tới."

"...... Ta sớm nên nghĩ đến." Lâm Tinh đau đầu mà hướng chú cao phương hướng đi, "Chúng ta điệu thấp một chút đi vào, làm bộ không biết bộ dáng, làm Gojo gia chính mình bồi đi thôi......"

"Ha ha ~ kia đương nhiên." Geto Suguru đem chính mình chú linh tất cả đều thu hảo, đi ở nàng bên cạnh.

Phản giáo lúc sau, Lâm Tinh một mình đi trước hoăng tinh cung, Geto Suguru lưu lại Ieiri ăn dưa xem diễn trận doanh, thuận tiện khán hộ Amanai Riko.

Trên lầu Gojo Satoru cùng Toji chính đánh đến thảm thiết, dưới lầu Lâm Tinh cùng Tengen chính vây quanh bàn trà uống trà ăn điểm tâm. Lâm Tinh buông chén trà thở phào một hơi, lại cầm lấy một túi tiên bối mở ra: "Tengen tiên sinh, ngươi có phải hay không đã sớm biết lụa tác sự?"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ