015. Ban đao

6 0 0
                                    

==================

1999 năm 1 nguyệt 5 hào.

Cơ hồ cả năm nghỉ trưa thanh chi vương hôm nay hưu một ngày nghỉ đông.

Lâm Tinh năm nay đã có thể muốn chính thức Ieiri Scepter4, như thế nào sẽ bỏ lỡ loại này cùng lãnh đạo lôi kéo làm quen cơ hội tốt đâu? Vì thế nàng mua một đống nguyên liệu nấu ăn, thành mời Habari Jin tới trong nhà cùng nàng cùng nhau ăn lẩu.

Habari Jin thực sảng khoái mà đáp ứng rồi.

Đương hắn gõ vang Lâm Tinh gia môn khi, thái dương đã đến giờ tan tầm, láng giềng quê nhà thắp sáng gặp nhau ngọn đèn dầu, làm cái này mùa đông chạng vạng an tĩnh mà ấm áp. Đã sớm chờ ở huyền quan chỗ Lâm Tinh nhanh chóng mở cửa, trong miệng còn ngậm nửa phiến tiên bối, ba lượng khẩu nuốt xuống đi, đối diện khẩu thanh niên lộ ra một cái vui sướng tươi cười.

"Jin! Ngươi tới rồi!"

"Ân, ta tới rồi ~"

"Mau tiến vào, dép lê ta cho ngươi chuẩn bị tốt, có phải hay không siêu đáng yêu!"

"Ha ha, ta thoạt nhìn giống thỏ tai cụp sao?"

"Đương nhiên giống a, một cái khoác tóc, một cái khoác lỗ tai ~"

"Ngươi thật đúng là......"

Hai người mặt đối mặt ngồi ở bị lò ăn lẩu, TV tân xuân đương tiết mục chính đậu đến khán giả cười ha ha, trong phòng ấm áp dễ chịu, nồi nhiệt canh cuồn cuộn, tản ra dễ ngửi hương vị. Lâm Tinh trên mặt bị nhiệt khí huân ra đỏ ửng, vớt lên một muỗng thịt bò bỏ vào chính mình trong chén, một bên lăn tương vừng một bên hỏi: "Jin, ta năm nay 3 nguyệt 9 ngày lễ tốt nghiệp, ngươi có thể làm gia trưởng của ta đại biểu tham dự sao? Thuận tiện còn có thể đi dạo trấn mục cao giáo vườn trường tế nga."

Habari Jin tóc dài bị trát thành một cái đuôi ngựa đáp ở sau người, biến thành một loại khác phong cách soái ca. Hắn thong thả ung dung mà đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống mới trả lời nàng: "Ngô, tuy rằng ta thật sự rất muốn đi, nhưng là ta ngày đó hẳn là không có thời gian."

"Ai, ta tưởng cũng là. Kia Zenjō cùng Shiotsu đâu? Zenjō liền tính, hắn mỗi ngày cùng ngươi trói định ở bên nhau...... Shiotsu có thể chứ? Ta biết các ngươi ba cái trên cơ bản mỗi lần đều cùng nhau đi tuần, nhưng là ta còn là muốn hỏi một chút khả năng tính." Scepter4 đã là nàng nửa cái gia, nàng siêu thích nơi này.

"Ân...... Shiotsu có lẽ có thể?" Habari Jin không xác định mà nói, "Nếu ngày đó không có đột phát sự kiện nói, hắn hẳn là có thể đi. Rốt cuộc hắn đại bộ phận thời gian khởi đến một cái trù tính chung phối hợp tác dụng, cái này ta cũng có thể."

Bất quá Lâm Tinh vẫn là cảm thấy hy vọng không lớn, Habari Jin những lời này đã đem "Sự ra đột nhiên" flag đứng lên tới. Nhưng nàng vẫn là cười một chút, chờ mong nói: "Nếu có thể tới liền tốt nhất lạp, này rất có khả năng là ta cuối cùng lễ tốt nghiệp, ít nhất ta hiện tại là không tính toán tiếp tục học lên, ta thật vất vả muốn hỗn thành Scepter4 chính thức đội viên, ta thời khắc chuẩn bị sáng lên nóng lên đâu ~"

"Ha ha ~" Habari Jin mắt mang ý cười, ở nàng phía trước vớt một muỗng thịt bỏ vào chính mình trong chén, "Thực hảo, rất có giác Satoru nga, tiểu tinh."

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ