===================================
Hào môn Gojo gia thế doanh cao tân kỹ thuật sản nghiệp, bất luận là cái nào thời đại đều nắm giữ quốc gia trước hết quả nhiên kỹ thuật, tộc nhân toàn lấy đem gia nghiệp phát dương quang đại làm nhiệm vụ của mình, kết quả tới rồi này đồng lứa, nhất có bản lĩnh một cái cư nhiên bỏ gánh không làm, phóng hàng tỉ gia sản mặc kệ chạy tới đương đồ bỏ diễn viên, còn quang minh chính đại mà đỉnh Gojo gia tên tuổi ở giới giải trí làm càn! Bổn gia mặt đều bị hắn ném đi ra bên ngoài!
"Nói chính là ngươi! Gojo Satoru!!" Gojo Dekan phẫn nộ mà một phách bàn trà, "Đường đường Gojo gia hạ nhậm gia chủ cư nhiên đi hỗn giới giải trí! Buồn cười!!!"
Ngồi không ra ngồi tuấn mỹ thanh niên oai dựa vào đệm hương bồ, không hề đại gia phong phạm mà đào đào lỗ tai, ngữ khí thậm chí còn mang theo điểm ghét bỏ: "Được rồi được rồi, lão nhân, này đều thời đại nào còn làm này một bộ a? Nói nữa, trong nhà tuổi trẻ một thế hệ chính dũng cảm khai thác chính mình sự nghiệp ai, này chẳng lẽ không phải chuyện tốt sao ~ làm gì thượng cương thượng tuyến, ta cũng không gặp ngươi đối người khác như vậy......"
"A!" Gojo Satoru bừng tỉnh đại Satoru lấy quyền anh chưởng, "Vẫn là nói ngươi quả nhiên là ở nhằm vào ta --"
"Phanh!" Đáng thương bàn trà lại lần nữa hp-1, một đầu tóc bạc tinh thần phấn chấn đương nhiệm gia chủ đột nhiên đứng lên, trán thượng gân xanh thẳng nhảy, chỉ vào Gojo Satoru cái mũi dậm chân tức giận mắng: "Nhằm vào ngươi cái đại đầu quỷ! Như thế nào không phải ngươi nhằm vào ta a! Hành a, ngươi không hảo hảo đương gia chủ đúng không? Ngươi không lo ta liền đi tìm tiểu tinh làm nàng đương! Làm nàng thế ngươi!"
Nghe vậy, đầu bạc thanh niên ngồi ngay ngắn, khóe miệng không chút để ý tươi cười còn không có triệt hồi, cặp kia trừng lam đôi mắt đã là lạnh xuống dưới, "Chết lão nhân, ngươi uy hiếp ta?"
Quả nhiên vẫn là này phúc xú đức hạnh. Gojo Dekan trào phúng mà "Ha" một tiếng, một mông ngồi trở về, như là cũng không tức giận, thong thả ung dung mà nâng lên chén trà tới xuyết uống một ngụm, thoải mái hào phóng mà thừa nhận nói: "Đúng vậy, chính là uy hiếp ngươi, như thế nào?"
"Chậc." Gojo Satoru bực bội mà đứng lên đi ra ngoài, đem hàng rào môn rơi rung trời vang. Ở hắn tiếng bước chân đi xa sau, nấp trong chỗ tối quản gia không tiếng động mà đi lên trước, hơi có chút lo lắng: "Gia chủ đại nhân, nếu là...... Ngài thật sự sẽ đem gia nghiệp chuyển giao cấp Gojo tinh phụ trách sao?"
Gojo Dekan lão thần khắp nơi: "Đừng quên, nàng thông minh kính hoàn toàn không thua Satoru, đến nỗi gia hệ linh tinh, này tiểu cô nương hoàn toàn có thể cùng Satoru hỉ kết liên lí, tóm lại kia hai người quan hệ cũng hảo vô cùng, hẳn là sẽ không nháo đến nhiều khó coi. Lại vô dụng, hai người bọn họ ở sinh hạ người thừa kế lúc sau ai chơi theo ý người nấy cũng có thể."
Quản gia cúi người gật đầu: "Thì ra là thế. Là ta nhiều lo lắng."
Nhìn đến tóc nâu thiếu nữ động tác nhanh nhẹn mà cởi xuống tạp dề điệp hảo, Sasagawa Kyoko ngừng tay trung động tác, kinh ngạc hỏi: "Ai? Tinh học tỷ, ngươi này liền phải đi sao?"